Người Nga thích “Putin ở trần”

Nhiều người tỏ ra thích thú với những bức ảnh Tổng thống Nga Putin tụt áo khi đang câu cá hoặc cưỡi ngựa. Sau khi đọc một blog về chủ đề này, sau đây là bình luận của một cây bút trên MSNBC: Putin đang ở trên sườn núi Tuva ở Siberia. Ảnh: Agence France-Presse Vợ của ông chắc chắn không quan tâm đến lời đề nghị này, nhưng sự hưởng ứng nhiệt tình của người Nga đối với hình ảnh mới của tổng thống không có gì đáng ngạc nhiên. Giống như bất kỳ nhân vật chính trị nào khác, sự nổi tiếng của anh ấy một phần là do hình ảnh của anh ấy. So với các nhà cầm quyền Liên Xô và Nga trước đây, Putin rõ ràng là người trẻ nhất và khỏe mạnh nhất.

Vào cuối thời kỳ Xô Viết, đôi khi rất khó để nhớ người cai trị 70 tuổi. Sau khi Leonid Brezhnev (Leonid Brezhnev) qua đời, hai người kế vị kéo dài không quá 15 tháng đã ra đi mãi mãi. Những vụ bê bối của cựu tổng thống Nga trước công chúng, nghiện rượu và nghỉ phép thường được mọi người nhớ đến.

Trí nhớ của Yeltsin liên quan đến một thời kỳ bệnh tật và hỗn loạn ở Nga. Mặc dù ông được phương Tây ưa thích nhưng nhiều người không ưa tổng thống. -Putin? Thủ lĩnh không hút thuốc, ít uống rượu, có đai đen môn judo, điềm đạm và điềm đạm. Mức độ ủng hộ của công chúng dành cho ông có liên quan đến hình ảnh của tổng thống, từ công ty thu âm vodka Putinka đến bài hát yêu thích của các cô gái “Like Putin”. (Lời bài hát: Như Putin / Mạnh mẽ / Như Putin / Những người không uống rượu) ——Hình ảnh của Tổng thống Nga trước hết phản ánh thời đại của ông. Đây là giai đoạn nước Nga lấy lại sức mạnh, khẳng định lại vị thế của mình trên thế giới, đất nước ngày càng ổn định và tăng trưởng kinh tế. Do đó, hình ảnh một nhà lãnh đạo khỏa thân thể hiện sức mạnh cơ bắp và được 70% dân số ủng hộ có thể là điều tốt.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website