Xuân Nghị nhận Covid-19

Sau một tuần nghi ngờ, nam ca sĩ đã có kết quả dương tính và tự cách ly tại khách sạn để đảm bảo an toàn cho gia đình. Hiện tại, Xuan Yi đã hạ sốt mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Cô viết trên trang cá nhân: “Phải hết sức cẩn thận, nhất là bảo vệ sức khỏe, bảo vệ gia đình và người già”. Xuân Nghi mong mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn, chúc Giáng sinh vui vẻ.

Một tháng trước khi lây bệnh, cô tham gia biểu diễn “Nhà nghỉ” cùng bố – nhạc sĩ Duy Thoan và bạn trai Kenny. Cô đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Xuan Nian bị cách ly trong khách sạn sau khi bị nhiễm nCoV. Ảnh: Vai người cung

Xuân Én trở lại sân khấu ca nhạc vào năm 2019 sau khi du học chín năm ở Mỹ. Cô và bạn trai từng phát hành nhiều MV ca nhạc tại Việt Nam, điển hình như Umakeme.

Ca sĩ sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Cô gia nhập thế giới ca hát khi mới 5 tuổi. Một trong những album yêu thích của anh ấy là Hyun Yu-Little Angel Hát. Ngoài âm nhạc, cô còn tham gia phim ngũ sắc gồm Hoa, Sơn ca cũng đừng hát … Năm 2010, Xuân Nghi sang Mỹ du học tại Trường Nghệ thuật Quận Cam (OCHSA) -kinh doanh 1-3 Viện Nghệ thuật California. Cô chuyên về công nghệ thanh nhạc, sáng tác, thu âm và âm nhạc hiện đại. Xuân Nghị từng viết hai ca khúc Lạc trôi và Đổi màu. Năm 2015, cô theo học ngành sản xuất âm nhạc tại Đại học Nam California.

MV “Umakeme” -Xuan Nghi. Video: Youtube: Youtube Xuan Nghi.

Vào sáng ngày 21 tháng 12, Hoa Kỳ – khu vực có dịch lớn nhất thế giới – đã ghi nhận thêm 171.549 trường hợp mắc và 1.351 trường hợp tử vong trong 24 giờ qua, nâng tổng số ca nhiễm lên 18.255. 905 người, trong đó 324.806 người chết. Các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo, nếu phòng chăm sóc đặc biệt quá đông vào mùa đông và nhiều nơi cần phải đặt trong hành lang sẽ có nguy cơ xảy ra khủng hoảng y tế.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website