Ba ngày để mua vé “siêu sớm”, vé vé cho các nhà đầu tư nhà đầu tư chứng khoán F0

Đây là chủ đề đầu tiên về nội dung phát sóng nền tảng, chia sẻ VnExpress vừa ra mắt thành công trải nghiệm Ebox. Séc dẫn đầu sẽ là ngày 30 tháng 6 từ 20:00 đến 10:00 PM phát sóng, chia sẻ và kinh nghiệm các chuyên gia tham gia vào chiến tranh và các nhà đầu tư cao. Ghi video của nhà xuất bản và hoàn hảo trước khi phát sóng đầu tiên .

Sử dụng kiểm tra dẫn xuất, Ebox chọn vấn đề đầu tiên tại Việt Nam trước khi đầu tư khu vực hiện tại – đầu tư danh mục đầu tư vào mọi người bắt đầu. Đây là kênh hiệu quả nhất, chủ yếu để thu hút dòng tiền trong thị trường chứng khoán để ghi lại chính, giá trị tương ứng luôn luôn vào tháng 6 để đạt 1 tỷ đô la một ngày .– Tuy nhiên, những nhà đầu tư này do đó phải thử thách quyết định thông qua sản xuất, dẫn đến sự mất mát kinh nghiệm thực sự, để “xương” từ các yếu tố tâm lý, thiếu thông tin hoặc kinh nghiệm .

— Ebox chia sẻ để tham gia nhiều khu vực của loa, bao gồm cả đầu tư chứng khoán. Ảnh: Ebox .

— Trước những thách thức của việc vào thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư F0, Ebox cung cấp cơ hội cho các nhà đầu tư cung cấp thêm thông tin và kinh nghiệm cho những người đi về phía trước, mọi người có rất nhiều “đã được chứng minh “Kỷ nguyên thành công trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Kể từ đó, và sau đó giúp phân tích F0, chọn và đưa ra quyết định sáng suốt, với các kênh đầu tư tiền thông minh .

“Tỷ phú Warren Buffett đã nói,” Khi mọi người bảo tôi học hỏi từ kinh nghiệm, tôi đã cho họ biết một cách để học là từ những người khác trải nghiệm. Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho mọi người có cơ hội để kiểm tra thị trường rẻ hơn so với chi phí của trải nghiệm khóa học, “Nền tảng Ebox để tham gia thay mặt .

Các hóa đơn có thể có được ưu tiên siêu sớm cho thuế quan ngày 19 tháng 6 và đồng từ năm 199.000 kể từ bây giờ. Trong bước tiếp theo là 20-25 / 6, Ebox đặt giai đoạn đầu của phiếu bầu 259 000 đồng bằng cách đặt mã qua e -mail gửi và cập nhật trên nền tảng, người tham gia có thể xem và trao đổi trực tiếp với các bên liên quan trong quá trình phát trực tiếp trên nền tảng. Ngoài ra, người tham gia cũng có thể truy cập quyền kiểm toán và quyền truy cập sau khi chơi một tháng liên quan đến kho lưu trữ nội dung .- – Khánh Anh

Disonfering “Khó cho các nhà đầu tư để có được kinh nghiệm F0 Stock >> là một chương trình phát sóng trên chủ đề chia sẻ kinh nghiệm thành công. – Ebox. Nền tảng này giúp kiến ​​thức, kinh nghiệm và bài học chiến đấu thực tế của cộng đồng dưới dạng ý nghĩa kinh tế – chia sẻ loa trực tuyến trong nhiều lĩnh vực. – Kiểm tra thả xuống, bạn có thể mua “Trải nghiệm thực sự của các nhà đầu tư chứng khoán F0”, và tìm thêm thông tin.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website