Cuộc tấn công của Trump-Biden có thể được ném vào “ găng tay so sánh ” cuối cùng

Cuộc tranh luận được tổ chức vào lúc 9 giờ tối. Vào ngày 22 tháng 10, Giờ Miền Đông Hoa Kỳ (23/11, Hà Nội, 8 giờ sáng), 12 ngày trước ngày bầu cử, nhiều người Mỹ đã đi bầu sớm, theo các cuộc thăm dò dư luận. Tổng thống Donald Trump thậm chí còn lãnh đạo bang mà ông đã giành được 4 năm trước. Chủ đề của cuộc tranh luận cuối cùng của tổng thống là sự phản đối Covid-19, gia đình Mỹ, chủng tộc Mỹ, biến đổi khí hậu, an ninh quốc gia và lãnh đạo.

– Buổi phỏng vấn đầu tiên như một cuộc tranh luận: 15 phút thảo luận về mỗi chủ đề. Người dẫn chương trình NBC Kristen Welker (Kristen Welker) bắt đầu đặt câu hỏi theo từng chủ đề, và các ứng viên có hai phút để trả lời. Sau đó, Welk sẽ sử dụng thời gian còn lại để thảo luận thêm giữa hai ứng viên.

Tổng thống Trump (trái) và ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên ở Ohio ngày 29/9. Ảnh: Agence France-Presse – Các cố vấn của Trump hy vọng ông có thể chế ngự Biden, nhưng họ cũng kêu gọi tổng thống không ngắt lời Biden thường xuyên như lần tranh luận đầu tiên. Điều này có nghĩa là sau khi tờ New York Post xuất bản những email được cho là thu thập được từ chiếc máy tính xách tay Hunter cẩu thả của anh ta, anh ta có ý định dẫn con trai của Joe Biden là Hunter Biden và các mối làm ăn của anh ta. — Nhưng một số nhà tư vấn lo lắng rằng anh ta có thể không đủ sức chịu đựng và tấn công Hunter một cách nghiêm khắc. Điều này xảy ra trong cuộc tranh luận đầu tiên khi Trump chế nhạo Hunter, một người nghiện ma túy, và Biden trả lời rằng ông tự hào về nỗ lực bỏ thuốc của con trai mình. – “Thành công. Tranh luận công khai, tổng thống phải tấn công không được xúc phạm”, chiến lược gia Brett O’Donnell của đảng Cộng hòa nói. “Người Mỹ quan tâm đến gia đình của họ hơn Hunter Biden, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch.” – Ông Trump đã dành vài ngày để chỉ trích các giám đốc điều hành của Wilk và ủy ban vẽ. Tạp chí Tổng thống (PDC) tuần này thông báo rằng do phản ứng của bên kia, micrô của hai ứng cử viên sẽ bị tắt tiếng trong 2 phút. Trong cuộc phỏng vấn với Fox hôm 20/10, tổng thống tiếp tục phàn nàn về quy định mới gây tranh cãi này, nhưng ám chỉ rằng ông đang lắng nghe các cố vấn.

Welk sẽ không kiểm soát điều này. Bật và tắt micrô được chỉ định cho nó. Đội sản xuất PDC. Tuy nhiên, có thể hai đối thủ vẫn đang cố ngắt lời nhau, và khán giả vẫn có thể nghe thấy giọng của nhau qua micro của đối phương. – Họ đề nghị tôi để nó ở nguyên vị trí. Tổng thống Trump nói. “Nhưng tôi cũng hiểu rằng khi anh ta nói dối, việc khởi động một cuộc tấn công là rất hợp lý.”

Đồng thời, Biden nhấn mạnh những lý lẽ mà anh ta đã cố chấp trong nhiều tháng để bảo vệ lợi thế của mình. Bài. Nhiệm kỳ đầy sóng gió của Trump.

Tuy nhiên, cựu phó chủ tịch và đội đang chuẩn bị đón nhận một cuộc tấn công dữ dội từ đối thủ. Một số đồng minh hy vọng rằng Biden, người luôn bảo vệ nghiêm ngặt các con của mình, tránh “quá tức giận” sau khi nghe những lời chỉ trích của Trump. -Có thể hỏi các ứng cử viên đảng Dân chủ một số vấn đề. Các đồng minh cho biết ông sẽ phải đối mặt với câu hỏi liệu ông có trở thành tổng thống hay không và liệu ông có tăng số lượng thẩm phán Tòa án tối cao để phá vỡ sự cân bằng và có lợi cho Đảng Bảo thủ hay không. Biden đã nhiều lần né tránh câu hỏi này, mặc dù ông nói rằng ông sẽ làm rõ quan điểm của mình trước ngày bầu cử. John Morgan, nhà tài trợ của chiến dịch Biden, đã dự đoán. “Bởi vì Trump biết rằng gia đình của Joe Biden là vấn đề đáng lo ngại nhất.” Sáng ngày 21 tháng 10, Trump tổ chức hai cuộc họp mỗi giờ để chuẩn bị cho cuộc tranh luận, nhưng một số nhà tư vấn lo ngại rằng ông bị hạn chế. Không được chuẩn bị đầy đủ trong thời gian. Những sự chuẩn bị này thường liên quan đến các chuyên gia tư vấn, không phải những người đã hỗ trợ anh ta trong cuộc tranh luận đầu tiên. Một nhà tư vấn giải thích vào tối ngày 21 tháng 10 rằng công việc chuẩn bị của anh ấy đang được tiến hành. Trump không tuân theo khuôn khổ và truyền thống. Các trợ lý cũng chuẩn bị các ghi chú cho Trump về các chủ đề mà ông nên nêu ra hoặc sẽ chống lại.

Chiến lược gia đảng Cộng hòa O’Donnell tin rằng Trump đã làm gián đoạn các đối thủ cạnh tranhVào ngày 29 tháng 9, công chúng không nhận ra phản ứng yếu ớt của Biden. O’Donnell nói: “Không ai làm tốt công việc trong cuộc tranh luận đầu tiên.” “Vì tổng thống quá hung hăng nên khi Joe Biden bị đặt trong tình huống tức giận hoặc thất vọng, ông ấy đã ngăn cản công chúng nhận ra cả hai. Trong cuộc tranh luận thứ ba với Hillary Clinton vào năm 2016, họ cảm thấy rằng ông đã thể hiện tốt nhất, một phần là do ông thể hiện các quan điểm chính trị cụ thể. Tuy nhiên, một khoảnh khắc tồi tệ trong cuộc tranh luận là khi Clinton gọi ông ấy là Russia’s “p”, và câu trả lời của ông ấy là: “Tôi không phải là a. Bạn là a.” Nếu tôi muốn thông báo cho tổng thống, tôi đề nghị ông ấy nhận thức đầy đủ về điều đó và hữu ích. Những tiếng la hét mà anh ta phải chịu đựng trong cuộc biểu tình không nhất thiết là điều mà những cử tri chưa quyết định muốn nghe. “Chiến lược gia của đảng Cộng hòa cho biết Brad Todd.” Ông phải truyền tải một thông điệp tới những cử tri đang do dự rằng tầm quan trọng thực sự của cuộc bầu cử này không phải là quá khứ, hay thậm chí là hiện tại, mà là tương lai của việc tái thiết kinh tế. Chiến lược gia Dân chủ Hilary Rosen (Hilary Rosen) cho biết: “- Đồng thời, Biden (Biden) và các đồng minh của ông ấy hoài nghi về sự kiềm chế của Trump. Nhận được một đô la trong một tín hiệu, anh ta nên bình tĩnh, sau đó tôi giàu có. Nỗ lực “kiểm tra lại”. Trump đã vô ích.

Biden đã xem xét các tài liệu và chuẩn bị đầy đủ cho những lần xuất hiện nhỏ hơn. Anh ấy hầu như không tham gia buổi tập ở nhà cho “Gloves” trong tuần này. “

Các cố vấn của Biden đã xem chiến dịch tại Nhà Trắng như một cuộc trưng cầu dân ý của ban lãnh đạo Trump trong đại dịch và xem cuộc tranh luận này là một cơ hội khác để nhấn mạnh quan điểm của Biden và Tổng thống Dans về Covid-19. Sự khác biệt trong chiến lược của nCoV. Trump và nhiều cố vấn đã bị nhiễm nCoV và tổng thống đã phải nhập viện trong vài ngày. – – Anthony Biden dự kiến ​​sẽ nổi bật do Trump chỉ trích gay gắt chuyên gia hàng đầu Anthony S. Fauci Nhóm của cựu phó chủ tịch Bộ các bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ cũng ám chỉ về Kế hoạch phục hồi kinh tế và sức khỏe rằng họ mô tả các cuộc tấn công cá nhân của Trump là một nỗ lực “mù quáng” nhằm đánh lạc hướng các vấn đề cấp bách nhất của quốc gia có liên quan chặt chẽ đến phong trào Biden. Một số người báo cáo rằng các cuộc thăm dò cho thấy hiệu suất của Trump và Andrew Bates nói rằng cuộc tấn công vào Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên đã phản tác dụng. Việc sử dụng lại chiến lược đã đưa anh ta vào cuộc tranh luận đầu tiên Trung Quốc không thể tham gia và anh ấy sẽ thua trận trong ván cuối cùng., Người phát ngôn của Biden. – – Các đồng minh của Biden cho biết. Cách khôn ngoan nhất là bác bỏ mọi cuộc tấn công cá nhân bằng cách chuyển hướng gần hơn đến sự chú ý của cử tri Trong cuộc tranh luận đầu tiên, Biden đã cố gắng chỉ ra rằng nhiều bậc cha mẹ Mỹ đang phải vật lộn để cai nghiện. Cuộc tranh luận này là sự lặp lại tốt nhất về “găng tay” cuối cùng của Biden. Đồng thời, Trump đã giao tiếp với các phóng viên Nhà Trắng gần như hàng ngày. Hãy đối phó để khẳng định sức mạnh của bạn trong khả năng ứng biến.-Tôi đã sẵn sàng chưa? Tôi đã nói với các phóng viên khi ông ấy di chuyển giữa hai địa điểm tranh cử ở Arizona vào ngày 20 tháng 10. “Tôi đã trả lời cho bạn. Phỏng vấn. Tôi gọi nó là ‘sự chuẩn bị cho lập luận’. Trên thực tế, điều này khó hơn nhiều so với việc tranh cãi. ..

PhươngVũ (theo “New York Times”

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website