Angelica và vợ dạy con ý nghĩa của Tết

Gia đình họ Đặng Khôi-Thúy Anh mặc áo dài mừng Tết. Các ca sĩ nói rằng công nghệ đang thay đổi cuộc sống, bao gồm cả thói quen của trẻ em. Nữ ca sĩ Nói vợ: Nói Khi Têt đi nghỉ, trẻ em dễ dàng bị bắt gặp trong các thiết bị thông minh. Vì vậy, chúng tôi muốn mời các con đến với bố mẹ và tham gia các hoạt động ngoài trời. Thằng Đăng Khôi-Tui An (Thủy Anh) Đại (Áo dài) mừng lễ hội mùa xuân. Các ca sĩ nói rằng công nghệ đang thay đổi cuộc sống, bao gồm cả thói quen của trẻ em. Vợ của ca sĩ nói: “Khi Têt đi nghỉ, trẻ em dễ dàng bị cuốn vào các thiết bị thông minh. Vì vậy, chúng tôi muốn hướng dẫn trẻ em đoàn tụ với cha mẹ và tham gia các hoạt động ngoài trời.” Ca sĩ nói: “Trước đây, có nhiều ý nghĩa hơn ngày nay. Các hoạt động. Chồng tôi và tôi đã cố gắng cho phép con cái trải nghiệm văn hóa dân tộc để chúng có thể hiểu được một phần ý nghĩa tâm linh của năm mới. “.

” Lễ mừng năm mới có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn ngày hôm nay. Tôi và chồng tôi Các nỗ lực đang được thực hiện cho trẻ em để tìm hiểu văn hóa quốc gia để chúng có thể hiểu được một phần ý nghĩa tinh thần của năm mới, “ca sĩ.

Họ đưa đứa trẻ đến một nơi trang trí không khí mùa xuân của thành phố Hồ Chí Minh.

Họ đưa đứa trẻ đến một nơi được trang trí với không khí mùa xuân của thành phố. HCM .

Bé Dang Anh cố gắng cầm gậy và gạch theo kiểu nồi vừa Banshee.

Bé Dang Anh đã cố gắng cầm gậy và gạch theo kiểu nồi vừa của Banshee. — Bang Khang và mẹ của anh ấy –Bang Khang và anh ấy Mẹ (.)

Bang Khôi và Thúy Anh chọn hai câu làm câu trả lời. Mọi người ở Úc Khôi và Thúy Anh đã chọn hai câu như một lời chúc phúc cho mọi người. người vợ. Thỉnh thoảng anh sẽ phát hành MV .

– Trong những năm gần đây, Đăng Khôi (Đăng Khôi) không lên nắm quyền, mà tập trung vào việc tạo ra một công ty âm nhạc với sự hỗ trợ của vợ. Thỉnh thoảng anh sẽ phát hành MV.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website