Luật sư của Trump chết đuối trước tòa

Rudy Giuliani, cựu công tố viên liên bang, cựu thị trưởng New York, và luật sư riêng của Tổng thống Donald Trump, đã bước vào phòng xử án ở Williamsport, Pennsylvania vào ngày 17 tháng 11, cùng với hàng chục Trang Những người ủng hộ Pu đã cổ vũ cho anh ấy. Đối diện với con đường.

Đây là lần đầu tiên Giuliani xuất hiện với tư cách là luật sư thay mặt cho thân chủ quyền lực của mình trong gần 30 năm để thuyết phục thẩm phán liên bang rằng cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Trump là “vi phạm bản quyền”

Cũng giống như Hoa Kỳ Các phương tiện truyền thông dự đoán rằng ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Biden trở thành tổng thống Pennsylvania với 306 phiếu đại cử tri và chênh lệch hơn 82.000 phiếu bầu. Tuy nhiên, Tổng thống Trump luôn từ chối thất bại và nỗ lực thực hiện các biện pháp pháp lý để ngăn cản Biden chiến thắng.

Luật sư Rudy Giuliani của Trump trong cuộc họp báo ở Philadelphia, Pennsylvania vào ngày 7/11. Tuy nhiên, Giuliani, người mà Trump “chọn để đưa tiền cho anh ta” cho các nỗ lực pháp lý quy mô lớn, đã cho tòa án hiểu một cách khác biệt về các khái niệm pháp lý. Nguyên nhân sâu xa, ít nhất một lần anh không thông thạo tiếng Anh. Tôi rất giận bản thân mình, nhưng tôi đã quên mất tên của anh ấy. “Anh ta nhầm lẫn giữa Thẩm phán Matthew Brann, người chủ trì phiên tòa, với một thẩm phán liên bang khác ở Pennsylvania, người đã bác bỏ vụ kiện tranh cử của Trump.” Thưa ngài, tôi bị buộc tội không hiểu ý ngài, nhưng tôi không có gì cả. Hãy hiểu, “Giuliani nói.

Giuliani thậm chí còn hiểu sai ý nghĩa của thuật ngữ” mờ đục “và” bị xóa “.

Anh ấy nói rằng ở quận mà người khiếu nại đề cập, Không thể giám sát trơn tru và đảm bảo về độ mờ. Tôi không biết từ “mờ” nghĩa là gì. Nó có nghĩa là bạn có thể nhìn xuyên thấu, phải không? “Có nghĩa là bạn không thể nhìn thấy. “Thẩm phán Brann nói. Những lời này đã diễn giải lại ý nghĩa của các từ tiếng Anh đối với Giuliani.

” Lời nói lịch sự là nói to “, Giuliani trả lời. ———— Lời buộc tội tái đắc cử Tổng thống Trump Bị cáo buộc rằng có một số bất thường trong quá trình kiểm phiếu ở Pennsylvania. Họ suy đoán rằng 14.000 phiếu bầu ở Pennsylvania nên bị loại. Quy trình bầu cử của bang là vi hiến vì các quan chức bầu cử ở đây đã ngăn cản cuộc bầu cử của Giuliani ở Pennsylvania. (Giuliani) trả lời: “Tiêu chuẩn chung. “Phản hồi này đã truyền cảm hứng cho Julianani, người đến từ thế giới pháp lý, bởi vì nhiều luật sư và công tố viên tin rằng người đại diện của Trump không giống nhau và thậm chí hiểu các khái niệm pháp lý cơ bản, chẳng hạn như” biện hộ hợp lý “. Phán quyết thông thường được tòa án sử dụng khi xem xét các vấn đề về hiến pháp), “tái xét trung gian” (cấp tái xét thứ hai) và “tái xét”. Đây là tiêu chuẩn xét xử cao nhất và nghiêm ngặt nhất và dẫn đến việc thẩm phán lật ngược luật.) Khi kết thúc phiên tòa. Vào thời điểm đó, Giuliani thậm chí còn thừa nhận rằng anh ta không biết “vụ ám sát gi có nghĩa là gì. “Khi bắt đầu tranh chấp, Giuliani đã tranh luận về” các cáo buộc gian lận bầu cử chống lại các quan chức Pennsylvania, nhưng không đưa ra được bằng chứng thuyết phục. ” Vài giờ sau, anh ta thừa nhận trước thẩm phán rằng “đây không phải là một vụ gian lận.”

Sau khi nghe tuyên bố của Julianne, Thẩm phán Brann đã hủy bỏ phiên điều trần ban đầu. Tôi đã nghe một bài phát biểu về bằng chứng gian lận bầu cử vào ngày 19 tháng 11. Thẩm phán lập luận rằng vì chiến dịch của Trump sẽ không còn bị buộc tội nữa, nên không cần phải kiểm tra thêm vấn đề “gian lận”.

Đôi khi Julianne cảm thấy khó khăn khi trả lời các câu hỏi của Justice Brann hoặc Linda Kerns, một luật sư Philadelphia. Luật sư đại diện cho bị đơn, Aronchick, phản đối những lập luận lặp đi lặp lại của Giuliani rằng điều đó là không công bằng đối với quận đã giúp người dân bỏ phiếu. hợp pháp.

“Tôi không nghĩ rằng bạn biết các quy tắc bầu cử của Pennsylvania,” Arunchik nói, điều này ngụ ý rằng Giuliani dường như chưa sẵn sàng cho đến khi anh ta ra tòa. Kết quả bầu cử. Vụ kiện được đệ trình trên cơ sở Philadelphia và sáu quận theo khuynh hướng dân chủ đã cho phép cử tri sửa các chi tiết của cuộc bầu cử.Các lá phiếu được gửi qua đường bưu điện không chính xác hoặc chúng sẽ bị từ chối do lỗi kỹ thuật (chẳng hạn như thiếu phong bì hoặc chữ ký).

Tôi không biết liệu những lá phiếu có liên quan đã được sửa chữa hay chưa, nhưng các luật sư từ công ty luật Pennsylvania nói rằng những lá phiếu quá ít để thay đổi kết quả bầu cử.

Tại phiên điều trần 17/11, luật sư của bị cáo yêu cầu Thẩm phán Brann “hủy bỏ vụ án và yêu cầu một mức độ.” Các bằng chứng được coi là “bất thường” và không đủ để thay đổi kết quả cuộc bầu cử của Pennsylvania. Giuliani là một tên tội phạm khét tiếng ở New York vào những năm 1980 và chưa bao giờ ra hầu tòa với tư cách luật sư kể từ năm 1992. Năm 1993, ông trở thành thị trưởng New York. Năm 2002, ông nghỉ hưu với tư cách thị trưởng và tranh cử tổng thống vào năm 2008. Dẫn đầu nhóm pháp lý của mình để điều tra sự can thiệp vào cuộc bầu cử ở Nga do cố vấn đặc biệt Robert Mueller dẫn đầu.

Vào tối ngày 17 tháng 11, Giuliani (76 tuổi) rời tòa án Williamsport và dường như không quan tâm đến việc liệu bà có thua kiện hay không. . Ông nói với các phóng viên: “Rõ ràng nếu thua thì chúng tôi sẽ kháng cáo.” “Có 8 vụ kiện, tôi ngại nói với các bạn điều này.” .—— Vũ Hoàng (Theo Associated Press “Pháp luật và Tội phạm”)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website