Lý do tại sao Hoa Kỳ liên tục đe dọa tấn công Syria

Hình ảnh một tàu chiến Mỹ phóng tên lửa “Tomahawk” ở Syria vào tháng 4: Hải quân Hoa Kỳ – Các quan chức chính phủ cao cấp của Mỹ gần đây đã đe dọa sẽ tiếp tục ném bom Syria nếu được tìm thấy. Các lực lượng chính phủ đã sử dụng vũ khí hóa học trong cuộc tấn công phiến quân mới nhất ở Idlib, mặc dù chúng được cho là đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công trên không.

Quân đội Đức cũng tuyên bố hôm qua rằng họ dự định tham gia liên minh do Hoa Kỳ lãnh đạo để tiến hành các cuộc không kích. Phát hiện ra rằng quân đội Syria đang sử dụng vũ khí hóa học. Trước đó, Pháp đã xác nhận có nên tiến hành một cuộc đàn áp hay không. Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Anh cũng đang xem xét hậu quả của việc không can thiệp vào tình hình ở Syria. – Các nhà quan sát tin rằng những dấu hiệu này cho thấy Hoa Kỳ và các đồng minh châu Âu sẽ tuân thủ cuộc chiến tranh trên không với Syria miễn là có lý do. Người ta tin rằng vũ khí hóa học đang được sử dụng trên chiến trường Idlib. Tuy nhiên, Alex Locke, một nhà bình luận trên Business Insider, cho biết mục đích của hoạt động quân sự không phải là để “cứu” người dân Syria. Trong bối cảnh quân đội Syria, quân đội được tập hợp quanh tỉnh Idlib. Đây được coi là điểm dừng chân cuối cùng của phiến quân được Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ, bởi vì khi Idlib được thả ra, các nhà hoạt động chống chính phủ của Tổng thống Barça Assad sẽ không thể rút lui. .

Khi quân đội Syria bao vây và tiêu diệt phiến quân và các nhóm phiến quân ở miền nam Syria, nơi giáp với Jordan và Israel, Hoa Kỳ và Châu Âu đã không đưa ra những cảnh báo tương tự. , Trong tháng Bảy. Các nhóm nổi dậy này ban đầu muốn Mỹ hỗ trợ, nhưng cuối cùng họ đã đồng ý ngừng bắn với lực lượng chính phủ, hạ vũ khí và rút về tỉnh Idlib phía bắc.

Do đó, Lockney tin rằng mối đe dọa “nhanh chóng” trước phản ứng của Idlib “dường như là một thông điệp mà Tổng thống Mỹ Donald Trump muốn gửi tới Nga thay vì Syria. – Lockie xác nhận vũ khí hóa học cho nạn nhân Nó gây ra đau khổ và khủng bố khủng khiếp, nhưng một cuộc tấn công hóa học vào Idlib, nếu nó xảy ra, thì đó chỉ là một phần nhỏ liên quan đến đau khổ và thương tích. Người dân Syria phải chịu đựng trong cuộc nội chiến kéo dài 7 năm. — -Trong một cuộc tập trận ở Địa Trung Hải gần đây, tàu khu trục Nga đã bắn một tên lửa. Chuyên gia nói rằng nếu thực sự muốn loại bỏ vũ khí hóa học Syria, quân đội Mỹ có thể sử dụng các công cụ tình báo của mình để phát hiện lực lượng không quân Syria. Định vị và thực hiện các cuộc tấn công chính xác qua đêm để mang lại sức răn đe mạnh mẽ. Ngược lại, trong các cuộc không kích trước đó, Hoa Kỳ chỉ nhắm vào các sân bay quân sự và cơ sở nghiên cứu trên đường băng, nhưng không gây ra quá nhiều thiệt hại cho người Syria. Dường như thông điệp duy nhất mà Washington gửi sau cuộc không kích là họ muốn khẳng định tại Moscow rằng Hoa Kỳ sẽ không dễ dàng bị trục xuất khỏi chiến trường Syria.

Một khi quân đội Syria tiến hành chiến tranh, Tướng Idlib, khu vực này Phiến quân Hoa Kỳ-Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ bị tiêu diệt, điều này khiến cho sự thất bại của Hoa Kỳ có tác động đáng kể đến đất nước này ở Trung Đông. Một phần của vai trò trong cuộc khủng hoảng Syria. Các lực lượng chính phủ từ nước này và Nga.

Công dân Pháp Pierre Le Corf đã thành lập tổ chức phi chính phủ “WeAreSuperHeroes” (chúng tôi là những siêu anh hùng), Đặc biệt giúp đỡ trẻ em trong khu vực chiến tranh Syria, họ lo lắng rằng nhóm phiến quân Idlib sẽ nói rằng tổ chức vệ tinh của Pháp sẽ thực hiện các biện pháp khiêu khích để cung cấp lý do cho sự can thiệp của phương Tây vào Syria.

Corf ở Idlib (Corf) Tỉnh Aleppo của Idlib đã sống được hai năm. Mục đích chính của các nhóm phiến quân ở đây là đề xuất ý nghĩa của phương Tây để cứu vãn tình hình và dần dần chấm dứt. Cuộc xung đột. Bảy năm sau cuộc nội chiến, Syria Nó được chia thành 7 năm. Nhấp vào hình để xem chi tiết.

“Đây không chỉ là một trận chiến cho Idlib. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để các quốc gia như Hoa Kỳ, Anh và Pháp can thiệp vào tình hình ở Syria. Lý do tìm thấy một cuộc xung đột lớn hơn là ngày Idlib được giải phóng và là ngày liên minh quân sự Mỹ-Âu thất bại trong cuộc chiến Syria.Le Cove nói rằng đây sẽ là kết thúc của họ. Sự xuất hiện của các nhóm vũ trang đối lập dường như cho thấy rằng bất chấp áp lực từ Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Syria vẫn quyết tâm giải phóng tỉnh Idlib.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website