Tại sao cử tri Mỹ yêu Joe Biden hơn Hillary Clinton

Các cử tri nói rằng đến năm 2016, Hillary Clinton sẽ không bao giờ thay đổi bất cứ điều gì, và Maureen cũng không tin bà.

“Tôi luôn biết rằng Donald Trump chắc chắn không phải là tổng thống lý tưởng của ông ấy.” Đã nghỉ hưu độc lập tại Minneapolis, Minnesota. Tuy nhiên, ông giải thích rằng bà Clinton nhắc nhở ông về nhiệm kỳ 8 năm của Bill Clinton. Vì vậy, trong cuộc bầu cử 4 năm trước, Morin đã bỏ phiếu cho ứng cử viên. Gary Johnson độc lập (Gary Johnson). Đây là niềm tiếc nuối của anh và thôi thúc anh ủng hộ cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden trong năm nay.

“Tôi cảm thấy có thiện cảm hơn với Biden, mặc dù anh ấy nghĩ đàn ông vượt trội hơn phụ nữ hoặc những người khác,” Maureen nói. .

Theo các nhà bình luận Lisa Lehrer và Reed Epstein của “New York Times”, đối với nhiều đảng viên Dân chủ và cử tri độc lập thờ ơ với cuộc bầu cử năm 2016, họ có thể là ứng cử viên thứ ba hoặc Tron Trong cuộc bỏ phiếu chung, Biden chấp nhận hơn Clinton về nhiều mặt. – Ứng cử viên tổng thống dân chủ Joe Biden (Joe Biden) và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton (Hillary Clinton) trong một vụ kiện tại thủ đô Washington vào tháng 12/2016. Ảnh: Reuters. công cộng. Đối với Biden, điều này dễ dàng hơn nhiều vì anh ấy là đàn ông. Aaron Steins, một đảng viên Đảng Dân chủ ở Hạt Warren, Pennsylvania, nói: “Tôi ghét phải nói điều đó, nhưng đó là sự thật.” Biden đề xuất tăng cường vai trò của chính phủ hơn Clinton. Bốn năm trước, một số cử tri vẫn gọi ông là tốt hơn Hoa Kỳ. Cựu tổng thư ký là nhà nước ôn hòa hơn. Họ vẫn không nghĩ Biden là một chính trị gia gây chia rẽ như Clinton, bất chấp hàng loạt tranh cãi trong sự nghiệp cựu Thượng nghị sĩ và Phó Tổng thống của bà. Sarah Brown, một cử tri 27 tuổi ở Wisconsin, nói: “Tôi không thích Hillary. Hãy coi cô ấy là người không trung thực, về cơ bản là nói dối và lừa dối”, cô hối hận. Trump đã bỏ phiếu và có kế hoạch ủng hộ Biden trong năm nay. “Tôi không phải là một người ủng hộ trung thành của Biden. Tuy nhiên, giữa hai lựa chọn này, tôi nghĩ nó không đến mức nghiêm trọng.” Một công ty phân tích dữ liệu dân chủ, kể từ năm 2019, Biden đã vượt qua Clinton ở những vị trí then chốt 4- 8 điểm. Kết quả khảo sát cũng cho thấy Biden nhận được nhiều sự ủng hộ hơn Clinton trong số nhiều cử tri, bao gồm cả người cao tuổi, người da trắng và vùng ngoại ô. Lợi ích rõ ràng nhất là những người không bỏ phiếu trong năm 2016 hoặc không ủng hộ các ứng cử viên của bên thứ ba. . Times bày tỏ sự không hài lòng với Clinton, cho rằng bà thiếu “tầm nhìn xa” và không liên lạc được với cử tri tầng lớp lao động. Anh cũng chỉ ra sự “bất công” này với cô và nói thêm rằng “anh sẽ không xảy ra chuyện này.” — Theo bình luận viên “New York Times”, sự xuất hiện của Trump, tỷ phú đã trở thành một chính trị gia, năm 2016, vì là người “nhẹ dạ cả tin” nên ít ai nói trước được sự thật này. Khơi dậy sự tò mò của nhiều cử tri. Clinton là một chính trị gia giàu kinh nghiệm ở Washington. Trump luôn là người phản đối các nguyên tắc và chính trị gia chính thống, và luôn thay đổi. Ở đây, mọi người đã thấy ông ta gây ra khủng bố ở đất nước này “, cựu Thống đốc bang Virginia thân cận của Clinton, Terry McAuliffe, nói.

Tuy nhiên, đảng Dân chủ lo lắng rằng họ sẽ tái phạm tội ác trong năm 2016. Sai. Vào thời điểm này, chiến dịch của Clinton đã bị chỉ trích. Cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng hào hứng với lịch trình linh hoạt hơn của Trump. Năm nay, chiến dịch tranh cử của Biden cũng tránh tiếp xúc trực tiếp với cử tri trong nhiều tháng do tác động của Covid-19. Mãi đến tháng 9, Biden mới có chiến dịch vận động tranh cử đầu tiên ở Wisconsin.

Tuy nhiên, áp lực lên Biden chưa bao giờ mạnh như bà Clinton, và bà Clinton phải tự bào chữa cho “một cuộc đảo chính tàn nhẫn của đảng Cộng hòa.” Theo một cuộc thăm dò do Bernie Sanders, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ thực hiện năm nay, Biden có thiện chí mà bà Clinton thì không. Trưởng nhóm chiến dịch Ben Tulchin cho biết: “Anh ấy thực sự là một kẻ xấu. Mọi người sẽ không ngưỡng mộ anh ấy quá nhiều, nhưng họ sẽ yêu anh ấy.”Kỵ binh Sanders nói.

Đảng Cộng hòa dường như cũng coi Biden là một mục tiêu “khó khăn” hơn. Thống kê cho thấy 4 năm sau chiến dịch tranh cử của Clinton, cựu Ngoại trưởng Mỹ vẫn xuất hiện thường xuyên hơn Biden trong các quảng cáo của đảng Cộng hòa nhằm công kích các đảng viên Dân chủ khác trong cuộc tổng tuyển cử. Theo các báo cáo, khi ngày bầu cử đang đến gần, chính Tổng thống Trump đã cố gắng gây tranh cãi về vụ bê bối email Clinton. Trong cuộc phỏng vấn với Fox Business ngày 8/10, ông chủ Nhà Trắng đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tiết lộ thêm thông tin trong e-mail của bà Clinton và đặt câu hỏi “tại sao không kiện Hillary Clinton”.

Bà Clinton và nhiều người khác tin rằng những thách thức chính trị mà bà phải đối mặt khó khăn hơn do yếu tố giới tính. Stephanie Schriock, chủ tịch Emily List, một tổ chức vận động chính trị ủng hộ Emily List, cho biết: “Khi đất nước chưa bao giờ có tổng thống nữ, thật khó để tưởng tượng kết quả.” Hoặc .- — Ngoài ra, không giống như Clinton, ông là một nghị sĩ năng nổ, từng là Ngoại trưởng Hoa Kỳ và sử dụng “thương hiệu” để bảo vệ lợi ích của chính mình, trong khi Biden đã dành nhiều thập kỷ để thành lập Hình ảnh của một nhân vật thân mật. — “Rõ ràng là có yếu tố giới tính, nhưng mọi người vẫn tạo ấn tượng rằng bà Clinton đang đứng trên họ. Đồng thời, sự nhạy cảm về văn hóa của Biden cũng khá khác biệt”, Dai, một cựu chiến lược gia chiến dịch tranh cử tổng thống. David Axelrod nói. Barack Obama.

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đã bảo vệ trong cuộc bầu cử ở Durham, Bắc Carolina, vào ngày 18 tháng 10. Ảnh: Agence France-Presse (AFP).

Các cử tri từng né tránh bà Clinton và nay ủng hộ Biden vì nhiều lý do. Công nhân công đoàn ở Trung Tây, chủ yếu là nam giới, cho biết rất khó thông cảm với Clinton và chưa bao giờ coi bà là tổng thống. – “Tôi tin tưởng Hillary hơn Biden vì tôi yêu lý lịch và quê hương của anh ấy. Anh ấy thuộc tầng lớp trung lưu. Đối với tôi, Hillary không phải là người tốt. Tôi không biết. Tôi không biết giải thích thế nào, Đảng viên Đảng Dân chủ Dave Clausen nói. Lorrain, Ohio nhận xét.

John Melody, một nhà sản xuất thép đã nghỉ hưu từ Southern Euclid, Ohio, muốn biết lý do tại sao Clinton xuất hiện và nói, “Có Thành công của cô ấy rất quan trọng chỉ vì cô ấy muốn trở thành ông chủ để tiến lên. “Người đàn ông 76 tuổi giải thích. Giám đốc điều hành BlackPAC Adrianne Shropshire là một chiến dịch chính trị lớn dành cho cử tri da màu. Ông lập luận rằng những người không bỏ phiếu trong cộng đồng vào năm 2016 không tin rằng Clinton có thể cải thiện đáng kể cuộc sống của họ. Shropshire nói: “Tuy nhiên, họ tin rằng Biden sẽ giúp họ giảm bớt đau khổ. “Đảng Dân chủ cũng nói rằng Biden đã không khơi dậy sự phẫn nộ trong các chiến dịch tranh cử như Clinton cách đây 4 năm. Rich Fitzgerald, một quan chức ở hạt Allegheny, Pennsylvania, nói rằng ông thậm chí Khẩu hiệu ủng hộ Biden đã được thấy trong cộng đồng bảo thủ và khu vực này chưa bao giờ thể hiện sự ủng hộ đối với Clinton. Những người sống ở nơi ủng hộ Trump có đủ tự tin để treo khẩu hiệu tranh cử của Biden trong nhà của họ. Bọn họ đang nói gì thế.”

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website