Sáng nay, các chuyên gia đã tặng các giải pháp AI trong thời kỳ đại dịch

Một hội thảo về “Ứng dụng AI để Tiếp tục Hoạt động Kinh doanh trong bối cảnh của Covid-19” đã được tổ chức trực tuyến để chia sẻ và nhanh chóng loại bỏ khó khăn trong việc giúp các công ty phát triển các chiến lược từng bước để áp dụng’AI vào các hoạt động của họ. Hoạt động thương mại và sản xuất.

Ông Trần Thế Trung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT, có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực xử lý, tổng hợp và nhận dạng giọng nói, ông được biết đến với công cụ hỗ trợ tổng đài – trợ lý ảo AI ảo, cho phép tổng đài thực hiện đối thoại tự động hai chiều với khách hàng. Giải pháp có thể tự động thực hiện các tác vụ gọi đi, trả lời cuộc gọi đến hoặc chuyển cuộc gọi (Smart IVR). Từ đó, tối ưu hóa năng suất của người vận hành, tập trung vào việc quản lý các nhiệm vụ rất phức tạp (khuyến nghị, bán hàng), và giảm chi phí của công ty.

Ba năm kể từ khi ra mắt FPT, AI đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trên thị trường trong nước và quốc tế, lựa chọn và tin tưởng nhiều khách hàng trong các ngành như viễn thông, thương mại điện tử, tài chính – ngân hàng và quản lý công. Kinh nghiệm mà ông Trung chia sẻ có thể ngụ ý rằng công ty có thể duy trì hoạt động của mình mà không cần sử dụng nhiều nhân lực trong trường hợp có đại dịch.

Chuyên gia nghiên cứu về AI của Mila AI, ông Nguyễn Xuân Phong Viện (Canada) sẽ tìm hiểu sâu về mô hình DNVVN được sử dụng để nhanh chóng tối ưu hóa quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tế. Ở góc độ doanh nghiệp, ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), cũng mang đến trải nghiệm ứng dụng AI. Hợp tác với các công ty khác. công nghệ hiện tại. Bài học kinh nghiệm từ các công ty lớn sẽ giúp các công ty đi sau xác định các bước đi phù hợp để đáp ứng nhu cầu sản xuất thực tế.

Diễn giả cũng đề xuất chiến lược từng bước ứng dụng AI vào hoạt động kinh doanh, xác định mục tiêu ứng dụng, tổ chức lại robot và điều phối quy trình), tự động hóa để dự đoán nhu cầu thị trường …

Sự kiện này được AI4VN tổ chức hàng năm Một phần của dây chuyền. Kế hoạch do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP HCM, báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần Mặt Trời thực hiện. Với sự hỗ trợ của dự án Aus4Innovation (đoàn FPT), việc sáng tác và các hoạt động của Guangming Art được triển khai. Hội thảo sẽ bắt đầu từ 9h đến 11h. Độc giả quan tâm có thể theo dõi tường thuật trực tuyến trên VnExpress và trực tiếp trên fan page của VnExpress.net.

Thảo Nguyên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website