Delta đang gặp rắc rối

Chiếm ưu thế. Trong khu vực, đột biến bao gồm 74% tài khoản đồng bằng cho 74% khảo sát báo cáo, và chính phủ có nghĩa là họ sẽ áp dụng các nhà hàng và rạp chiếu phim và cửa hàng giới hạn vào ngày 6 tháng 7

Gabriel Người phát ngôn của chính phủ Pháp đã nói những hạn chế này được giới hạn ở những nơi khác vào ngày 30 tháng 6. Pháp New Fance sẽ giảm 95% so với Hội nghị thượng đỉnh gần đây vào tháng Tư.

— Delta đã trì hoãn giới hạn cuối cùng của Vương quốc Anh, tuy nhiên, Bộ trưởng cho biết rằng hầu hết các hạn chế có thể bị xóa vào ngày 19 tháng 7.

Ở đây và các địa điểm khác ở Hoa Kỳ, tỷ lệ tiêm chủng cao dường như bị phá hủy giữa thu nhập số lượng giữa nhập viện và tử vong.. Tuy nhiên, trong quy mô toàn cầu, vì các chủng mới đã làm trầm trọng thêm các hạn chế về triển vọng của nền kinh tế du lịch. — Ít nhất 21 quốc gia châu Phi và ghi lại sự gia tăng đáng kể về tin tức. sự nhiễm trùng. Trong hầu hết các trường hợp, số lượng các trường hợp ngoài hoặc trong đà vượt qua làn sóng trước đó. Chỉ khoảng 1,1% châu Phi 1,1% được tiêm phòng hoàn toàn.

— — – Trong tháng vừa qua, California – 19 Double Mexico. Delta chiếm hai phần ba các mẫu của thử nghiệm thành phố Mexico. Nhiễm trùng vẫn còn thấp hơn nhiều vào đầu năm nay và những kẻ lập trường viên nhập khẩu cảnh báo Mexico tham gia vào sự lây nhiễm thứ ba của tuần hoặc nhiều tháng.

— Nam Mỹ gần như vắng mặt ở Delta, lý do xấu : Họ phải đối mặt với “lá vườn” của các chủng gamma cũng có thể được tung ra, tin vào mã não ở Masson Brazil.

Phương Vũ (theo WSJ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website