Bầu cử chu đáo – Chiến lược khôn ngoan hay khôn ngoan của Biden?

Vào thứ Sáu cuối cùng trước Ngày Bầu cử, đảng viên Dân chủ Joe Biden sẽ đến vùng Trung Tây để vận động tranh cử ở Iowa và Wisconsin. Đối với một năm bầu cử khác hoặc một chiến dịch khác, đối với một chiến dịch tranh cử tổng thống khó khăn, đây là một ngày vận động tranh cử tổng thống hoàn toàn bình thường, nếu không muốn nói là nhẹ. Nhưng đối với các chiến dịch trước đây của Biden, nó giống như một cơn bão chiến dịch.

Ngày 25 tháng 10, Biden không tổ chức một cuộc vận động trực tiếp mà rời nhà ở Wilmington, Delaware để đến nhà thờ. Vào ngày 26 tháng 10, ông đã đến thăm Pennsylvania một thời gian ngắn để chào đón những người ủng hộ mình. Vào ngày 27 tháng 10, sáu ngày trước cuộc bầu cử, ông trở lại Delaware, nơi không phải là một bang chiến trường, và có bài phát biểu về vấn đề chăm sóc sức khỏe và yêu cầu bà Gill bỏ phiếu. Cùng ngày, ông đến thăm Georgia để tăng sức ép cạnh tranh với Tổng thống Donald Trump. Ông cũng có kế hoạch tổ chức một sự kiện vận động tranh cử tại Florida vào ngày 29 tháng 10.

“Kinh nghiệm truyền thống là bạn sẽ vận động trên khắp đất nước để tiếp thêm năng lượng và sự nhiệt tình”, David Axelrod, chiến lược gia chính của Tổng thống Barack Obama Nói. “Nhưng năm nay không phải là một cuộc bầu cử bình thường.” Vào ngày 28 tháng 10, ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đã tổ chức một cuộc họp báo tại Wilmington, Delaware (Covid-19). Ảnh: NYTimes .—— Nếu chiến dịch tranh cử của Biden kết thúc thắng lợi, thì nhịp độ bầu cử vừa phải của ứng cử viên đảng Dân chủ có thể được coi là bằng chứng cho thấy ông đã có sự điều chỉnh khôn ngoan. Một năm bầu cử bất thường như 2020 trong không khí chiến thắng, ủng hộ Họ sẽ thấy rằng các ứng cử viên của họ cung cấp giải pháp bầu cử hoàn hảo cho Tổng thống Trump và Covid-19 .—— Sự hỗn loạn. Nhưng nếu Biden thua cuộc bầu cử, thời gian tranh cử của anh ấy khá mỏng và anh ấy sẽ lớn trong tháng này. Việc ông dành một phần thời gian ở nhà riêng ở Delaware chắc chắn sẽ là nguồn chỉ trích từ Đảng Dân chủ. Trong 10 ngày qua, Biden chỉ tổ chức bầu cử ở 3 bang ngoài Delaware, gồm North Carolina, Pennsylvania và Georgia, trong khi Tổng thống Trump tổ chức nhiều cuộc vận động tranh cử ở nhiều bang mỗi ngày. Thái độ thận trọng của nhóm Biden cho thấy Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt trong chiến dịch của họ. Ở cấp độ con người, họ tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe của ứng cử viên 77 tuổi, người thuộc các tổ chức có nguy cơ cao như Trump và bảo vệ sức khỏe của những người vận động, ủng hộ và ủng hộ. Hậu vệ. Tránh nguy cơ xảy ra dịch bệnh trong thời gian bầu bí. Về mặt chính trị, nhóm của Biden tin rằng các ứng cử viên của họ có thể thể hiện kỹ năng lãnh đạo phù hợp với khuyến nghị của các chuyên gia y tế và trái ngược hẳn với các ứng viên Đảng Cộng hòa. Trả lời Covid-19-ngày 26/10, cựu Phó Tổng thống Mỹ Biden bác bỏ việc ông không tích cực vận động tranh cử và chỉ trích Tổng thống Trump tổ chức các sự kiện. Cuộc thử nghiệm quy mô lớn đã khiến hơn 230.000 người chết vì Covid-19.

“Chúng tôi đã và đang tiến về phía trước, nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa chúng tôi là tại sao chúng tôi lại như vậy. Anh ấy dường như không có nhiều tiến bộ, anh ấy đã không.”, Biden nói: “Đừng để nó trở thành một sự kiện rất dễ lây lan . Điều quan trọng là phải làm việc có trách nhiệm. ”

Đối với chiến dịch của Biden, cân bằng giữa trách nhiệm với các yêu cầu hành động bắt buộc ở các bang chiến trường là một ngày khó khăn. Ngay cả ở Wisconsin, số người bị nhiễm nCoV vẫn tiếp tục tăng. Một số đảng viên Đảng Dân chủ vẫn đang thúc giục Thị trưởng Milwaukee Tom Barrett nói rằng các cử tri trong kế hoạch tranh cử mới của Biden ở bang này đang lo lắng rằng Hillary Clinton sẽ không dừng lại vào năm 2016. Chiến dịch ở Wisconsin sẽ tự lặp lại. Trong trường hợp bình thường, lịch bầu cử của các bang rất dày đặc, và cử tri thấy rằng các ứng cử viên tổng thống quan tâm đến bang của họ và cố gắng hết sức để nhận được sự ủng hộ của họ. Nhưng năm nay, chiến dịch của Biden rất hạn chế và không có lối thoát. Cửa ra vào, viễn vọng hoặc sự cố nhỏ. Điều này khiến nhiều đảng viên Dân chủ lo lắng vì nó mâu thuẫn với các chiến lược vận động trực tiếp quyết liệt và mạnh mẽ của đảng Cộng hòa, nhưng vận động trực tiếp cũng đi kèm nhiều rủi ro. . Tổng thống Trump đã nhiều lần đánh giá thấp vai trò của mặt nạ và kiềm chế xã hội, ngay cả khi ông phải nhập viện do nhiễm Covid-19. – “Chúng tôi đã thấy tổng thống đau khổ.Bị nhiễm nCoV một cách bất cẩn, “Axelrod nói.” Sẽ thật khủng khiếp nếu họ thận trọng và có trách nhiệm đến mức cuối tuần này Biden bị lây bệnh. “- Các cố vấn của Biden lo lắng về các vấn đề sức khỏe và an toàn. Trong những tháng kể từ khi Covid-19 lan rộng, họ đã đưa Đảng Dân chủ đi chệch hướng thay vì tiến hành các chiến dịch trực tuyến và L’interviews, đó là một cách để thu hút cử tri miễn cưỡng. Một công cụ mạnh mẽ, các cuộc thăm dò dư luận cho thấy cách tiếp cận này dường như không ảnh hưởng đến Biden trong mùa hè. Với ngày bầu cử đang đến gần và các quan chức Đảng Dân chủ đang chịu nhiều áp lực, cựu Phó Tổng thống Biden đã dần trở lại “đặc điểm” hiện tại, mặc dù thực tế là nó không có trong các cuộc bầu cử khác. Vào giữa năm, ông hiếm khi đến Tây Michigan để mạo hiểm và ông hiếm khi qua đêm bên ngoài khi tranh cử chức vụ, ông thường đỗ xe ở một hoặc hai trạm trước khi kết thúc ngày bầu cử. Biden thường chạy với tốc độ xe của mình. Run. Mặc dù hầu hết các hoạt động là hoạt động quy mô nhỏ và theo khoảng cách xã hội – anh ấy quá thận trọng, chúng tôi muốn gặp anh ấy và đưa anh ấy đi nhiều nơi nhất có thể, nhưng điều cuối cùng cũng là mang đến cho anh ấy Nó đang ở giai đoạn rủi ro b Chủ tịch Dân chủ Texas Gilberto Hinojosa (Gilberto Hinojosa) cho biết vì ông và các nhân viên của mình có thể bị ốm, hiệp hội đã tổ chức một buổi thờ phượng ở Win Springs, Georgia vào ngày 27 tháng 10. Việc bầu chọn ứng cử viên vẫn tiếp tục. Ảnh: NYTimes.

Mặc dù đã lựa chọn tiến hành một cách thận trọng, chiến dịch tranh cử của Biden và Phó tướng Kamala Harris vẫn đang bị Covid đe dọa. 19. Đầu tháng này, với Thượng nghị sĩ Harris Hai người trong nhóm vận động hành lang đã được kiểm tra dương tính với nCoV, bao gồm giám đốc truyền thông của nó và những người đã bay với Biden trước đây. Mặc dù không tệ như Covid-19 ở Nhà Trắng và hồi sinh của Harris, chiến dịch của anh ấy vẫn Bên cạnh đó, lịch trình tương đối dày đặc của Biden ngay lập tức trở thành chủ đề bị Tổng thống Trump công kích trong chiến dịch tranh cử. “Bạn có nghĩ Joe đang buồn ngủ sẽ làm những việc này không?” “Anh ấy sẽ đi ngủ”, Trump nói tại một sự kiện ở New Hampshire vào ngày 25/10. Tổng thống đang làm trầm trọng thêm “việc không thể ứng phó với đại dịch vì phớt lờ mối đe dọa Covid-19 và tổ chức càng nhiều sự kiện siêu lây nhiễm càng tốt.” Bates nói: “ Joe Biden vẫn còn sống, sống theo giá trị của mình và làm việc chăm chỉ để giữ cho cộng đồng an toàn và năng động. ”

Chiều ngày 26 tháng 10, Biden đã đến Pennsylvania để tham gia Đối với sự kiện bầu cử duy nhất trong ngày, anh ấy viết rằng anh ấy đã đăng một thông điệp trên Twitter: “Đừng thức dậy vào ngày 4 tháng 11. Tôi ước mình có thể làm được nhiều hơn thế”.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website