Phụ nữ mang thai ở Vũng Tàu tham gia “ nuôi con thông minh ”

Nhóm thảo luận và chia sẻ giúp các bà mẹ tương lai gặp gỡ các chuyên gia để chia sẻ về quá trình sinh, đẻ và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, các bà bầu còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động như: viết ý tưởng cho con, chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc; tham gia cuộc thi pha chế sữa bột cho bà bầu, và điều quan trọng nhất là hiểu hệ thống thông minh. Trong ngày 23, hầu hết các sự kiện đều là những phần quà hấp dẫn và hữu ích được các mẹ bầu đón nhận.

Cha mẹ hãy chia sẻ và gửi gắm những lời yêu thương đến con cái. Đặc biệt, các mẹ được chia nhóm thảo luận, gặp gỡ chuyên gia để tìm hiểu về khoa học dinh dưỡng, quy trình đỡ đẻ, đỡ đẻ và chăm sóc sau sinh. Trong hội nghị, các bà mẹ tương lai đã tiếp thu được nhiều kiến ​​thức bổ ích về chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh dành cho những bà mẹ thông minh. Theo các chuyên gia, trong thời kỳ mang thai, mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất cho bé nhưng không có nghĩa là mẹ phải ăn gấp hai, ba lần như bình thường. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà, Giám đốc Khoa Phụ sản, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông cho biết: “Mẹ bầu nên ăn đủ 4 loại chất và có chế độ ăn chọn lọc, đủ dinh dưỡng, cân đối, trong đó 3 chất cần thiết cho thai kỳ là DHA. Choline và axit folic. DHA đặc biệt hữu ích trong việc phát triển thị giác của trẻ và tăng cường trí não cho trẻ. — Giúp trẻ tăng cường trí não khi còn trong bụng mẹ. Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, thai giáo cũng đóng vai trò quan trọng. Từ 16 Khi được 20 tuần, thai nhi đã có thể cảm nhận được những tác động từ bên ngoài, bạn có thể cùng bé nghe nhạc, nói chuyện với bé hay đọc truyện để giúp bé phát triển ngôn ngữ và gắn kết tình yêu thương. câu lạc bộ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website