Cô gái 13 tuổi dựa vào em gái mình để điều trị ung thư máu

50 triệu (trừ bảo hiểm thanh toán) năm hóa trị liệu mạnh mẽ này. Tín dụng này có tất cả số tiền, bạn bè mượn, cha mẹ không thiếu thiếu, hỗ trợ hai chị em, nhưng vẫn thiếu. Họ không bán tài sản có giá trị.

– Trước đây, bức thư này đã phải chăm sóc bệnh viện và làm việc quần áo. Nhưng trong tháng này, dịch bệnh và thư là ở lại trong các bệnh viện suốt cả ngày đêm, một vài nguồn lương hoặc tiền lương. Thư, cô muốn dịch bệnh, cô phải làm việc càng sớm càng tốt. Nó thực hiện một chương trình để xác minh các gia đình nghèo, xin vui lòng thực hiện bảo hiểm y tế 100% cho các cô gái.

— Cho đến nay, bàn tay Của blog rất mỏng và rất khó để nắm bắt. Tôi phải đặt mạng che mặt trên chân của tôi. Do đó, mỗi lần ngăn chặn thuốc, truyền máu và chữ phải được cung cấp phía sau. Tôi sợ rằng hai cực của anh ấy, bất kể nó đau đến đâu, cô ấy cố gắng làm tổn thương, khóc. Tôi vô tội, bạn luôn chọn niềm vui trong cùng một phòng, trong giáo viên, thật khó để tránh teo cơ. Chỉ vào thuốc là quá mạnh, mệt mỏi với nhiều trẻ em mới. Nhìn vào những nỗ lực của việc điều trị, vâng lời, lắng nghe đường, nhi khoa chung, nó chỉ ngưỡng mộ, vừa đến. — Giấc mơ cuối cùng của Bo là điều dưỡng, sau đó anh ta chữa lành và “bồi thường” y tá nghiêm ngặt cho trẻ sơ sinh khác. Ảnh: nhân vật được cung cấp.

“Tôi chưa bao giờ mơ bạn. Tôi có một giấc mơ, tôi hy vọng bạn sống ở đó. Việc điều trị cuộc sống cũng là cực đoan,” thư tôi có thể chịu đựng “.

– Thư

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website