Bán hàng trên sàn thương mại điện tử sẽ được khấu trừ vào thuế thu nhập

Theo quy định mới nhất của tài chính 40, sàn thương mại điện tử phải khai báo và đánh thuế đối với các cá nhân của họ. Nền tảng thương mại thương mại điện tử dựa trên thu nhập, thu nhập khác và kinh doanh cá nhân, bao gồm nhận đơn vị vận chuyển – COD, phương thức thanh toán trung gian … OK để công bố nộp thuế thay vì thuế thay vì thuế thuế.

Chu kỳ 40 có hiệu lực 1/8 nhưng khoản khấu trừ thuế trong sàn thương mại điện tử, theo cơ quan thuế, vâng, theo lộ trình, làm cho sàn thương mại điện tử nhiều thời gian chuẩn bị hơn.

Theo quy định, doanh nhân có thu nhập 5 triệu đồng trở lên sẽ phải tăng thuế giá trị và thuế thu nhập cá nhân. Thuế suất áp dụng cho các nhà bán buôn cá nhân và các sản phẩm bán lẻ (trừ giá trị sản phẩm được bán với giá hoa hồng tốt) là 1,5% thu nhập, trong đó 1% thuế giá trị gia tăng. Và thuế thu nhập cá nhân 0,5%.

Một số ứng dụng thương mại điện tử rộng khắp tại Việt Nam.

Nếu bạn chưa công bố thuế, hãy trả tiền điện tử cá nhân và thương mại phải cung cấp thông tin về các hoạt động kinh doanh cá nhân của các cơ quan thuế – – –

– 1/8 của tháng, thông tin của người bán sẽ được chuyển đến thuế cơ trong bảng tính. Dữ liệu phải được chuyển đến thuế, bao gồm thu nhập, tài khoản ngân hàng, tài sản, bán hàng và thông tin cá nhân, bao gồm tên, nhận dạng cá nhân hoặc danh tính / hộ chiếu / hộ chiếu, luật thuế, địa chỉ, email, số điện thoại … – nếu hiện tại Cơ sở dữ liệu sàn giao dịch -Commerce không đầy đủ, sàn phải điền thông tin theo các quy định chậm nhất, và sau đó vòng lặp sẽ không ảnh hưởng đến 1/8 .— Ngoài ra, theo quy định và cá nhân, phải có một địa điểm kinh doanh cố định và đăng ký luật thuế địa phương ở nơi kinh doanh. Các hoạt động cá nhân thông qua đất có thể dựa trên các phương pháp hợp đồng hoặc doanh nhân chịu thuế theo tuyên bố.

— Quỳnh Trang.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website