Nhẫn nữ bất ngờ

Vú là biểu tượng của sự cám dỗ và thể hiện khả năng sinh sản của phụ nữ. Mặc dù có nhiều cuộc thảo luận, nhưng ít người biết về vị trí của ông. Dưới đây là những sự thật về ngực phụ nữ được Medic Magic trích dẫn. 1. Kích thước khác nhau – hình dạng và kích thước của ngực trái và phải của phụ nữ không đối xứng.

Hình dạng và kích thước của ngực trái và phải của phụ nữ là đối xứng. Ảnh: ambybaby

2. Không thể tăng kích thước ngực một cách tự nhiên

Không thể tăng hoặc giảm kích thước ngực một cách tự nhiên. Lời khuyên duy nhất là làm thế nào để cải thiện và đảm bảo sức khỏe của vú.

3. Vú chỉ chứa chất béo khi chúng lớn lên

khi còn trẻ, vú chứa chất béo, chất béo và collagen. Nhưng theo tuổi tác, ngực sẽ chảy xệ và chỉ chứa mỡ.

4. Tạo ấn tượng đầu tiên với đàn ông

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trong một cuộc họp, khoảng 80% đàn ông sẽ nhìn vào bộ ngực của bạn đầu tiên. Điều thú vị nhất là người đàn ông quan sát ngực người phụ nữ liên tục trong 10 phút. Đây là hoạt động sinh lý bình thường của con người.

5. Nằm sấp mặt khi ngủ sẽ làm tổn thương ngực

Nằm ngửa khi ngủ sẽ khiến ngực bạn bị áp lực và đau. Người ta nói rằng tư thế này cũng làm biến dạng hình dạng của gò đất.

6. Bộ ngực khủng nhất thế giới

Tất nhiên, nhiều người sẽ tò mò muốn biết ai là người sở hữu đôi “gò bồng đảo” khủng nhất thế giới. Đây là cô Sheyla Hershey đến từ Texas, với chiều cao 38KKK (chu vi trên 110 cm).

7. Đàn ông cũng có thể phát triển ngực như phụ nữ

đàn ông cũng có thể phát triển ngực như phụ nữ. Khi nữ hóa tuyến vú phát triển quá nhanh, tình trạng này được gọi là nữ hóa tuyến vú.

8. Cho con bú giúp giảm cân – đây là tin tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Vì cho con bú có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

9. Mặc áo ngực sai kích cỡ

Gần 85% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Điều này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

10. Tăng cường hiệu quả hành vi tình dục

Trong màn dạo đầu, bạn có thể chạm vào ngực phụ nữ theo ý muốn. Vì khoảng 82% phụ nữ thực sự muốn chạm vào “đôi gò bồng đào” của mình trong khi quan hệ.

Bộ ngực của phụ nữ ẩn chứa nhiều bí ẩn mà chúng ta cần khám phá. Điều quan trọng nhất là luôn giữ gìn sức khỏe để giúp phụ nữ luôn tự tin và quyến rũ.

Ruan Jian (Medic Magic)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website