Hằng được chọn dự thi Miss Universe 2016

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10/2015, Hoa hậu Fan Xiangxiang được cử sang Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sau Phạm Hương, Á hậu Ngô Trà My trở thành ứng cử viên cho danh sách những người đẹp có thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, Trà My sau đó đã bị từ chối vì bận việc riêng. Không lâu sau, cô kết hôn và mang thai.

Sau Trà My, thí sinh lọt vào chung kết 2 Lệ Hằng được đề cử. Mới đây, có thông tin cho rằng ban tổ chức cũng đang xem xét cho người đẹp Nguyễn Thị mượn danh hiệu – top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. Tuy nhiên, khoản vay của Nguyên đã bị từ chối.

Á hậu Lệ Hằng.

Lehen cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpres rằng Công ty Huanwu (cũng là đơn vị kinh doanh của công ty) đang hoàn tất các thủ tục và trình “bình luận quốc tế” lên các cơ quan chức năng. Vì vậy, mặc dù cô đã được chọn cách đây vài tháng, Nhưng tin tức vẫn chưa được công bố rộng rãi, Chân dài sinh năm 1993 cho biết, cô rất vinh dự khi được đảm nhận trọng trách này, mong công chúng ủng hộ tinh thần và giúp đỡ cô thực hiện nghĩa vụ trên sàn đấu quốc tế. Bục, dụng cụ cho cuộc thi thể hình.Tôi đã tham gia chụp ảnh thời trang tại Mỹ và mua sắm một số vật dụng cần thiết cho cuộc thi Lehen cho biết: “Bố mẹ và chị gái tôi cùng nhau chuyển đến Mỹ định cư nên cuối năm khi tôi thi đấu tại Mỹ, tôi sẽ trở thành Một sự khích lệ lớn. Hoàn Vũ cho biết anh đang háo hức hoàn thiện hồ sơ và xin phép Lệ Hằng.

Lệ Hằng sinh năm 1993 tại Thành phố Đà Nẵng. Là người mẫu, cô cao 1,73 m với số đo ba vòng: 81-64-89. Trước khi giành ngôi á quân, cô từng tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và đoạt quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu 2014 Elite Model Contest. Bố mẹ cô tham gia sự kiện – Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website