Thúy Hạnh giải thích cách phòng ngừa khối u sau tuổi 30

Mới đây, khi tham gia giải pháp cho bệnh nhân ung thư nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan tổ chức, cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ phát hiện bị u xơ tử cung và lạc nội mạc tử cung nên được mổ gấp toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan lắm. Tôi nghĩ mình khỏe mạnh vì ăn uống đầy đủ, tập luyện được. Cô ấy cho biết mình phát hiện ra bệnh này sau khi đi khám. Tuy nhiên, nếu biến chứng u xơ tử cung có thể nghiêm trọng và Nguy hiểm đến tính mạng., Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày; chèn ép niệu quản dẫn đến ứ đọng nước tiểu trong bể thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm bể thận. Chèn ép trực tràng thường dẫn đến táo bón, tạo phân và đau khi đại tiện.

Sau thời gian khỏi bệnh, dù bận rộn với lịch trình bận rộn nhưng Thúy Hạnh đã học cách yêu bản thân, lắng nghe cơ thể, không chủ quan với bệnh nhẹ, hãy sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan và các chiết xuất từ ​​dược liệu quý để giữ gìn sức khỏe. Chế độ dinh dưỡng sinh động: curcumin, xạ đen, linh chi, chiết xuất rau má, đặc tính thông đỏ … giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch.

Thúy Hạnh tham gia tổ chức nhãn hàng Ancan dành cho bệnh nhân nữ 30 tuổi. Phương án giải quyết.- Trong họ, linh chi linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, đồng thời chứa polysaccharid và polysaccharid giúp ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường.Kem thông Hàn Quốc, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, chiết xuất curcumin, kháng viêm, Thành phần hữu hiệu trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khối u.

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Giám đốc khoa Đông y Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, khi bước vào tuổi 30, phụ nữ sẽ gặp phải các vấn đề về thẩm mỹ như sau; do nội tiết tố. Việc giảm nội tiết tố, gia tăng các gốc tự do, thói quen ăn uống, thiếu sinh hoạt và các lý do khác, sức khỏe làn da, thể chất và nội tạng được quan tâm nhiều… Một trong số đó là liên quan đến các khối u như u xơ tử cung, tuyến giáp, u vú… Theo thống kê. 1/3 phụ nữ bị u xơ tử cung, 30 đến 40 tuổi là giai đoạn có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp cao gấp 3 đến 10 lần nam giới, so với 5 năm trước thì cứ 100.000 phụ nữ hiện nay Có 26,4 người bị ung thư vú. Điểm sáng là các khối mềm sờ thấy, ranh giới kinh nguyệt không đều, có thể thấy ở nửa ngoài vú hoặc cả hai vú .—— U chung hoặc u xơ, u tuyến giáp, u vú. … Có nhiều nguyên nhân, tế bào bị tổn thương, đột biến gen, tăng sinh ngoại bào như:

– suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết

– thực phẩm độc hại, hóa chất

– tác động môi trường: ô nhiễm môi trường Bức xạ (tia cực tím, bức xạ hạt nhân))

– các gốc tự do, lõi oxy hóa, làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể, phá hủy chết các tế bào tuần hoàn .—— Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng (stress) . Nếu căng thẳng dừng lại nhanh chóng thì không sao, nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hormone do căng thẳng làm mất hoạt tính làm mất hoạt tính (quá trình tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư). Ngoài ra, căng thẳng kéo dài Nó còn thúc đẩy quá trình sản sinh ra các yếu tố tăng trưởng, từ đó tăng cường cung cấp máu và tăng tốc độ phát triển của các khối u ác tính, từ đó giết chết các tế bào não và gây thoái hóa trí nhớ … – Ngọc Thi

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được tạo ra từ nhiều sản phẩm quý giá Làm từ các loại thảo mộc, chẳng hạn như Curcumin (Nghệ vàng), xạ đen, thông đỏ, nấm linh chi, chè xanh, nguyên tố vi lượng selen… hỗ trợ hạn chế oxy hóa, hỗ trợ nâng cao khả năng miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm các tổn thương do hóa, xạ trị. Theo nguyên lý và trình tự của dãy chính, đầy đủ-bi-ta-pol, đồng thời thực hiện đủ 4 chức năng của tòa-bổ-thận (thanh lọc, góp phần thải độc, hỗ trợ đào thải) thì việc sinh ra các gốc tự do là do chất oxy hóa. Giảm thiểu sản sinh khối u-điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết-cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng). Tỷ lệ bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. không dành choNgười nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Giấy phép quảng cáo số 00351/2019 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 04/03/2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website