Sai lầm khiến Hàn Quốc phải chiến đấu trước làn sóng thứ ba của Covid-19

Tôi hiểu mô hình nhiễm vi rút cụ thể. Điều này sẽ giúp giải phóng nhân sự để truy xuất nguồn gốc và do đó chuyển họ sang chăm sóc bệnh nhân.

“Có thể tốt hơn nếu chúng tôi phân công lại nhân sự được giao nhiệm vụ sàng lọc.” Truy xuất nguồn gốc và truy xuất nguồn gốc “, ông nói.

Do khối lượng công việc lớn, Jang cho biết họ đã bắt đầu Giảm khả năng truy xuất nguồn gốc. Ví dụ, họ không còn ghi lại hành động của mục tiêu ở nguyên một chỗ trong vài phút khi đeo mặt nạ.-Thống đốc Gyeonggi Lee Jae-myung đồng ý rằng Hàn Quốc sẽ không còn hiện diện, tùy thuộc vào việc theo dõi từng trường hợp cụ thể. Ông Kêu gọi các phương pháp linh hoạt hơn, chẳng hạn như thử nghiệm trên diện rộng ở các khu vực cụ thể hoặc sàng lọc bằng các bộ thử nghiệm kém chính xác hơn nhưng nhanh hơn. Vào tháng 11, chính phủ cũng đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá để khuyến khích du lịch trong nước và du lịch.- — Thủ tướng Hàn Quốc nói rằng việc áp đặt mức độ cô lập cộng đồng cao nhất sẽ là cái cớ để thực hiện các biện pháp cuối cùng nhằm tác động đến nền kinh tế. – Thất vọng với việc chính phủ chú trọng đến nền kinh tế hơn là công tác phòng chống dịch bệnh, Lee và Seoul và Incheon tuần này Nhà lãnh đạo đã ban hành quy định về các cuộc tụ họp vào dịp Giáng sinh và Năm mới. – – Phó Chủ tịch Hiệp hội vắc xin Hàn Quốc Mah Sang Hyuk tuyên bố rằng sự tự mãn cũng đang ảnh hưởng đến chính sách tiêm chủng của đất nước. Vì có rất ít trường hợp hàng ngày nên chính phủ tin rằng Không cần phải vội vàng .—— “Chính phủ tin rằng đại dịch có thể được giải quyết mà không cần vắc xin. Vào ngày 22 tháng 12, Tổng thống Moon Jae-in tuyên bố rằng chương trình tiêm chủng công cộng “sẽ không bắt đầu quá muộn.” Văn phòng của ông nhấn mạnh rằng Hàn Quốc cuối cùng sẽ mua đủ vắc xin để tiêm chủng cho 85% dân số.

Theo Lin nói rằng chính phủ lẽ ra phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, nhưng đã phớt lờ nó. Anh ấy nói: “Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng sẽ tốt nếu mọi người đeo mặt nạ và làm những gì chúng tôi đã làm trước đây. “Nhưng kiểu suy nghĩ này ngăn cản các nhà chức trách nhận ra tại sao họ lại hành động chậm chạp, và liệu họ có rút ra được bài học từ cả thành công và thất bại hay không. “

Vũ Hoàng (Theo Reuters)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website