Trump phạt tiền

Vào đầu tháng này, cựu Tổng thống Donaldtron đột nhiên tuyên bố tác động chính của North Carolide Trudate đối tác ở Bắc Carolina, Ủy ban Nghị viện Đức đột nhiên công bố Bắc Carolina ở Bắc Carolina. Chủ yếu chịu ảnh hưởng của email, công bố những người có tiền trực tuyến.

“Mọi người rất háo hức tìm hiểu thêm về thông tin của Google,” Jonathan Felts của “Budd nói. “Thông báo luôn là khu nghỉ mát thông báo, góp phần thanh toán.” – Cựu Tổng thống Ohio Donaldtron thúc đẩy vào ngày 26 tháng 6. Ảnh: Reuters. — Tuy nhiên, các chuyên gia tư vấn chính trị của Trump không phấn khích. Họ lo lắng rằng các ứng cử viên bất ngờ ủng hộ trong cuộc điều tra (Budd biết Trump sẽ chỉ đảo ngược anh ta ở cựu tổng thống trong vài phút trên sân khấu), và một lần nữa có thể khiến Trump phải chịu một thất bại khác ở Bắc Carolina. . Ông tuyên bố rằng ông ủng hộ những ứng cử viên thuận lợi của đất nước đó để gặp ngôi nhà của đại diện, nhưng ông đã thất bại trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020.

hỏi, liệu có nên không tổ chức cuộc bầu cử giữa Quốc hội vào năm 2022 vào năm 2022, nó được định vị là một ứng cử viên tổng thống tiềm năng cho năm 2024.

– Nhà chiến lược là một cuộc bầu cử lớn Nhiều ứng cử viên của đảng Cộng hòa hầu hết các hóa đơn hấp dẫn nhất, nhiều quốc gia và đối thủ của họ “nhiều tiền.” Vào cuối tuần trước, trước đám đông Ohio Wellton, Trump đã nói trong khoảng 90 phút, chỉ ra trợ lý hỗ trợ Max Miller, và họ tranh chấp những người có tổ chức của Ủy ban Cộng hòa, Anthony Gonzalez .— Sự lựa chọn để phản ánh xu hướng Trump là phần thưởng cho sự hỗ trợ hỗ trợ từ bạn bè và những người ủng hộ trong cuộc bầu cử tổng thống trong cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2020, bao gồm Gonzalez. – “Gonzalez đã từng hỏi nhiều hơn một sức mạnh, anh ấy yêu tôi,” Trump nói. Anh ta được gọi là Gangsrez là “Người lính đứng”, “Cộng hòa Sai” và “xấu hổ” Ohio.

– Họ đã gửi một lòng trung thành với văn phòng Trump, sống, sống và sự xuất hiện trước và xuất hiện trên TV.

— Câu chuyện cổ tích đang trong cuộc bầu cử. Trump hỗ trợ sơ bộ, “Tư vấn cộng hòa nói.” Điều thứ hai là họ hy vọng rằng anh ta không hỗ trợ đối thủ của họ. Thứ ba là nếu anh ta quay trở lại từ đối thủ, anh ta sẽ không bị hôi. “- Một nhà tư vấn nói rằng kể từ văn phòng, Trump đã thực hiện 40 đến 50 cuộc họp với các ứng cử viên. Nhưng Trump có một cách tiếp cận tổ chức nhiều hơn vì chiến lược gia trưởng của Susie Wily, chiến lược chiến lược dài hạn Susie Wily, vì Florida bắt đầu quản lý Chính sách. Wily liệt kê danh sách các ứng cử viên với thông tin chi tiết và cố gắng giới hạn một số cuộc họp. — Đội Trump kiểm tra các ý kiến ​​ứng cử viên Trump trước đó và ý kiến ​​của họ nói trên các mạng xã hội. Cựu tổng thống đã nhận được danh sách các ứng cử viên, ông nói rằng Các ứng cử viên đã được điều tra, chi tiết tiểu sử và các chỉ số khác.

Three MD cho biết Trump chủ yếu đã đưa ra sự trung thành về ứng cử viên quyết định cho quyết định, với ứng viên vừa qua, nếu ứng viên chạy cùng với những người anh ghét, và ứng cử viên có thể giành chiến thắng Chiến thắng. – – Vào cuối mùa hè này, ở New Jersey, Trump có kế hoạch gặp ba ứng cử viên để thay thế Liz Cheey, họ muốn loại bỏ nhiều nhất, bởi vì anh ta khó chỉ trích, và Cheney bỏ phiếu cho Trump. – – Ở bang Utah, một nhà hoạt động bảo thủ và nhà tài trợ cộng hòa riêng biệt đã bắt đầu dành Cheney Thử thách, xem xét lưu trữ và lịch sử của họ. “Chúng tôi đã phỏng vấn, xem, tìm kiếm đánh giá kỹ lưỡng, để trình bày hai ứng cử viên cho cựu tổng thống, để ông quyết định chọn AI” , thành viên nhóm Jeff Walck nói .– Thiên nhiên, một số người đang ở trong anh ta và cao cấp bên trong bữa tiệc, tôi hy vọng Trump chỉ có thể hỗ trợ ít người hơn, ứng cử viên sợ hãi, khi anh ta phải đối mặt với ứng cử viên dân chủ, anh ta có thể thất bại, truyền cảm hứng cho đảng Dân chủ có thể Tăng cường kiểm soát H.Sinh viên và Thượng viện và Thượng viện và Thượng viện đã làm suy yếu vị thế của mình trước cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo.

– “Nếu người đó hỗ trợ thất bại, nó sẽ nhận được một chút sự công nhận”, một nhà tư vấn Trump Cảnh báo. — Tư vấn ông khuyến khích anh ta hỗ trợ Thống đốc các ứng cử viên của đảng Cộng hòa để đảm bảo thống đốc và phó thống đốc về tỷ lệ chiến thắng cao. Họ cũng đề nghị rằng anh ta không tham gia vào tất cả 10 trận đại diện cho ngôi nhà, nghĩa là các thành viên của việc làm sáng tỏ những người bỏ phiếu tiểu thuyết của mình.

Đặc biệt, hai người ủng hộ anh ta nếu David phát hành. Vaongo và thượng nghị sĩ John Katka đại diện cho lịch sử lịch sử của Đảng Dân chủ. Các nhà lãnh đạo của đảng Cộng hòa đang lo lắng liệu họ có tạo ra những ứng cử viên khác để thay thế hai người đàn ông này không, họ sẽ không cố gắng cạnh tranh để cạnh tranh cho dân chủ, điều này sẽ buộc Cộng hòa mất hai chỗ ngồi trong đại diện. —. Bắc Carolina, điều này có thể mất vài tháng để tìm hiểu về những ảnh hưởng thực sự của lưng Trump. Hỗ trợ Budd nhận được trong ba ngày của Trump được hỗ trợ bởi số tiền nhận được trong vòng 6 tuần của sự kiện .

“Trump hỗ trợ giống như steroid tiêm.” Cảm thấy. “Nó sẽ không làm cho bạn lớn hơn hoặc mạnh mẽ hơn. Nhưng nó có thể giúp bạn thực hành gấp đôi những người nặng nề và bền bỉ”.

Phương Vũ (theo Washington Post)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website