Tàu Spacex sẽ 2 hàng hóa 200 kg xuống đất

CRS-22 Rồng bắt đầu từ trạm ISS. Video: NASA.

— Khối lượng hàng không vũ trụ Hoa Kỳ tuyên bố rằng con tàu rồng thứ 22 của Hội đồng hàng không vũ trụ nên sống trên vùng đất của Mexico, Mexico 10:30. Một số kinh nghiệm của trang phục được làm mát. Thí nghiệm sẽ được chuyển đến các cơ sở trạm vũ trụ của NASA tại Trung tâm vũ trụ Kennedy ở Florida để giảm thiểu ảnh hưởng nghiêm trọng đến mẫu vật .

– “Một số thông số của tốc độ gió và chiều cao lượn sóng phải ở ngưỡng an toàn Nhóm phục hồi tàu, thiết bị khoa học và tàu, “NASA nói. Theo kế hoạch ban đầu, Dragon CRS-22 sẽ rời khỏi trạm ISS vào ngày 6 tháng 7, nhưng do cơn bão hấp dẫn và các yếu tố nguy cơ, lịch đã trở lại. – Trung tâm không gian rồng CRS-22 Kennedy Leepage ngày 3 tháng 6, 3.300 kg hàng hóa, Ngày 5 tháng 6, liên kết với trạm IDS. Trong mục, một pin mặt trời mới với Boeing. Các phi hành gia nổi bật từ không gian để cài đặt vào tháng trước. Vẫn sử dụng pin mặt trời cũ, nhưng theo thiết kế của thiết kế, mức năng lượng được hạ xuống.

Một số kinh nghiệm quan trọng, Thuyền rồng CRS-22 mang đến Trái đất “đông đảo 2” – xác định mức độ trọng lực ảnh hưởng đến tác dụng của sấy nguyên liệu (hoặc đông lạnh), do đó cải thiện quá trình sấy khô của ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác “, kiểm tra cơ phân tử kiểm tra 2” – Kiểm tra khả năng cải thiện quá nhiều Sức khỏe ma túy “, không gian màng sinh học của miệng – nghiên cứu về tác dụng của trọng lực đối với cấu trúc, thành phần và hoạt động, khi có một vật liệu điều dưỡng bằng miệng bình thường, động lực của vi khuẩn uống. – Thuyền vận chuyển hàng hóa tiếp theo, rồng CRS- 23, nên vào ngày 18 tháng 8, ngày được ra mắt từ Trung tâm vũ trụ Kennedy. Đây sẽ là nhiệm vụ thứ 23, nghĩa là, Spacex theo hợp đồng dịch vụ thương mại (CRS) được thực hiện với NASA .— Thu Thảo (theo không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website