Đe dọa tấn công Triều Tiên, Trump có thể bế tắc

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters-Triều Tiên tuần trước khoe rằng đây là một cuộc duyệt binh quy mô lớn mang tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM), chỉ hai ngày sau khi Tổng thống Mỹ tuyên bố sẽ đáp trả thích đáng. Một ngày sau tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên phóng tên lửa vào bờ biển phía đông, nhưng không thành công.

Trump đã ra lệnh điều ba hàng không mẫu hạm đến gần Bán đảo Triều Tiên, nhưng chúng ở xa nhau.

John Nilsson-Wright, trưởng nhóm nghiên cứu về Đông Bắc Á tại Trung tâm Nghiên cứu Chatham House, Vương quốc Anh, tin rằng việc thực hiện kế hoạch khiến ông Trump gặp nhiều khó khăn. — Ông nói với tờ The Independent rằng nếu Triều Tiên tiếp tục thử tên lửa hoặc vũ khí hạt nhân, Tổng thống Mỹ có thể thề sẽ không bỏ qua ông.

“Nếu Triều Tiên thực sự cố gắng và có thêm kinh nghiệm, ông ấy sẽ giải thích điều đó với người dân của mình như thế nào?”, Nilsson-Wright đặt câu hỏi và nói rằng ông Trump có thể quá tự tin vì ông ấy đang ở Afghanistan Sau trận đấu với Syria, anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Tình hình rối ren trên bán đảo Triều Tiên là không thể. “

Nếu xung đột nổ ra, thì không chỉ lực lượng Mỹ và Triều Tiên mà còn cả Hàn Quốc. Đất nước này và Nhật Bản có nguy cơ bị hủy diệt trong một cuộc chiến tranh hạt nhân. Nó có thể tấn công châu Mỹ, nhưng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa và tên lửa phóng từ tàu ngầm sẽ đến. Cuộc duyệt binh cho thấy diễn biến vẫn đang diễn ra. – Ông Nelson Wright nói rằng mặc dù Triều Tiên nhận thức được sức mạnh mà Hoa Kỳ thể hiện ở Afghanistan để tấn công khi Washington bất ngờ vào ngày 14 tháng 4 ngay sau đó, nhưng tôi đã sử dụng bom “Mẹ của các loại bom” tại đây. Đã tấn công Nhà nước Hồi giáo. Phóng tên lửa. Kim Jong Il sẽ làm việc tại một căn cứ của Syria vào ngày 7 tháng 4. Kim có thể muốn tiếp tục thử nghiệm vũ khí để trêu chọc ông Trump.

“Ông Trump có thể đi Quá xa-bạn vẫn cần ngoại giao, bạn cần nó. “Biết họ đang làm gì”, Tiến sĩ Nelson Wright nói thêm: “Quá khó” có thể không phải là cách hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề. Anh ấy bình luận. “Triều Tiên. Nghị sĩ Hoa Kỳ Trullo nói với Chính quyền Palestine rằng nhờ sự trợ giúp của Trung Quốc, chính quyền Trump vẫn tập trung vào việc gia tăng áp lực lên Bình Nhưỡng, thay vì lựa chọn quân đội hoặc cố gắng lật đổ Kim Jong-il. Vũ khí hạt nhân-Shannon Kile, chuyên gia hạt nhân tại Viện Nghiên cứu Hòa bình Quốc tế Stockholm (SIPRI), nói rằng cuộc duyệt binh của Triều Tiên dường như là một tiến bộ công nghệ có thể vận chuyển và che đậy các hệ thống tấn công tiềm năng tốt hơn.

“Triều Tiên coi đây như một cái tát vào mặt. . Ông Trump, “ông nói.” Họ có một kế hoạch dài hạn đã kéo dài hàng thập kỷ. “Gill nói rằng chính quyền Kim Jong Un vẫn sẵn sàng đối thoại trực tiếp với Hoa Kỳ, nhưng căng thẳng đang gia tăng. Đang suy yếu.

” Triều Tiên dường như đang chuyển vũ khí hạt nhân của mình từ răn đe sang hiệu quả chiến đấu “, ông nói thêm.

” Rủi ro Đó là một nâng cấp vô thức do lỗi tính toán hoặc lỗi tính toán. ‘Chuông (bấm vào hình để xem chi tiết)

Ph

ngVũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website