Thời gian nấu ăn 0 Nghệ sĩ đồng

Kết thúc 4/7, các nghệ sĩ kịch Trung Quốc trở về nhà vào ngày mệt mỏi và chia sẻ chương trình nhà bếp. Ông nói rằng hội nghị nấu ăn tự nguyện đã thành công vào ngày đầu tiên của “đi đến quân đội”. 500 nghệ sĩ thuộc về nghệ sĩ trong khu vực nghèo đói trong khu vực làm việc nghèo khổ về quận 4 quận 4, số 4, số 4, số 4, số 4, … Sức mạnh và bao bì giao hàng của Sức khỏe chủ yếu là các nghệ sĩ trong nước. Ai đã hát một cảnh nhỏ 5B, như một giám đốc một Trần, Nam diễn viên Võ Ngọc Tân, Quỳnh Anh, Khánh Đăng … – Gourmet 0 Copper Group’s “Quân đội” Hữu Quốc vào ngày 4 tháng 7. Ảnh: Ngọc Tân .— Huo phê duyệt – Đại diện nhóm – Thể hiện ý tưởng nấu ăn sau khi nấu ăn bằng cách nấu 400 hệ thống tình nguyện. Lực lượng lao động vốn đã được khai trương tại cửa hàng Anh tại 10 quận, Huici nghĩ: “Nhân viên không hoạt động, tại sao không nấu nó cho mọi người?”. Nó có liên quan đến một nhóm tình nguyện viên khác – chuyên nấu 2000 lỗ – nguồn nhân lực dày hơn. Ông đã nhận được một sự hỗ trợ bất ngờ trong giai đoạn đầu tiên, được gọi cho mọi người tham gia .— nấu một ngàn gram thịt mỗi lần, anh ta chia quá trình tổ chức bếp, tùy thuộc vào chuỗi. Ngoài hai đầu bếp, diễn viên, ca sĩ đóng gói gạo. Ngân sách ngân sách là 60 triệu đồng, ước tính nấu ăn lên tới 12 triệu NDF cho đến năm tuần, chơi vào Chủ nhật. Huaiquan nói rằng nếu có một đối tác mạnh mẽ, nhóm đã lên kế hoạch tăng hai ngày một tuần.

— Giám đốc – Nam diễn viên đã thấy Trần Hạnh Phúc vì nhóm nhanh chóng hoàn thành mục tiêu 500 năm tuổi. Khi bạn nghe cuộc gọi, anh và nghệ sĩ trẻ vẫn chấp nhận những lời. Anh ta không quá lo lắng về việc cung cấp một cái gì đó cho khu vực khép kín bởi vì anh ta duy trì khoảng cách giữa những người và nhờ sức mạnh của quân đội. Anh ta nói, “Khi tôi nhận được một món quà”, chúng tôi chạm vào nhiều tuổi già, nhưng nói: “Cảm ơn vì đã gars” “. Dọc theo con đường này, nhóm thu thập quà tặng trong trường hợp bỏ lỡ. — – – Vũ Trần – và hàng chục diễn viên tại Nhà hát – trong nhóm thu nhập hơn hai tháng, trên sân khấu của thành phố Hồ Chí Minh. Không có việc nào ở bên trái, chủ yếu là “ngồi trong nước” và một nền kinh tế tiền mỗi ngày. Nhiều người khác phải thực hiện công nghệ công nghệ nắm lấy kỹ thuật, xin vui lòng …… diễn viên nói rằng nó không quá khó khăn.

– Lên kế hoạch cho một nghệ sĩ trước khi vận chuyển quá trình chuyển đổi. VIDEO: Cổ điển. Các nghệ sĩ khác cũng đã trả lời các chương trình ẩm thực của tình nguyện viên. Cô Jin, Giám đốc, Miss Director, Tổ chức đơn vị Việt Nam – cho biết câu lạc bộ từ thiện của ông sẽ trở thành ba bữa ăn 1000 mỗi ngày, mỗi bữa ăn trị giá 40 đến 50000 chương trình Việt Nam. Đây là 10 ngày xảy ra vào ngày 7 tháng 7

Buổi sáng lành mạnh 5/7 đã ghi nhận 328 NCOV tích cực, bao gồm 175 lần bù đắp tại thành phố Hồ Chí Minh. Số trường hợp mới được thêm vào tổng số trường hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 6209. Tổng số bệnh nhiễm trùng cộng đồng vào ngày 27 tháng 4 đạt 16.782, được ghi nhận ở 55 tỉnh.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website