Vắc-xin sở thú động vật Covid-19

Zoo Auckland bắt đầu vắc-xin trong tuần này. VIDEO: Reuters.

— Sở thú Auckland nằm ở Vịnh San Francisco, California, là một trong 70 Zetats của Mỹ. Nó đã thu được bài kiểm tra vắc-xin động vật Covid-19 thông qua dược phẩm thú y Zoetis, New Jersey, New Jersey. Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) bị loại khỏi vắc-xin cho từng trường hợp.

— Gấu đen, Grizzlies, Núi và Nhắm là loại sở thú trong ca khúc đầu tiên trong tuần này. Tiếp theo, nó sẽ là một động vật nhỏ, dơi và lợn, sự chấp thuận của San Francisco, ngày 3 tháng 7

Chia sẻ 98% DNA với con người, đặc biệt nhạy cảm với sự phổ biến lớn. Cho đến nay, nhiều nhiễm trùng Covid-19 được đăng ký trên con khỉ đột, hổ và sư tử của thế giới, cũng như chó và mèo. — Dịch vụ của Phó Chủ tịch. Các bác sĩ thú y Alex Herman cho thấy sở thú của Auckland đã không ghi lại một trường hợp NCOV tích cực, nhưng họ muốn chủ động bảo vệ động vật và người chăm sóc. Hiện tại, cơ quan phải sử dụng chướng ngại vật “xã hội xã hội” và yêu cầu nhân viên sử dụng thiết bị bảo vệ y tế khi tiếp xúc với các loài nhạy cảm.

“Chúng tôi rất thú vị. Khi bạn bảo vệ tốt hơn động vật và vắc-xin, ánh sáng và nhân viên liên quan đến ánh sáng , “Hành động Herman. “Đây là một dự án tuyệt vời. Chúng tôi hiện đang có một danh sách 100 động vật dễ vỡ. Vắc-xin đã được xác nhận một cách an toàn và hiệu quả tất cả các loài này.” Ngoài việc cung cấp vắc-xin, sở thú cũng đã phát triển phản ứng chuỗi polymerase thời gian thực được xác nhận (PCR ) Các xét nghiệm chẩn đoán được dành riêng cho trò chuyện chó để kiểm tra virus.

Đoàn Dương (theo Tin tức Reuters / CTV)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website