ESA sắp ra mắt một cánh tay robot khổng lồ đến ISS

Thiết bị này được gọi là robot châu Âu (lần), được sản xuất bởi Air Bus Airlines cho Cơ quan vũ trụ châu Âu (ESA), trông giống như một đối tác khổng lồ với hai cánh tay đối xứng, với hơn 5 mét mỗi cánh. Với bàn tay lành nghề, thời gian có thể được tự do di chuyển ra ngoài trạm vũ trụ để hỗ trợ sứ mệnh của không gian trong tương lai.

— Clear Cabin nói rằng cánh robot sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 7 Mô-đun phòng thí nghiệm chức năng. Tên lửa Proton được gọi là Naka, với Sân bay Không gian Baikonur của Kazakhstan. – Robot Armed Europe sẽ được ra mắt vào ISS trong tháng này. Ảnh: Esa / Air Bus .

– Với cấu trúc nhôm và sợi carbon, thời đại chỉ là 630 kg, nhưng có thể di chuyển và có một phần của 8.000 kg các bộ phận, với độ chính xác 5 mm. Thiết bị này cũng có thể vận chuyển phi hành gia từ máy trạm đến một vị trí làm việc khác trong chuyến đi không gian bên ngoài. – Vũ khí robot được lập trình để tự động hóa các nhiệm vụ, nhưng chúng cũng có thể được kiểm soát bởi phi hành đoàn trong thời gian thực .

Sử dụng camera hồng ngoại, thời đại có thể kiểm tra cấu trúc và linh kiện của ISS bên ngoài và xem phòng thí nghiệm theo dõi nội bộ của các phi hành gia. – Trạm vũ trụ quốc tế hai vũ khí robot, bao gồm Canada Canada (dài 17 mét) và Word Business Giấy sản xuất vũ khí robot. Nhật Bản Xa Jemrms (dài 10 mét). Tuy nhiên, cả hai thiết bị không thể truy cập phần theo dõi của Nga.

Đoàn Dương (theo không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website