Bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của Á hậu Diễm Trang và chồng Việt kiều

Sau khi chụp bộ ảnh cưới tại Việt Nam, Diễm Trang tiếp tục thực hiện bộ ảnh cưới thứ hai tại Krakow và Warsaw, hai thành phố lớn của Ba Lan, cùng chia sẻ khoảnh khắc đẹp. Việt Nam Diễm Trang tiếp tục chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời trong bộ ảnh cưới thứ hai được tổ chức tại Krakow và Warsaw, hai thành phố lớn của Ba Lan.

Hai người miêu tả một câu chuyện tình đẹp như cổ tích với hoàng tử, công chúa và những chiếc xe hơi châu Âu. Cô cũng sẽ sáng tạo lại phong cách này trong đám cưới của mình tại TP.HCM vào ngày 26/12 – cả hai cùng hoàng tử, công chúa và cỗ xe châu Âu khắc họa một câu chuyện tình đẹp như cổ tích. . . Cô cũng sẽ tái hiện phong cách này trong một đám cưới ở TP.HCM vào ngày 26/12. -Trang phục cưới của NTK Trang do NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế. – Áo dài cưới của NTK Trang do NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế.- — Là truyền thống của dân tộc nên vợ chồng Diễm Trang cũng đặt may áo dài để chụp ảnh cưới tại Ba Lan. Cặp đôi gây chú ý với người dân địa phương khi cùng nhau chụp ảnh trong trang phục truyền thống trên đường phố nổi tiếng của Ba Lan. Chụp ảnh cưới đánh bóng. Cặp đôi chụp ảnh trong trang phục truyền thống trên đường phố nổi tiếng của Ba Lan thu hút sự chú ý của người dân bản địa. Người đẹp chia sẻ cô đã lên kế hoạch cho ngày quan trọng kể từ khi lọt vào chung kết thứ 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp chia sẻ cô đã lên kế hoạch cho ngày quan trọng kể từ khi Hoa hậu Việt Nam lọt vào chung kết năm 2014. Chồng Diễm Trang sinh ra tại Việt Nam, nhưng đã sinh sống và làm việc tại Ba Lan nhiều năm. Hai người gặp nhau theo lời giới thiệu của một người bạn.

Ảnh: NTK Luciola Nguyễn, NTK Nguyễn Hồng Hạnh, trang điểm: Phước Lợi.

Chồng của Diễm Trang sinh ra tại Việt Nam, nhưng đã sống và làm việc tại Ba Lan nhiều năm. Hai người gặp nhau theo lời giới thiệu của một người bạn.

Ảnh: NTK Luciola Nguyễn, NTK Nguyễn Hồng Hạnh, trang điểm: Phước Lợi .

Vân An

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website