Securities Cash tiếp tục từ chối

Hôm qua, người quan sát đã quan sát sự điều chỉnh kỹ thuật ngày hôm qua vào ngày 17 tháng 6 ngày hôm qua. Tuy nhiên, vào ngày 17 tháng 6, các nhà đầu tư đang chờ đợi Fed mới, hạn chót của Hoa Kỳ và hạn chót, tâm lý thận trọng, dẫn đến thị trường tiếp tục bán vào buổi sáng.

Chỉ số. Sau sự tương ứng tương ứng, giá mở cửa là gần 20 điểm. Những áp lực tuôn ra vào buổi sáng đã qua buổi sáng và ấn nó vào buổi chiều.

– Khoảng 13:30, chỉ số thành phố Hồ Chí Minh đột nhiên tăng nhanh. Sức mạnh mua hàng được lan truyền trong nhóm tồn kho, đặc biệt là trong mũ nhỏ và nhỏ. Chỉ số đã làm việc chăm chỉ trước khi kết thúc cuộc họp và rút lui một lần, nhưng nó vẫn ở mức cuối 3,4 đến 1.359,92 điểm. — Chỉ số VN và VN30-Index tạm thời. Ảnh: Lành nhuận.

— Mặc dù VN-Index tăng, VN30-Index giảm gần 4 điểm, mặc dù số lượng cổ phiếu vượt quá các cổ phiếu nhiều hơn cổ phiếu. Cả hai trình điều khiển (bao gồm cả VIC và VHM) đều là một proxy, yêu cầu chỉ số 1,8% và 0,9% lần lượt. Mã còn lại trong danh sách các chỉ mục chung trong danh sách mã còn lại trong các ngân hàng (VPB, TCB), hàng tiêu dùng (SAB, PROX), bất động sản (NVL), công cộng (HPG) và nhiều bộ phận khác trong nhiều sở khác ? – Mặt khác, GVR tăng từ 5,9% lên 33 950 đồng, ngày nay là người ném quốc tế nhất. Các cổ phiếu khác, như khí đốt tự nhiên, MBB, BID, GPB cũng ghi nhận tình trạng giao dịch động lực.

Đối với người mua vào buổi chiều, giá trị thị trường của Hồ Chí Minh tiếp tục giảm 22,52 triệu đô la 10 triệu đồng. So với ngày hôm qua. Nếu các hội nghị 1/6 được loại trừ, nó chỉ là cuộc họp giá trị thấp nhất trong tháng này. Khối lượng đàm phán đạt 769 triệu cổ phiếu, trong đó giỏ VN30 chỉ là 221 triệu đồng. Khi đơn hàng là 50,6 triệu và 32,9 triệu cổ phiếu, hai hành động liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết là các quan chức FLC và ROS. Ba cổ phiếu còn lại của cổ phiếu thứ 5 có khối lượng giao dịch lớn nhất, chỉ có MBB thuộc về giỏ mũ lớn. – Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 17 triệu đồng ngày nay, nhưng nhiều HPGS cho 1.810 tỷ lỗ và kịch bản, CTG, Praha. Đây là lựa chọn ròng thứ ba cho các nhà đầu tư nước ngoài trong tuần này .

Đông

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website