Hãy chú ý chọn nước súc miệng diệt khuẩn cho mùa Covid-19

Vi khuẩn trong miệng là nguyên nhân chính gây sâu răng, hôi miệng, hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu… và các bệnh về đường hô hấp. Trước tình hình phức tạp về tốc độ lây lan nhanh của dịch coronavirus, Bộ Y tế cũng đã đưa ra các khuyến cáo, hướng dẫn các biện pháp vệ sinh cá nhân để chủ động phòng chống dịch. Nên súc miệng bằng nước súc miệng kháng khuẩn 2-4 lần một ngày. Giữa răng và bề mặt của lưỡi. Một số người sử dụng nó để ngăn ngừa hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng. Các chuyên gia y tế khuyên người tiêu dùng nên chú ý đến thành phần, nhãn hiệu và hạn sử dụng khi mua.

Theo sách “Những cây thuốc và động vật Việt Nam” do Nhà xuất bản Khoa học và Công nghệ xuất bản, trầu không được dùng để chữa viêm quanh răng, viêm họng. Súc miệng bằng nước mỗi ngày và pha thêm nước lá trầu không để hỗ trợ điều trị bệnh bạch hầu. Dầu trầu không có tác dụng kháng khuẩn hoặc kháng nấm như thuốc kháng sinh. Hoạt tính kháng khuẩn của dầu trầu không có thể ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn có hại.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty TNHH Dược phẩm Beining đã nghiên cứu và sản xuất ra nước súc miệng Baniphar trầu không chứa chất kháng khuẩn và chăm sóc răng miệng. Sản phẩm có thể sử dụng hiệu quả cho:

– Vệ sinh răng miệng, họng hàng ngày để ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu, viêm họng, chảy máu chân răng.

– Phòng chống vi khuẩn, vi rút, khử mùi, viêm đường hô hấp do cá Ăn và uống hành, tỏi, cua, ghẹ và các loại thức ăn có mùi giúp hơi thở thơm tho. Axit boric, natri clorua… Có hai loại sản phẩm này phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, bao gồm: trầu không dành cho người lớn dung tích 350ml không pha Baniphar và trầu không BaniKid công thức đặc biệt dành cho trẻ em dung tích 200ml. — Dùng nước súc miệng trầu không Baniphar phương pháp đơn giản. Mỗi lần sử dụng bạn cần khoảng 15ml súc miệng trong 30 giây rồi nhổ đi mà không cần súc miệng lại với nước. Súc rửa ngày 2 đến 4 lần vào buổi sáng, buổi tối sau khi ăn uống những chất có mùi khó chịu, tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh đường hô hấp.

Uống 15ml nước súc miệng cho mỗi lần súc miệng trong khoảng 30 giây .. Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh là một tổ chức thịnh vượng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc, thiết bị y tế, vật tư và mỹ phẩm, chuyên tâm nghiên cứu và sản xuất từ ​​nguồn gốc địa phương Thảo dược thiên nhiên sản phẩm sức khỏe. Theo tiêu chuẩn chất lượng trồng, thu hoạch, khai thác và sản xuất, sản phẩm với quy trình sản xuất phù hợp.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bắc Ninh

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh .

Đặt hàng ngay từ website: https://baniphar.com.vn/nuoc-suc-mieng-baniphar.

ĐT: 0222 2210219

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website