Công ty chứng khoán đầu tiên trở thành hệ thống của các nhà đầu tư

VPS chỉ ra rằng các chi phí này bao gồm các dịch vụ công cộng sử dụng các hệ thống VPS và gắn liền với hệ thống. – Hiện tại, khi cổ phiếu thương mại, nhà đầu tư sẽ trả, bao gồm chi phí thu thập các công ty chứng khoán và công ty chứng khoán. Đặc biệt đối với các công ty chứng khoán, hai trong số các chi phí phổ biến nhất là phí giao dịch cho vay và phí cho vay ký quỹ (tỷ lệ ký quỹ). VPS là công ty chứng khoán thị trường đầu tiên áp dụng chi phí hệ thống. – VPS của phong trào tải này đã phải đối mặt với rất nhiều ý kiến. Trong diễn đàn chứng khoán, một số nhà đầu tư tin rằng cáo buộc này là như thể bạn nhấp vào hoạt động thanh toán của khách hàng. Tuy nhiên, một số ý kiến ​​nói rằng các khoản phí này không quá cao. Nếu điều này có thể giúp các hệ thống thương lượng tốt hơn, cải thiện tính hữu dụng, số này cũng phù hợp.

— Phần 1 Top 1 từ mức cao của thị trường môi giới cao cấp trong ống năm nay trong một khu phố. Thị phần của công ty đạt 13,24%, từ 2,4% so với năm ngoái. Năm ngoái, công ty cũng tổ chức thị trường môi giới chính (Hà Nội) của thị trường chứng khoán Hà Nội.

– Thúc đẩy quảng bá loạt VPS trong khoảng hai năm, khi công ty áp dụng một loạt các chiến lược về phí giao dịch và tăng Kích thước của nhà đầu tư công nhân môi giới. Các nhà môi giới VPS được bảo hiểm trên diễn đàn và nhóm được mời các nhà đầu tư mở tài khoản trực tuyến EKYC và lãi suất cho vay tiền gửi tiếp tục từ chối, không có giao dịch đầu tư, … – 2011, công ty này xếp thứ chín trong 3,14% thị phần, sau đó là một Năm 5,25% trong thứ Sáu. Trong quý sau của năm nay, công ty này đã tích lũy được 2-3% và dần dần tích lũy ở những nơi thứ ba và thứ hai.

— con trai.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website