HDBank đã góp phần vào thành công của Hội nghị Cấp cao ASEAN

Sau khi bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Phúc đã có cuộc gặp với các nhà tài trợ. HDBank là đơn vị tài trợ và tháp tùng hội nghị, đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận việc tổ chức và điều phối các sự kiện lớn của Việt Nam và các nền kinh tế trong khu vực. – Bộ trưởng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng logo cho ông Nguyễn Văn Hảo, Phó Giám đốc điều hành HDBank, người khởi xướng và đồng tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37. Ảnh: HDBank .

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc – Các Chủ tịch ASEAN năm 2020 cũng khẳng định vai trò của các nhà tài trợ giúp năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam thành công vào năm 2020 và Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 kết thúc tốt đẹp. Thủ tướng nhấn mạnh sự chia sẻ trách nhiệm và sự hợp tác tự nguyện của các đơn vị tổ chức thành công hội nghị, mặc dù Covid-19 đã mang lại cho công ty nhiều khó khăn. Tuy nhiên, công ty vẫn đề cao tinh thần khởi nghiệp Việt Nam và luôn đi đầu trong việc hỗ trợ các sự kiện lớn tại Việt Nam.

HDBank là thành viên tích cực của Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 tại Việt Nam và các cuộc họp cấp cao liên quan do Việt Nam tổ chức. Các tổ chức tài chính ngân hàng hàng đầu thị trường và hệ sinh thái của Tập đoàn Sovico, VietJet đã tích cực tham gia các sự kiện này. Các hoạt động, hoạt động kinh doanh, giao lưu và gặp gỡ các cộng đồng doanh nghiệp ASEAN.

Các ngân hàng tham gia vào các cuộc thảo luận về tăng cường kết nối đầu tư, tự do hóa và hội nhập kinh tế cũng như các điều chỉnh đối với chuỗi cung ứng và sản xuất toàn cầu. Đồng thời, ông cũng tham gia thảo luận về các biện pháp hợp tác mà ASEAN thực hiện để ứng phó với Covid-19, Khung phục hồi toàn diện ASEAN và kế hoạch triển khai đồng thời nhằm giúp các cá nhân và doanh nghiệp nhanh chóng khắc phục hậu quả của dịch và ổn định dịch. Kinh tế xã hội của các nước.

Tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BIS) với chủ đề “ASEAN Digital: Bền vững và Toàn diện”, Ban lãnh đạo HDBank cũng đã thảo luận về triển vọng của nền kinh tế ASEAN tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với các đối tác. Trong thời đại tương lai, chia sẻ định hướng đầu tư, thúc đẩy phát triển công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh, giá trị đồng tiền, phát triển nhanh và bền vững … – HDBank là một trong những ngân hàng tích cực hỗ trợ Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn liên quan đến tín dụng Covid-19 (xanh). , Bền vững … Ảnh: HDBank.

Đại diện ngân hàng cho biết, việc tham gia Hội nghị thường niên CEO ASEAN 2020 tại Việt Nam và sự đồng hành, tài trợ của Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 37 đã thể hiện mục tiêu chung về trách nhiệm xã hội của Sovico và Vietjet. Đồng thời, đây cũng là sự kiện thúc đẩy phát triển thương hiệu, hình ảnh các công ty Việt Nam tràn đầy sức sống và sáng tạo, sẵn sàng thiết lập mối quan hệ với cộng đồng ASEAN và các công ty trên thế giới. VietJet có năng lực mạnh, chuyển đổi số hiệu quả, HDBank và hệ sinh thái Tập đoàn Sovico, sẵn sàng đón nhận các cơ hội phát triển kinh doanh mới, đặc biệt sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác kinh tế. RCEP cho biết: “Đại diện của ngân hàng.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website