Trong 30 năm qua, nhện cáo lớn đã xuất hiện trở lại ở Anh

Nhện cáo lớn là một trong những loài nhện lớn nhất ở Anh. Ảnh: Mike Waite / Surrey Wildlife Trust / Chuyên gia SWT Mike Waite phát hiện một con nhện cáo lớn trên bãi tập của người bảo vệ Bộ Quốc phòng Anh với tỷ lệ 31/10 . Để có được thành công này, White đã mất hai năm để nghiên cứu về buổi tối.

Vì các bài tập quân sự ít tác động đến thực vật, cây cối và bụi rậm, các bãi tập thường trống và thông thoáng. Khuếch tán dày đặc. White đã nghiên cứu kỹ thuật chụp ảnh trên không để tìm ra bãi cát mở phù hợp cho kỹ thuật săn mồi phục kích của nhện cáo lớn. Anh ta tìm thấy mảnh đất đầu tiên gần chiếc xe jeep. Tổng cộng, White đã tìm thấy một số con đực, một con cái và một số con non.

Khu huấn luyện “Big Fox Spider Discovery” do Tổ chức Bảo tồn Động vật lưỡng cư và Bò sát (ARC) quản lý. Nơi đây được coi là khu vực quan trọng của đất nước, các loài chim, bò sát và động vật không xương sống đặc biệt quý hiếm, đặc biệt là thằn lằn cát, cá lóc, chim sẻ Dartford và muỗi. Bãi tập thường tốt cho động vật hoang dã vì chúng ngăn cản các hoạt động của con người và đủ rộng rãi để chứa động vật.

Nhện cáo lớn là một trong những loài nhện lớn nhất ở Vương quốc Anh, với đường kính trên 5 cm. Chúng thuộc họ tarantula và chỉ săn mồi chứ không săn tơ. Họ săn bọ cánh cứng, kiến ​​hoặc nhện nhỏ, sau đó vồ lấy chúng và tiêm nọc độc. Con mồi sẽ trở nên bất động và các cơ quan nội tạng của nó trở nên mềm. Nhện cáo lớn săn mồi vào ban đêm và di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt. Tuy nhiên, loài nhện này không gây nguy hiểm cho con người.

Nhện cáo lớn có nguồn gốc từ Anh. Các chuyên gia đã phát hiện ra loài vật này cách đây 120 năm. Loài nhện cáo lớn được phát hiện lần cuối vào năm 1993, tại Công viên Hankley, Surrey. Vì vậy, chúng từng bị coi là tuyệt chủng ở đất nước này.

Mặc dù có kích thước đáng kinh ngạc, con người vẫn khó có thể nhìn thấy những con nhện cáo lớn. Nguyên nhân là do chúng chủ yếu sống về đêm và có thể che đi màu sẫm của bộ lông rất hiệu quả. Vào mùa đông, chúng đào lỗ dưới những tảng đá lót lụa và sau đó đi vào giấc ngủ đông. Họ thích khí hậu ấm hơn và sống phổ biến hơn ở lục địa Châu Âu, đặc biệt là Hà Lan và Đan Mạch.

White tin rằng loài nhện này có thể phổ biến ở Anh hơn những ý tưởng mà các nhà khoa học đang nghiên cứu. Anh tìm kiếm những con nhện cáo lớn gần bãi tập vào ban đêm và hy vọng có thể tiến hành nghiên cứu khoa học về chúng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website