Bác sĩ Mỹ điều trị miễn phí cho bệnh nhân Việt Nam

Ảnh: Tin tức.

Các bác sĩ và chuyên gia của Quỹ Kế hoạch hóa Việt Nam (PVNF) sẽ đến Việt Nam khám bệnh cho các bệnh nhân tuyến giáp, màng nhĩ, xoang, u tuyến, phù nề, ung thư miệng, môi, thanh quản, amidan, hạch hầu họng, Bướu cổ, đầu và cổ. Dự kiến ​​bệnh nhân được phẫu thuật vào ngày 3/3. Những trường hợp đủ điều kiện này sẽ được phẫu thuật miễn phí từ ngày 4 đến 8/3.

PVNF cũng sẽ phẫu thuật từ thiện cho trẻ em nghèo bị nứt cẳng tay và nứt trái bẩm sinh từ ngày 2 tháng 3 đến ngày 3 tháng 3. Ca mổ dự kiến ​​được thực hiện vào ngày 26 tháng 2. Địa điểm: Bệnh viện Quân y 175 tại 786 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký chương trình qua email motuthien@projectvietnam.org hoặc điện thoại thoại 0906 314 669, và để lại lời nhắn vào hộp thư thoại. Khi đăng ký phải ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, cân nặng, địa chỉ cư trú, số điện thoại, người liên hệ (mối quan hệ với bệnh nhân) và nội dung miễn đăng ký phẫu thuật. Pa tách, c tách hoặc đăng ký phẫu thuật tai mũi họng miễn phí. Đăng ký sẽ được nhận từ nay đến 31/1. giới tính. PVNF đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, đã góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua các hoạt động phẫu thuật cho trẻ em dị tật vùng mặt và khám chữa bệnh miễn phí cho người dân vùng khó khăn. Khăn tắm, đào tạo chuyên gia y tế địa phương …

Trần Ngoan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website