Ngăn ngừa nhiễm trùng phụ khoa khi bị ướt

Mùa xuân muộn được đặc trưng bởi độ ẩm không khí cao và những cơn mưa kéo dài, khiến mọi người phải hoạt động hàng ngày không thoải mái. Mặc quần áo ướt, vệ sinh cá nhân kém, độ ẩm cao … khiến phụ nữ có nguy cơ bị nhiễm trùng phụ khoa.

Để hạn chế nhiễm trùng phụ khoa, thông thường, phụ nữ cần hiểu nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị nếu mắc bệnh. Và làm thế nào để ngăn chặn chúng.

Trò chơi khăm bầu trời

Bầu trời đầy hơi ẩm và nhiệt độ tương đối thấp, vì vậy vi sinh vật, nấm và mầm bệnh có cơ hội phát triển, đặc biệt là ở các khu vực tư nhân. Một lý do khác là thời tiết ẩm ướt, quần áo sẽ không bị khô và phụ nữ mặc đồ lót khi bị ướt. Điều này vô tình thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn.

Nhiễm trùng truyền nhiễm rất có thể liên quan đến nhiễm trùng âm đạo, viêm âm đạo, nấm âm đạo và Candida. … Triệu chứng đầu tiên phổ biến nhất của hầu hết các bệnh này là ngứa ở những bộ phận riêng tư. Và các khu vực xung quanh. Ngoài biểu hiện này, phụ nữ cũng có thể gặp các triệu chứng như lậu bất thường, nhất quán, màu lạ và mùi khó chịu … theo PGS. Bác sĩ Vũ Bà Quyết, giám đốc Bệnh viện Phụ sản Quốc gia, cho biết, nhiễm trùng đường ruột không chỉ gây khó chịu trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Tác dụng này có thể lan rộng trong cơ thể và gây hậu quả nghiêm trọng.

“Nếu không được điều trị kịp thời, phụ nữ có thể mắc các bệnh nghiêm trọng hơn và nhiễm trùng nhiều lần, điều này sẽ dẫn đến nhiễm trùng vùng chậu, dẫn đến viêm và tắc nghẽn ống dẫn trứng, dẫn đến siêu âm. Viêm tử cung …”, ông nói. Bác sĩ Vũ Bà Quyết Ngoài ra, những bệnh này có thể dễ dàng dẫn đến vô sinh và thậm chí tử vong do biến chứng. Do đó, để không cảm thấy khó chịu, bạn nên biết cách chăm sóc bộ phận riêng tư một cách khoa học. Bạn nên chú ý vệ sinh âm đạo ướt – Nguyên tắc vệ sinh của Hoàng tử – Theo phó giáo sư Vũ Bà Quyết, khu vực sinh dục nên được làm sạch bằng nước và dung dịch vệ sinh ấm hoặc nữ tính ít nhất hai lần một ngày. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh, phụ nữ nên chú ý đến thành phần của sản phẩm. Khi sử dụng, loại dung dịch có đặc tính diệt khuẩn mạnh nên tuân theo hướng dẫn của chuyên gia và không nên sử dụng ngẫu nhiên. Bác sĩ Vũ Bà Quyết khuyên phụ nữ nên chọn các sản phẩm vệ sinh có thành phần an toàn và tự nhiên, như muối, nha đam, bạc hà, vitamin, và không nên sử dụng các sản phẩm kim loại nặng như bạc, đồng, kẽm … Những sản phẩm này thường gây kích ứng và khô. Và cần cẩn thận để tránh mất cân bằng sinh lý nhạy cảm. Cũng cần tránh các sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao (như chiết xuất sữa), vì các thành phần này tạo ra độ ẩm, có thể dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn có hại. .

Nhiều người đã quen với việc sử dụng tampon mỗi ngày. Tuy nhiên, điều này không tốt vì nó có thể bịt kín khu vực âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và dễ dàng gây nhiễm trùng phụ khoa. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng nó, bạn nên thay pad sau mỗi 4 giờ.

Một số lưu ý khi vệ sinh trong mùa mưa:

– Khô và trơn .

– Thay đồ lót thường xuyên .

– Làm sạch vùng sinh dục bằng dung dịch đặc biệt mỗi ngày và giữ vùng sinh dục khô.

– Quần áo hoặc quần áo ướt và khô, đặc biệt là đồ lót, trước khi mặc chúng (nếu chúng hơi ẩm hoặc quá nóng). Nếu có thể, hãy giặt đồ lót bằng nước nóng.

– Nếu có dấu hiệu ngứa, không khí xấu, đục, hoặc bụi bẩn, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia. -Cashier

Daxiang Girl Cleanser là sản phẩm được sử dụng đặc biệt để chăm sóc và vệ sinh âm đạo hàng ngày (âm hộ). Sau khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ sản khoa và dược sĩ chuyên chuẩn bị pha chế, công thức sản phẩm đã được nghiên cứu và xây dựng. Da Hương chứa các thành phần tự nhiên, như muối, nha đam, vitamin E, bạc hà, v.v … nên rất an toàn và phù hợp với khí hậu và sinh lý của phụ nữ châu Á.

Da Hương nằm ở phường sản khoa trung ương. Theo một khảo sát do “Thời báo kinh tế Việt Nam” thực hiện từ năm 2011 đến 2015, đây là sản phẩm có lịch sử 5 năm, đứng đầu trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website