McCain đã sử dụng võ thuật gì để chống lại Obama?

Tạp chí “Thời gian” dự đoán rằng McCain có thể sử dụng 7 chiến lược để đánh bại Obama. Thượng nghị sĩ John McCain. Ảnh: Thời gian.

Mọi người không phải suy nghĩ quá nhiều về mã này. McCain gọi Obama là một nhà tiên tri không hoàn hảo, hình ảnh của ông bắt nguồn từ tài hùng biện và sự quyến rũ cá nhân. Kể từ bài phát biểu của McCain, cố vấn của ông đã tấn công Obama. “Bài phát biểu?” Một phát ngôn viên của McCain đã nói đùa Steve Schmidt. “Điều này thật lố bịch” .

và nó sẽ không kết thúc. Về phía McCain, sự xấu đi của hình ảnh Obama có thể đưa Đảng Cộng hòa đến Nhà Trắng.

Thứ hai: Hợp tác, giành được sự ưu ái của truyền thông. Sự sẵn sàng hợp tác với báo chí của McCain đã trở thành huyền thoại trong cuộc bầu cử. Rich Davis, giám đốc bầu cử thượng nghị sĩ 71 tuổi, nói: “Ông là ứng cử viên phổ biến nhất trong lịch sử báo chí”. Do đó, ba hoặc bốn cây bút được phép đi cùng các thượng nghị sĩ trên máy bay hoặc xe buýt để phỏng vấn công khai. Thủ tục này cũng có nhược điểm. Vào tháng 12 năm ngoái, anh ta đã gây ra cảm giác sau khi thảo luận công khai vì anh ta thừa nhận rằng anh ta không hiểu kinh tế.

– Tuy nhiên, ủy ban chiến dịch của McCain tin rằng kế hoạch này đáng để xem xét cho các ứng cử viên. Họ chấp nhận rủi ro vì nó sẽ giành được sự đồng cảm và ngưỡng mộ của giới truyền thông, mà họ gọi là quan hệ công chúng tự do. Trái lại, nó sẽ khiến Obama tránh xa. Không chỉ vậy, Mark Salter, cố vấn của McCain, đã đóng một vai trò “không đáng kể” trong việc liên tục chỉ trích các phương tiện truyền thông xây dựng một hàng rào bảo vệ xung quanh Obama. Phần tiếp theo của phong trào quan hệ công chúng tự do là chiến lược phổ biến. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của McCain đến từ một cuộc tranh luận trực tiếp với đám đông. Một cố vấn tin tức thượng nghị sĩ nói: Một cách tự nhiên ông bầu cử trong khi vẫn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với công chúng. Năm 2004, khi George Bush nói với người dân, quần chúng luôn hứa sẽ chỉ bao gồm những người Cộng hòa. Mặt khác, McCain đã áp dụng một chiến lược khác. Ông đã nhận được câu hỏi ở những nơi như New Orleans mà đảng Cộng hòa không thích. Năm nay, nó sẽ tiếp tục áp dụng mô hình này. Trợ lý của McCain thậm chí còn hy vọng đưa Obama ra khỏi bục giảng và tranh luận về ứng cử viên của mình trước mọi người. Obama bày tỏ sẵn sàng chấp nhận đề xuất này. –Wednesday: tuyên bố rằng anh ấy vẫn hoạt động tốt, nhưng không từ bỏ bất kỳ kỹ năng nào. McCain luôn có lý do để nói rằng anh ấy muốn chơi tốt. Sau những bình luận cay đắng của McCain về Mitt Romney, mặc dù Romney không đưa ra tuyên bố như vậy, kế hoạch rút quân khỏi Iraq của đối thủ cũ không còn đáng tin cậy nữa.

Gần đây, McCain không nói từ bỏ chính sách này. Ông đã nhiều lần tuyên bố rằng một phát ngôn viên của phong trào Hamas là tích cực đối với Obama. Thượng nghị sĩ đã không quên xúc phạm Obama vì các vấn đề với nhà hoạt động chống chiến tranh William Ayers. Obama cũng không ôn hòa. Thượng nghị sĩ Dân chủ đã nhiều lần dẫn lời McCain nói rằng chính trị gia cao cấp muốn duy trì quân đội ở Iraq trong 100 năm. -Fifth: chọn một phó chủ tịch trẻ để loại bỏ mối quan tâm về tuổi tác. Cuộc trưng cầu dân ý cho thấy tuổi của các ứng cử viên đảng Cộng hòa sẽ ảnh hưởng đến ý kiến ​​của cử tri. Ông sẽ 72 tuổi vào ngày bầu cử. Do đó, McCain và các cố vấn của ông chỉ có một mục tiêu để giúp giải quyết vấn đề này: bổ nhiệm một ứng cử viên phó tổng thống trẻ tuổi để giảm bớt sự lo lắng của các cử tri chết trong nhiệm kỳ của họ.

Tư vấn bầu cử Charlie Black cũng đề cập đến Ronald Reagan ở tuổi 69. “Ngày Black được bầu chọn George Bush làm phó tổng thống, vấn đề tuổi tác không còn là vấn đề nữa.” Thứ sáu: Tham gia vào các cử tri Dân chủ truyền thống. Theo dữ liệu trưng cầu dân ý, đảng Cộng hòa thường đề cập đến số lượng lớn cử tri Dân chủ muốn bỏ phiếu cho McCain. Một cuộc thăm dò do Pew thực hiện hồi tháng 2 cho thấy 14% cử tri Dân chủ cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho McCain, trong khi 8% đảng Cộng hòa bỏ phiếu cho Obama. Tuy nhiên, họ đã giúp McCain đặt ra một mục tiêu mới: tạo ra một thế hệ cử tri tên là McCain O. Kratz. Tấn công, trung bìnhQuốc phòng, đặc biệt là khi xem xét khoảng cách lớn giữa các cử tri đảng đã đăng ký. Theo một cuộc thăm dò của Pew, 35% cử tri ủng hộ Đảng Dân chủ, trong khi Đảng Cộng hòa chỉ chiếm 27%, mức thấp nhất trong 16 năm. McCain hy vọng rằng Obama, những vấn đề gần đây với đảng Dân chủ ở tầng lớp lao động sẽ có lợi cho họ.

Cuối cùng, hãy tận dụng bữa tiệc. Khoảng cách tài chính giữa McCain và Obama đã rõ ràng vào tháng 3. Các ứng cử viên đảng Cộng hòa yêu cầu 15 triệu đô la trợ giúp từ 24 nhà tài trợ. Đồng thời, Obama chỉ có sáu nhà tài trợ quyên góp được 40 triệu đô la. Hầu hết các thượng nghị sĩ Dân chủ Tiền tiền được sử dụng cho các chiến dịch bầu cử để thuyết phục cử tri đăng ký và bỏ phiếu. Phe McCain hy vọng sẽ sử dụng lợi thế của đảng để khắc phục sự khác biệt với Obama. Đảng Cộng hòa rất hiệu quả trong việc thuyết phục cử tri bỏ phiếu cho ứng cử viên.

Kết quả là, họ đã gõ cửa từng cử tri giàu có, khuyến khích họ ủng hộ McCain lên tới 70.000 đô la. . Trong hai tháng qua, anh dự kiến ​​sẽ nhận được khoảng 84 triệu đô la tiền thưởng để tiếp tục trò chơi. Với hồ sơ bầu cử, đảng Cộng hòa muốn biến lợi thế tài chính của Obama về quá khứ.

Hải Ninh

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website