Lời xin lỗi và sáo rỗng của United Airlines

Khi công chúng ngày càng tức giận, Munoz đã xin lỗi David Dao. Ảnh: Huffington Post- “Tuyên bố đầu tiên của Munoz được xuất bản vào ngày 10 tháng 4, trong đó bao gồm việc sử dụng từ” sắp xếp lại “đáng xấu hổ cho hành khách, thể hiện sự cực đoan Cô nói rằng Deb Gabor, CEO của công ty tư vấn thương hiệu Sol Marketing, nhận xét: “Gần 24 giờ sau vụ việc, họ đã có phản hồi đầu tiên và tôi xin lỗi. rất xin lỗi “Chính thái độ này đã khiến họ đau khổ.” “

Công ty lẽ ra phải nhận trách nhiệm ngay sau vụ việc, nhưng câu đầu tiên của Giám đốc điều hành của United Airlines Oscar Munoz” nghe có vẻ như 30 công ty luật 140 ký tự được viết, “Gabor nói.

Sau đó, một email được gửi bởi nhân viên của AU cho thấy sự đổ lỗi cho khách hàng. Email này tương tự như video của Tiến sĩ David Dao rời khỏi máy bay bằng vũ lực, Video nhanh chóng lan truyền và trở thành nguồn gây phẫn nộ trực tiếp từ UA.

“Hai người không muốn xin lỗi vì nó ảnh hưởng đến phẩm giá của họ”, William Benoit, giáo sư truyền thông tại Đại học Ohio Benoit nói rằng ông là tác giả của “Tường thuật, Quốc phòng, Xin lỗi: Nghiên cứu và Lý thuyết phê bình hình ảnh.” “Tuy nhiên, cách tiếp cận đúng là vượt qua niềm tự hào về việc sửa chữa sai lầm. -Những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội phản đối hình ảnh của United Airlines:

Scott Smith, trợ lý giáo sư về chủ đề Christopher Newport University Media cho biết nghiên cứu cho thấy việc từ chối xin lỗi đầu tiên sẽ là vòng tiếp theo Xin lỗi vì tác động tiêu cực.

“Nếu cần thiết, bạn phải trực tiếp xin lỗi, chịu trách nhiệm hoặc thay đổi chiến lược đổ lỗi”, ông Smith nói. “Điều đáng chú ý” là UA đã bỏ qua trách nhiệm và chỉ đạo Cơ hội buộc hành khách rời khỏi máy bay Nhân viên an ninh.

Trong tuyên bố thứ ba 48 giờ sau vụ việc, Giám đốc Munoz đã đưa ra một “lời xin lỗi chân thành” và khẩn khoản “làm điều đúng đắn sẽ không bao giờ quá “Muộn.” Tâm lý học hành khách – Về mặt tinh thần, Jonathan Bricker, giáo sư tâm lý học tại Đại học Washington, đã nghiên cứu tâm lý học du lịch hàng không từ năm 1998, bình luận về hình ảnh của mọi người trên thế giới về hình ảnh trên hình ảnh Phản ứng giận dữ. Ông David Dao bị buộc rời khỏi máy bay liên quan trực tiếp đến trải nghiệm của họ.

“Chúng tôi sợ hãi, chúng tôi cảm thấy bất lực, chúng tôi sẽ trở thành người xui xẻo này, chọn ngẫu nhiên, và sau đó buộc phải rời xa chúng tôi Chuyến bay mua. Vé máy bay, “Ông phân tích .

” Bay có nghĩa là bạn đang ở trong một môi trường mà bạn phải từ bỏ quyết định, chẳng hạn như quyết định chỗ ngồi, không gian cá nhân hoặc có thể thức dậy khi bạn được phép sử dụng phòng tắm, đôi khi ăn hoặc uống. Vì vậy mọi người cảm thấy dễ bị tổn thương khi bay. Chicago không hài lòng với lời xin lỗi sau đó của United và sợ dịch vụ đầy đủ. Tình hình tương tự.

Một lý do khác khiến bạo lực với ông Đào được chia sẻ rộng rãi trên mạng là do không thích các công ty lớn, đặc biệt là các hãng hàng không. Trong nhiều năm, ngành hàng không là một trong những ngành ít phổ biến nhất trong chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ.

Bricker tin rằng khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tình trạng đối xử của ngành vận tải hành khách, “Họ không hiểu tâm lý cơ bản của ngành hàng không. Người sử dụng dịch vụ.”

Theo như UA có liên quan, Giám đốc Munoz chỉ tập trung vào việc giải quyết sự tức giận của công chúng, thậm chí không chú ý đến anh ta. Đường.

“Munoz không nói gì, và không rõ ông Dao phải chịu đựng nỗi đau nào,” Brick nói. Munoz từ chối thừa nhận hành vi lạm dụng của ông Dao, sẽ chỉ làm trầm trọng thêm cảm giác bất lực của ông. Số lượng hành khách tăng vừa phải.

“Khi người gây ra loại đau đớn này phủ nhận rằng đó là do anh ta gây ra, chúng tôi cảm thấy đau đớn cho anh ta, cảm thấy tồi tệ và tức giận hơn” ..- David Dao, 69 tuổi, đã phá vỡ anh ta và nói, Sau khi các quan chức chuyến bay Chicago đưa anh ta ra khỏi máy bay vào ngày 9 tháng 4, mũi và xoang của anh ta bị thương, chấn động nghiêm trọng và hai răng cửa bị mất. . David Dao đã đệ đơn kiện pháp lý chống lại United Airlines.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website