Tương lai của cặp đôi quyền lực Ivanka sau khi rời Nhà Trắng

Đối với Tổng thống Donald Trump, người đã chuyển từ New York đến Florida vào năm ngoái, đây dường như không phải là một tổn thất nghiêm trọng. Nhưng với sự xuất hiện của con gái Ivanka Trump và con gái ush Jared Kushner, lễ kỷ niệm thất bại của Trump có thể cho thấy tương lai của họ khi họ rời Nhà Trắng Điều kiện-Khi cuộc sống chính trị ở Washington tiếp tục. Khi họ đóng cửa, câu hỏi đặt ra cho cặp đôi quyền lực là không khí chính trị có ý nghĩa như thế nào đối với danh tiếng của họ, đặc biệt là ở nơi ở cũ của họ ở Manhattan.

Kushner và Ivanka sống ở New York trước khi chuyển đến Nhà Trắng. Họ thường xuyên biểu diễn tại Met Gala, sự kiện gây quỹ hàng năm của Viện Trang phục tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, hoặc tại bữa tiệc Vanity Fair tại Liên hoan phim Tribeca.

Ivanka cũng thường tham gia. Trong các sự kiện thời trang khác nhau, Carolina Herrera (Carolina Herrera), Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln (nhà thiết kế Ý Valentino (Valentino) và “Glamour” Women of the Year) đều đã trình diễn.

“Nhưng bây giờ, họ có thể không thích những gì họ sẽ thấy khi quay lại đây,” Tổng biên tập CNN Erica Orden nói.

Ảnh của Ivanka Trump và Jared Kushner tại Căn cứ chung Andrews, Maryland: AFP. –Lincoln Phản đối Dự án Trump đã phát hành một bảng quảng cáo châm biếm về Ivankas ở Quảng trường Thời đại vào tháng trước. Khi Ivanka đe dọa sẽ đệ đơn kiện, nhóm nghiên cứu đã đặt ảnh của họ trên sà lan chạy vòng quanh Mar-a-Lago và trên những chiếc xe tải chạy quanh Tháp Trump. Một nơi được coi là quê hương của người tình Ivanka. Theo các quan chức Cánh Đông của Nhà Trắng, mặc dù Ivanka và Kushner đã im lặng về nơi họ định sống sau khi rời Nhà Trắng, họ vẫn giữ căn hộ rộng rãi của mình ở Upper East Side của New York. Theo các nguồn tin thân cận, họ cũng để ngỏ khả năng chuyển đến New Jersey.

Hai người làm việc với Ivankas nghĩ rằng họ có thể đến được Florida, rất có thể sẽ đến được khu vực Palm Beach. . Ivanka đã thiết lập quan hệ chính trị và xã hội với nhiều người trong bang. Trong vài tháng qua, bà cũng đã đến Florida năm lần để tổ chức bầu cử. Nếu cô ấy muốn, việc chuyển đến Florida không chỉ đặt nền móng cho sự nghiệp chính trị trong tương lai của Ivanka mà còn giúp cặp đôi tránh xa New York.

Nhưng Marago thì không. Dựa trên hồ sơ gia đình hiểu biết này, họ có thể chọn cư trú lâu dài. Mặc dù Ivanka Trump có khách sạn riêng ở đó nhưng Mar-a-Lago là ngôi nhà yêu thích của đệ nhất phu nhân Melania. Cô ấy có mối quan hệ xấu với con gái của tổng thống. Đối với Ivankas, Washington có thể không phải là một nơi quá hấp dẫn. Một quan chức cấp cao của Đảng Cộng hòa nói: “Họ chỉ biết rằng Washington là một thế lực hùng mạnh.” “Chờ cho đến khi không ai khác trả lời điện thoại.”

Nhưng nhiều người trong Nhà Trắng tin rằng họ có khả năng cao sẽ quay lại Manhattan, bất chấp đất nước này. Có thể không vội vàng chấp nhận chúng. chào mừng. . Lý do là bất cứ ai cũng có thể quyết định quay trở lại công việc kinh doanh của gia đình, nơi ông đã làm việc trước khi vào Nhà Trắng.

Đại diện của Ivanka và Kushner không bình luận về bình luận này. Người phát ngôn của Tổ chức Trump đã gọi điện đến Nhà Trắng.

Một quan chức Nhà Trắng nói rằng Kushner “có rất nhiều cơ hội để thử,” ông chỉ ra rằng ông đã tham gia. Cải cách hành chính tư pháp và Thế vận hội. Quan chức này nói: “Có rất nhiều cơ hội. Còn quá sớm để đoán”. Ảnh: Reuters.

Kushner là Giám đốc điều hành của Công ty Kushner, được thành lập bởi cha ông Charles Kushner. Theo các nguồn tin thân cận, công việc kinh doanh chủ yếu do gia đình làm chủ, một phần vì nhà Kushners thích vận hành theo cách này.

Charles Kushner có thể mong đợi con trai mình tiếp quản công ty. kinh doanh. Trong những năm gần đây, Jared Kushner đã thiết lập nhiều mối quan hệ với các nhà lãnh đạo giàu có ở Trung Đông như Ả Rập Xê Út, và anh có thể sử dụng chúng để phát triển công việc kinh doanh của gia đình và nhiều cơ sở kinh doanh. Những người khác.

Sau khi Ivanka chuyển đến Washington, anh ấy cũng rời Tổ chức Trump, nhưng vẫn giữ cổ phần trong tổ chức. Cô đã nhận các khoản thanh toán cố định và an toàn cho một số tài sản của mình và nhận lãi suất tại Khách sạn Quốc tế Trump ở Washington, DC. Cô ấy nói đã nhậnIvankas đã nhận được khoảng 3,9 triệu đô la Mỹ từ khách sạn này vào năm 2019. -Người Ivanka vẫn giàu có, nhưng sau khi rời Nhà Trắng, nghĩa vụ tài chính có thể là một yếu tố dẫn đến quyết định của họ. Theo báo cáo tài chính của Kushner, khi còn làm việc tại Nhà Trắng, Kushner đã vay 5 triệu USD từ Ngân hàng Mỹ vào năm 2017 và 25 triệu USD vào năm 2019. Hai khoản vay sẽ được hoàn trả vào năm 2022.

Doanh nghiệp gia đình này cũng có thể đối mặt với thách thức của một cuộc khủng hoảng nhà ở chưa được giải quyết. Theo TreppWire, một công ty phân tích dữ liệu bất động sản, khi những người thuê nhà nộp đơn phá sản, khoản vay 285 triệu USD vào năm 2016 đã “gặp nạn” trong một trung tâm mua sắm ở Quảng trường Thời đại. Về phần mình, Ivanka từ chức giám đốc của thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2018. Mặc dù thương hiệu này đã hoạt động tốt trong năm nay, nhưng nó đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi làn sóng tẩy chay Trump. — Họ cũng đang phải đối mặt với các vấn đề pháp lý trong đó Ivanka, cha cô và hai anh trai đã bị kiện ở thành phố New York vì kế hoạch tiếp thị lừa đảo cho các nhà đầu tư gặp khó khăn. Mặc dù họ đã từ chối.

Kushner cũng đang đối mặt với các vấn đề pháp lý ở Brooklyn vì các công tố viên liên bang kiểm tra xem doanh nghiệp gia đình có sử dụng chương trình nhập cư thông qua đầu tư hay không. Nó không thể. Tuy nhiên, cuộc điều tra trong hai năm qua dường như vẫn chưa được tiến hành.

Tham vọng chính trị cũng có thể là một yếu tố dẫn đến quyết định của Ivanka sau khi rời Nhà Trắng. -Ivanka gần đây đã trở thành người gây quỹ chính cho cha cô, nỗ lực tái đắc cử của Tổng thống Trump. Kể từ tháng 8, Ivanka đã tổ chức 38 sự kiện ở nhiều bang và tổ chức 9 sự kiện gây quỹ, quyên góp được hơn 35 triệu đô la Mỹ. Được biết, trong vài tháng qua, Ivanka đã cân nhắc về tương lai chính trị tiềm năng của mình.

Kể từ cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11, Kushner và Ivanka hiếm khi xuất hiện, mặc dù các quan chức Nhà Trắng cho biết họ vẫn đang làm việc tại đây. . Kushner vẫn vướng vào công việc pháp lý, phủ nhận kết quả bầu cử của Tổng thống Trump. Đồng thời, Ivanka cũng đăng thông tin về số phiếu bầu trên Twitter, nhưng giọng điệu của cô nhẹ nhàng hơn Trump.

Ba ngày sau cuộc bầu cử, cô ấy đã tweet rằng mọi lá phiếu hợp lệ đều phải được tính, nhưng “không có lá phiếu không hợp lệ nào được bỏ phiếu.” Bà nói thêm rằng “đây không phải là một tuyên bố của đảng phái” nhưng chỉ ra rằng “các cuộc bầu cử tự do và công bằng là nền tảng của nền dân chủ của chúng ta”. Ivanka Trump và Jared Kushner sẽ được tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ vào cuối tháng Hai. Nhiếp ảnh: Agence France-Presse.

Các nhà quan sát cho rằng khi họ rời Nhà Trắng, khi quan hệ xã hội của họ thay đổi nhiều hơn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. – – Kushner và Ivanka ở New York Không có nhiều vòng kết nối bạn bè, theo các nguồn tin thân cận. Thay vào đó, họ thường dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình và những người quen trong cộng đồng Do Thái Chính thống.

Nhiều người nghĩ rằng Ivanka và Kushner sẽ không được mời tham gia các hoạt động bên ngoài vòng kết nối. , Giống như họ đã làm trước khi đến Nhà Trắng. Đồng thời, danh tiếng ngôi sao tạp chí thời trang của Ivanka cũng sụt giảm khá nhiều nên cô sẽ khó có cơ hội gia nhập thế giới thời trang New York.

Một trong những khó khăn lớn nhất của họ khi trở lại New York có thể là tư cách đảng phái. Các cuộc điều tra gần đây cho thấy Ivanka là một thành viên của Cộng hòa và ủng hộ mạnh mẽ hệ thống dân chủ. Khi cư dân New York Kargman mô tả liệu cô có gặp Ivanka hay không, điều này có thể khơi dậy phản ứng dữ dội. Kagman nói. “Chỉ hét vào mặt như một cái gì đó cùng nhịp điệu.” —— Thanh Tâm (theo CNN)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website