Ngày công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Giá Fantasy và Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức tổ chức chủ đề “Comerentivity”, Vnexpress, khuyến khích tinh thần tinh thần sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam, kết thúc vào cuối những người này. Trong số đó, Câu lạc bộ Istrrad – VNU – là một câu lạc bộ trung kế, bao gồm cả đại học của giáo viên thứ năm, lớp học của nhóm, điều hành những thành tựu tốt nhất. – Trong 21 ngày, 60 thành viên isttrine đã gia hạn 2.555 km. Đặc biệt, Câu lạc bộ kêu gọi đóng góp để quyên góp hơn 50 triệu NTD và các quỹ hợp tác giúp tạo ý tưởng cho sinh viên và nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, nhiều kết quả tốt trong chuyến đi này cũng được vinh danh.

— Người lái là một chính thức và diễn giả của giáo viên quốc gia của Đại học Quốc gia Hà Nội. Ảnh: istride .– Trưởng khoa của giáo viên quốc tế, Trung Thành nói rằng các vận động viên thể hiện sự nhiệt tình, khó khăn, nhưng họ không chỉ có thể huy động những người mà họ yêu. Lần sau, Bộ sẽ cung cấp nhiều hoạt động hơn để cải thiện sức khỏe của các công chức và người nói, chẳng hạn như cuộc đua này, hy vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ các vận động viên. Các hoạt động này sử dụng bản nhạc, phụ huynh và cộng đồng xã hội.

— Tiến sĩ Nguyễn Đình Đức, người đứng đầu Nghị viện quốc gia, là một trong những người bao gồm tham gia cuộc thi và chỗ ở thêm các quan chức và diễn giả. Giáo sư Nguyễn Đình Đức hy vọng rằng loại khóa đào tạo sức khỏe này sẽ in lại ở trường, bởi vì sức khỏe có giá trị đối với mọi người, cần phải trân trọng và tạo ra sức khỏe tốt hơn trong tất cả các ngày. — Bởi vì Covid-19, các thành viên câu lạc bộ không làm việc. Ảnh: istride .

— Trong bối cảnh phát triển CVIV-19 phức tạp, “Sáng tạo chạy” có lịch sử của nhiều hoạt động thể thao ngoài trời. Tuy nhiên, các giáo viên giáo viên làm hết sức mình để bổ sung giá đào tạo đào tạo bệnh, hỗ trợ quỹ hỗ trợ các ý tưởng sáng tạo và sinh viên nghiên cứu. – Trong quá trình giải đấu, các vận động viên không hoạt động, nhưng luôn kết nối với các kênh mạng xã hội. Câu chuyện về giải đấu đang chạy, và chuyến đi cảm ứng thường được chia sẻ và tận hưởng mọi người. “Tôi luôn thấy tôi có một đại lý 8 giờ mỗi ngày, bởi vì mỗi ngày có các bản cập nhật tin tức, chúng tôi biết rằng các đồng nghiệp vẫn khỏe mạnh, và cố gắng vượt qua những khó khăn của dịch tễ học”, liên kết cổ phiếu Hương. – – Đọc thêm về Vnexpress nội dung của giá ảo.

Dương Dương

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website