Sử dụng hầm giả để tiêu diệt virus thực sự

NCOV Protein in mô hình in 3D. Ảnh: NIH .

— Nhóm nghiên cứu đã thiết kế các đối tượng nhân tạo NCOV, nhưng nó có thể can thiệp vào sự phát triển của vi-rút thực sự, có thể tiêu diệt vi-rút và chính nó. Theo Marco Artteti, phó giáo sư, Đại học Pennsylvania, họ chứng minh rằng NCOV cho phép vi-rút nhân tạo tái tạo và lây lan, do đó thúc đẩy sự suy giảm của nó. Phiên bản virus nhân tạo này có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị chống vi-rút covid-19. Khi Archeti giải thích các tế bào tấn công vi-rút, nó gần với bề mặt của pin và truyền di di vào pin vào pin. Nội bộ. Sau đó, các tế bào di động sao chép các chất di truyền của họ và lắp ráp chúng trong các hạt virus, sẵn sàng để thoát và lây nhiễm các tế bào khác.

– Virus không hoàn thành (di) bộ gen thiếu nhiều đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến chất di truyền và mới Các hạt virus được lắp ráp. Tuy nhiên, nếu các tế bào bị nhiễm vật liệu di truyền của vi-rút thực tế, gen di có thể thực hiện các chức năng trên. Trong trường hợp này, gen di có thể đánh cắp máy để sao chép và lắp ráp bộ gen của virus thực tế. Nguyên liệu thô đã so sánh bộ gen bị lỗi này, chẳng hạn như ký sinh trùng, ký sinh trùng có vi-rút thực sự, làm gián đoạn sự phát triển của chúng .

Ngoài ra, do thiếu một phần, bộ gen di có thể nhiều hơn hai loại virus. Gen virus thực sự nhanh hơn và nhanh chóng thông qua virus thực sự. Trong nghiên cứu này, Peerj tuyên bố vào ngày 1 tháng 7, Archeti và các đồng nghiệp của ông phát hiện ra rằng bộ gen nhân tạo di có thể gấp 3 lần gen virus thực sự, dẫn đến việc giảm một nửa virus.

Nghiên cứu, nhóm chuyên gia thay đổi việc tạo ra các gen nhân tạo từ bộ gen NCOV thực tế, và thay đổi gen nhân tạo trong các tế bào khỉ xanh Covid-19 xanh ở Châu Phi. Sau đó, họ đã tính toán lượng gen di tương đối trong các tế bào theo thời gian để xác định mức can thiệp gen của gen virus thực tế.

– 24 ngày sau khi nhiễm bệnh, di Gen đã gây ra số NCOV một nửa phần của Virus thực sự trong thí nghiệm. Họ cũng phát hiện ra rằng số lượng chuyển động bộ gen nhanh hơn 3,3 lần so với virus thực tế. Bởi vì bộ gen di chuyển thường xuyên trong các tế bào, sự suy giảm của vi-rút sẽ dẫn đến hai loại virus bị hư hỏng vì bộ gen di không thể tiếp tục tồn tại sau khi virus biến mất.

— –

dẫn đến nhiều thí nghiệm hơn để xác định tiềm năng của NCOVI trong điều trị bằng thuốc kháng vi-rút, chẳng hạn như con người Kinh nghiệm của các tế bào phổi và sử dụng một số chủng NCOV mới. — Khang (theo Phys.org)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website