Thúy Hạnh giải thích cách phòng ngừa khối u sau tuổi 30

Mới đây, khi tham gia giải pháp cho bệnh nhân ung thư nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan tổ chức, cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ phát hiện bị u xơ tử cung và lạc nội mạc tử cung nên được mổ gấp toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan lắm. Tôi nghĩ mình khỏe mạnh vì ăn uống đầy đủ, tập luyện được. Cô ấy cho biết mình phát hiện ra bệnh này sau khi đi khám. Tuy nhiên, nếu biến chứng u xơ tử cung có thể nghiêm trọng và Có thể đe dọa đến tính mạng., Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày; chèn ép niệu quản gây ứ đọng nước tiểu ở vùng bể thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm bể thận. Chèn ép trực tràng thường dẫn đến táo bón, hình thành phân và đau khi đại tiện. — -Sau một thời gian bị bệnh, dù bận rộn với lịch trình bận rộn nhưng Thúy Hạnh đã học cách yêu thương bản thân, lắng nghe cơ thể và không chủ quan với bệnh nhẹ, hãy sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan để làm đẹp và giữ gìn những chiết xuất từ ​​dược liệu quý Chế độ ăn uống lành mạnh, sinh động: curcumin, xạ đen, nấm linh chi, chiết xuất ớt, thông đỏ … giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch.

Thúy Hạnh tham gia tổ chức nhãn hàng Ancan dành cho nữ 30 tuổi. Phương án giải quyết của bệnh nhân. -Trong số họ, nấm linh chi có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao thể trạng, chứa polysaccharid giúp ức chế sự phát triển bất thường của tế bào. Hỗ trợ thông đỏ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, chiết xuất curcumin, chống viêm, điều trị khối u Các thành phần hữu hiệu trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị. – – Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y Bệnh viện TƯQĐ 108 cho biết, ở tuổi 30, phụ nữ sẽ gặp phải các vấn đề về thẩm mỹ như sau: do suy giảm nội tiết tố estrogen, tự do Việc gia tăng cơ địa, thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học và các lý do khác, sức khỏe làn da, thể chất, nội khoa được quan tâm nhiều … Một trong số đó là liên quan đến các khối u như u xơ tử cung, u tuyến giáp, u vú … Theo thống kê, 1/3 Phụ nữ mắc bệnh u xơ tử cung thì từ 30 đến 40 tuổi là giai đoạn có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp cao gấp 3 đến 10 lần nam giới, so với 5 năm trước, cứ 100.000 phụ nữ thì có 26,4 người bị u xơ. Ung thư vú. Điểm sáng là các khối mềm sờ thấy, ranh giới bán nguyệt không đều, có thể thấy ở nửa ngoài vú hoặc cả hai vú.

Các khối u tổng quát hoặc u xơ, u tuyến giáp, u vú … Có rất nhiều Lý do, tế bào bị tổn thương, đột biến gen, tăng sinh tế bào lạ, chẳng hạn như:

– suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết tố

– thực phẩm độc hại, hóa chất

– tác động môi trường: ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia cực tím, Bức xạ hạt nhân))

– Gốc tự do, lõi oxy hóa, làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể, phá hủy chết các tế bào tuần hoàn .—— Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng (stress). Dừng lại thì không sao, nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hormone do stress làm mất hoạt tính và vô hiệu hóa (quá trình tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư). Ngoài ra, căng thẳng kéo dài còn thúc đẩy các yếu tố tăng trưởng phát triển Được sản xuất từ ​​đó giúp tăng cường cung cấp máu, làm tăng tốc độ phát triển của khối u ác tính, từ đó giết chết tế bào não và gây thoái hóa não. Trí nhớ … – Ngọc Thi

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý, Chẳng hạn như curcumin (Nghệ vàng), xạ đen, thông đỏ, linh chi, trà xanh, nguyên tố vi lượng selen… hỗ trợ hạn chế oxy hóa, hỗ trợ nâng cao khả năng miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm các tổn thương do hóa, xạ trị. Theo nguyên lý và trình tự của dãy chính, đầy đủ-bi-ta-pol, đồng thời thực hiện đủ 4 chức năng của tòa-bổ-thận (thanh lọc, góp phần thải độc, hỗ trợ đào thải) thì việc sinh ra các gốc tự do là do chất oxy hóa. Giảm thiểu sản sinh khối u-điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết-cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng). Tỷ lệ bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. không dành choNgười nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Số giấy phép quảng cáo do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 04/03/2019 là 00351/2019 / ATTP-XNQC.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website