Sun Group hỗ trợ Hà Nội 55 tỷ đồng để mua vắc-xin CVIV-19

Dang Minha Truong, Chủ tịch Tập đoàn Sun, cho biết đây là một sự kiện cho thấy sự phát triển của công ty và tham gia mọi người để giành được sự phổ biến lớn. “Với sự hỗ trợ của doanh nghiệp và con người, chúng tôi nhanh chóng triển khai vắc-xin trong khu vực, sớm mang về bình thường”, ông Đặng Minh Trường Sharkgaa .— Tập đoàn Tập đoàn Sun đã công bố mua 500.000 vắc-xin, cho nhân viên và đối tác Cung cấp tiêm phòng. – Đại diện Sun Group đã trao 55 tỷ người mới trong Ủy ban nhân dân Hà Nội. Ảnh: Sun Group .— Lần cuối cùng, Sun Group tổ chức nhiều người để hỗ trợ dịch bệnh địa phương. Nhóm dốc trực tiếp chuyển trực tiếp lên 300 tỷ đồng cho dịch thuật Covid-19 để ngăn chặn các quỹ vắc-xin, đáp ứng các nguồn lực xã hội của chính phủ về chiến lược miễn dịch. – Dự án cộng đồng. Thế hệ đã tài trợ cho nhóm bởi Sun Sun, cũng đã trao quỹ 2 tỷ đồng. Dự án bao gồm nhiều hoạt động truyền cảm hứng, có thể gọi cho cộng đồng để thực hiện các cơ hội để giải quyết các loại vắc-xin của công ty.

– Từ dịch bệnh Covid-19, bên cạnh hai bệnh viện Đà Nẵng và Haidu, Sun Group hỗ trợ việc ngăn chặn việc ngăn chặn việc ngăn chặn việc ngăn chặn việc phòng chống 51 tỷ lỗ hổng trong nước. Đặc biệt vào tháng 5, Sun Group cung cấp tài trợ cho hai trung tâm phục hồi ICU đang hoạt động tại Nahebark và Bắc Giang, với tổng giá trị 100 tỷ đồng. Mỗi trung tâm có một chiếc giường đa năng 100 tỷ lệ lớn với thiết bị hiện đại hoàn chỉnh, đáp ứng điều trị bệnh nhân nặng của Covid-19.

— Để hẹn hò, đừng nói hai bệnh viện hoang dã ở Biển Đông và đại dương. Nhóm Sun là 5,65 tỷ đồng để ngăn chặn Covid-19 để ngăn chặn tổng số tiền của Covid-19 và loại di tích văn hóa .– Công ty chủ yếu đầu tư vào các ngày lễ và du lịch, cuối cùng, nhóm Sun bị tổn thất rất nhiều, nghiêm trọng tác động của dân số Covid-19. “Hiểu những khó khăn của các công ty và công nhân trong lĩnh vực này, lần sau, chúng tôi cũng sẽ đầu tư nhiều nguồn lực hơn để chủ động truy cập các vắc-xin khác để hỗ trợ các lĩnh vực du lịch chính và khu vực nhanh chóng phục hồi các nền kinh tế”, nhóm. .

Dương Dương

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website