Hàng tồn kho có thể tăng trong tuần này

Sau 5 tuần liên tiếp, Chỉ số VN chứng kiến ​​việc đàm phán trong tuần điều chỉnh hàng tuần. VN-Index vượt quá 22 điểm (1,6%), trong khi Index-Index cũng giảm 13 điểm (4%).

– Áp dụng sức mạnh lợi nhuận hàng đầu trên thị trường, dẫn đến SHARP và REVER tuần trước hai phiên 1.320 chỉ số (Ngày 7 tháng 6 và 8 tháng 6) trong cuộc họp. Tuy nhiên, khi chỉ số đạt chỉ số 900 điểm, nhu cầu đáng kể là 1300 điểm đã tăng nhanh. Chỉ số đã chuyển sang phục hồi, xu hướng này tiếp tục vào cuối tuần này. – Công ty chứng khoán xã hội Tianwu (MBS), thị trường xu hướng cho thấy tâm lý rất mạnh , mặc dù số lượng đánh chặn ở dưới cùng của phiên đầu tiên trong tuần này .

“Tâm lý dương tính này có thể tiếp tục quảng bá vào tuần tới để giúp thị trường phục hồi hàng đầu”, đánh giá nhóm phân tích MBS của MBS. Về công nghệ, thị trường thị trường vào ngày 11 tháng 6 đã xác nhận khoảng 1.300 quá trình đảo ngược và các biện pháp để tạo ra sự gia tăng động lượng cho thị trường. Hiện tại, động lượng mạnh mẽ và MB tin rằng thị trường có thể nhằm mục đích 1.400 điểm tại cuộc họp tiếp theo.

— Nhà đầu tư trực tuyến trên sàn nhà linh mục linh mục, 1, thành phố Hồ Chí Minh, đầu năm 2020, khi đánh giá các xác suất vừa được xác nhận, chỉ cần chinh phục khoảng 1.360 điểm, nhóm phân tích KBSV thận trọng hơn. – “Khóa khóa cũng có thể dẫn đến nguy cơ áp suất rung và đảo ngược”, nhóm phân tích KBSV đã bình luận .— Khu vực thị trường của Long Việt Nam là ít hơn 1.400 công ty chứng khoán (VDSC) xuất hiện vào cuối tuần trước.

– Phân tích VDSC, các đội trong việc hỗ trợ các tín hiệu được hỗ trợ hiện đang được hỗ trợ, các đội cũng đồng ý tích cực, VN-Index có cơ hội tìm thấy nhịp điệu ngày càng tăng. Tuy nhiên, chỉ số này có thể tạm thời tấn công và thách thức 1.355-1375 điểm. Tuần này, VDSC khuyến nghị các nhà đầu tư được hưởng lợi từ các cuộc họp mặt hiện tại, đồng thời tích lũy cơ hội ngắn hạn cho các cổ phiếu đã tích lũy bài tập tích lũy của họ. — Đánh giá xu hướng thị trường gần nhất, Việt Nam ra nước ngoài. Trong bối cảnh hàng tồn kho (VCBS), chẳng hạn như thị trường tài chính quốc tế, diện tích biến động mạnh mẽ, tác động tiêu cực đến thị trường ngắn hạn ở Việt Nam là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, phân tích của nhóm công nhận triển vọng phía trước và lâu dài trên cơ sở các yếu tố vĩ mô, và dự án phòng chống bệnh Covid-19 vẫn được thực hiện tốt.

– “Chúng tôi tin rằng dòng chảy tiếp thị khác nhau sẽ tiếp tục Năm 2021 cổ phiếu nửa năm có triển vọng kinh doanh tích cực trong nửa cuối năm 2021, tiềm năng tăng trưởng dài hạn sẽ tiếp tục thu hút dòng tiền. Báo cáo Trung Quốc.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website