Đá đã tiếp tục hai phần còn lại trong 2.000 năm.

Bath City, England đào đá lịch sử năm 2000. Khảo cổ học LP. — Công ty khảo cổ khảo cổ LP đã phát hiện ra 2 quan tài dài, đào Sydney Garden Park, Somersham, Somersham, Tin tức nghệ thuật ngày 3 tháng 7. Đó là về tin tức về nghệ thuật. Năm 2000, đá vôi được phát triển tại địa phương.

quan tài quay về phía bắc, giữ hai bộ lưu trú, nhóm thứ hai không đầy đủ, dưới chân đầu tiên. Đồng thời, vị trí đầu tiên vẫn bị chôn vùi trong thân cây. Những tính năng này chỉ ra rằng các ngôi mộ có thể thuộc về Christian.

— Nhóm chuyên gia cũng tìm thấy các mặt hàng bị chôn vùi theo các hy sinh như các hạt thủy tinh màu xanh và đỏ, và một nồi thức ăn nhỏ. “Có rất ít, bạn sẽ tìm thấy một hòn đá vẫn còn chứa cơ thể”, nhà khảo cổ học LP Kelly Madigan nói: “— Nhóm nghiên cứu cho thấy một mô hình 3D khác với các blerule, bao gồm cả vỏ bọc quá khổ.” Khám phá mới mang đến cơ hội tốt, hiểu rõ hơn về cuộc sống của người đã chết bởi phân tích khoa học tiên tiến. Chúng ta có thể khám phá nguồn gốc của nguồn gốc và xác định xem họ có một mối quan hệ tốt hay không, “Steve Moyt, nhân viên lịch sử cao cấp về môi trường đáng tin cậy về phía tây nam.

— Xác định trạng thái trong quan tài. Thành phố cũng có kế hoạch cho thấy Hollow Coffin đến Sydney Garden Park để mang lại hai hài cốt và chôn cất. Nền tảng của Sarcophagus trong khu vườn Sydney cho thấy tại sao Bas nổi tiếng với khảo cổ La Mã và được phân loại. Đối với di sản thế giới, “Tin nhắn bình luận.

Thu Thảo (theo Tin tức nghệ thuật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website