Đề phòng viêm đại tràng

Ở Việt Nam, bệnh viêm đại tràng thường gặp do thói quen ăn uống thiếu khoa học. Nếu không được điều trị triệt để, bệnh sẽ trở thành bệnh mãn tính, thậm chí gây ung thư. Bà Lee Hye Jung, chuyên gia tư vấn của COSMAX NBT, INC cho biết, nhiều bệnh nhân thường lầm tưởng mình mắc các bệnh về hệ tiêu hóa hoặc ngộ độc thực phẩm. Điều này dẫn đến việc người bệnh điều trị không đúng cách có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Các tế bào biểu mô nhầy có nguy cơ bị loạn sản và trở thành khối u ác tính. Vì vậy, theo các bác sĩ, mọi người không nên coi thường các triệu chứng sau:

– Đau quặn bụng, đi ngoài đau liên tục, nhưng mỗi lần phân chỉ có một ít, phân có máu và nhầy .— – Sốt, đau bụng, phân có máu, phân có máu thường xuyên cả ngày lẫn đêm, phân có máu. Không đếm được số lượng phân (phân có dịch tiết hậu môn và không thành hình) Mất nước và điện giải dễ gây suy tim mạch.

– Viêm đại tràng cấp do các nguyên nhân khác: đau bụng, triệu chứng chính là đau vùng bụng dưới, đau từng cơn hoặc đau đại tràng, đau do co thắt đại tràng, có khi đau quặn bụng, tiêu chảy đột ngột, phân có nước (có Có thể có máu, nhầy), người mệt mỏi, sút cân nhanh. Nhiều triệu chứng như đau bụng, mệt mỏi, ăn uống khó khăn … – người bệnh không nên tự ý mua thuốc kháng sinh cho uống – vừa gây nhiều tác dụng phụ, vừa dễ gây kháng thuốc, hại gan. Thuốc kháng sinh còn có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, từ đó làm mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, gây thâm các bệnh tiêu hóa và giảm sức đề kháng. Người bệnh nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để chỉ ra nguyên nhân và điều trị kịp thời. Người bệnh cần bổ sung lợi khuẩn để giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Nó góp phần vào một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh.

Hiện tại, men Nutri D Day có chứa 19 loại men giúp tăng cường sức sinh sản của hàng tỷ vi khuẩn có ích, được cơ thể hấp thu dễ dàng và dự trữ thành phần hoạt chất. Ốp máy tính bảng. Lớp màng bảo vệ chứa hàm lượng enzym hoạt tính cao sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến axit dịch vị, dễ phân tách, có thể hòa tan vào nước uống giúp hấp thu nhanh và hiệu quả.

Trong số 19 loại men vi sinh, có hơn 10 loại men vi sinh như: Lactobacillus casei, Lactobacillus paracasei, Lactobacillus rhamnosus, Streptococcus faecalis … giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiêu hóa. Giúp chữa lành các triệu chứng như tiêu chảy và giúp kích thích hệ thống. Hệ thống miễn dịch cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Khi người bệnh bị đau bụng, buồn đi vệ sinh, ăn thức ăn lạ, sống, hải sản, đồ chiên rán nhiều lần thì men bia cũng giúp tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể. .

Bổ sung men vi sinh giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột.

Ngoài ra, các chủng men như Lactobacillus salivarius, Lactobacillus rhamnosus … giúp làm giảm các triệu chứng của khí hư tái phát. thời gian. Khi bệnh nhân bị chuột rút hoặc đau quặn bụng và nôn ở rốn, các chủng nấm men như Lactobacillus fermentum, Lactobacillus gasseri, Lactobacillus helveticus, Lactococcus lactis… có thể giảm đau, dị ứng và ngăn ngừa chất độc. Các yếu tố làm tổn thương thành dạ dày và kiểm soát tình trạng viêm.

Theo dược học Hàn Quốc, men Nutri D Day là một liệu pháp bổ trợ để ngăn ngừa các cơn đau do viêm đại tràng và ngăn ngừa các biến chứng. Sáng chế được đánh giá cao bởi công nghệ hiện đại với nắp đậy, có nắp giúp đưa một số lượng lớn các chủng lợi khuẩn đến ruột non và ruột già thông qua môi trường khắc nghiệt của dạ dày. Đồng thời, sản phẩm bổ sung nhiều lợi khuẩn nhất sẽ giúp duy trì sức khỏe đường ruột.

LêNguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website