5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam giống người nổi tiếng

Gương mặt và cách ứng xử giống thí sinh Dương Trương Thiên Lý của Hoàng Bảo Trâm thu hút sự chú ý của vòng sơ khảo. Cô sinh năm 1998, cao 1,71 m và sở hữu số đo 3 vòng 77-60-93 cm. Các ứng viên đã du học Mỹ từ năm lớp 11 là sinh viên tốt nghiệp Đại học Drexel, chuyên ngành quản lý tiếp thị và phân tích dữ liệu. Cô sống tự lập từ khi mới ở nhà và tích cực tham gia phong trào của sinh viên đại học và các tổ chức phi chính phủ. Bảo Trâm cũng rất chăm chỉ rút ngắn thời gian học và đã tốt nghiệp cách đây một năm. Trong cuộc thi, cô là một trong những ứng viên có trình độ học vấn cao nhất.

Hoàng Bảo Trâm (trái) được xướng tên vào chung kết Dương Trương Thiên Lý.

Bảo Trâm (xuất hiện lúc 0: 35-0: 38) và trình diễn bikini trong đêm “Người đẹp Biển”. Video: Van An .

Đậu Hải Minh Anh cao 1,7m, nặng 56kg, tam tòa cao 80-61-90cm. Cô năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM. Người đẹp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Khi nhiều người nói rằng cô có đôi mắt và nụ cười giống Hoa hậu Zhou Zhaoshao, cô cảm thấy áp lực. Cô cho biết: “Tôi sẽ thể hiện cá tính và phong cách của mình trong đêm chung kết tới.” Ngoài đời, Minh Anh cũng theo đuổi phong cách thanh lịch, điển hình như Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đậu Hải Minh Anh (trái) nói giống Hoa hậu Thu Thảo.

Ngọc Trang cao 1,73m, hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng 80-62-91 cm. Khuôn mặt độc đáo và đôi mắt một mí khiến cô thường bị nhầm lẫn với người Hàn Quốc. Trên fanpage của trò chơi, cô gái sinh năm 2001 còn được xem là bản sao của thành viên Jennie của Blackpink.

Lê Ngọc Trang (trái) và ngôi sao K-pop Blackpink có đôi mắt một mí giống nhau. Kẻ eyeliner dày và kẻ viền môi dày.

Nguyễn Thị Bích Thủy (Nguyễn Thị Bích Thủy) được chuyên trang sắc đẹp Việt nhận xét là người đẹp Thái Lan Baifern-diễn viên gây sốt trong phim “Vòng tròn kết bạn” Sinh năm 2001, Bích Thủy cao 1,73 m, số đo 3 vòng là 79-66-92 cm. Người đẹp đang là sinh viên trường Đại học Tài chính Thị trường TP HCM.

Bích Thủy có phong cách Á đông khác người, sự quyến rũ và khả năng trình diễn xuất sắc. Năm 2019, cô lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 và đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài. Trong đêm chung kết năm nay, cô được chọn vào top 5 người đẹp thời trang. Dự kiến, Bích Thùy cũng sẽ lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Nguyễn Thị Bích Thủy (trái) và nữ diễn viên Thái Lan Baifern. TP.HCM. Cô là một trong những người chơi đẹp nhất cuộc thi, với chiều cao 1,74m và chiều cao 83-59-92cm. Gương mặt của cô đậm chất phương Tây, phù hợp với kiểu trang điểm mũi nhọn Lantin của Mỹ. Khi bị chê là Hoa hậu Hồng Giang, người đẹp cho biết cô rất tự hào. “Hồng Giang là thần tượng của tôi. Tôi hiểu được sức hút của anh ấy và cố gắng hoàn thiện bản thân. Tôi cũng sinh ra trong một gia đình bình thường ở quê, để tiết kiệm tiền và biến ước mơ thi hoa hậu thành hiện thực” .—— Nguyễn Thi Phương (trái) cho biết Hoa hậu Hương Giang là nguồn cảm hứng cho anh.

Vân An (Ảnh: Golden Lotus)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website