Trung Quốc đang tìm kiếm tài năng trên toàn thế giới

Nhà máy tại Trung Quốc. Nhiếp ảnh: chinamarketingconsulting. Đây là một nỗ lực gần đây của quốc gia đông dân nhất thế giới, với mục đích biến các cơ sở công cộng thành đối thủ cạnh tranh trên toàn thế giới.

Theo Associated Press, các nhà lãnh đạo Trung Quốc đang tìm cách thành lập 30 50 công ty Crown sẽ trở thành đại gia trong lĩnh vực dầu khí từ ngân hàng đến hàng không. Các quan chức thừa nhận rằng một số công ty có một thị trường toàn cầu khổng lồ, nhưng vẫn không tốt bằng các đối thủ nước ngoài về công nghệ và trình độ. Quản lý ở nước ngoài, nhưng chiến dịch bầu cử công bố ngày hôm qua là tuyển dụng quan trọng nhất từ ​​trước đến nay. “Để giúp tăng cường sức mạnh của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhà nước như China Telecom và PetroChina đang cố gắng thu lợi từ họ. Nhưng họ chịu áp lực từ các chỉ thị của chính phủ, như đầu tư vào các khu vực nghèo hoặc xây dựng các tiêu chuẩn điện thoại di động thế hệ thứ ba ở Trung Quốc. , Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Quốc gia Trung Quốc, đối tác địa phương của các nhà sản xuất ô tô Dongfeng Motor và Nissan. Một số vị trí thích Trung Quốc hoặc Hoa kiều. Những người khác yêu cầu người phụ trách tất cả các quốc tịch. Năm ngoái, Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Quốc gia Trung Quốc (AVIC) tuyên bố tuyển dụng các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới. Sau sáu tháng tìm kiếm, AVIC đã thuê sáu giám đốc điều hành cấp cao, tất cả đều là người Trung Quốc.

Hiện tại, SASAC giám sát 123 công ty, bao gồm cả Trung Quốc Mobile, đây là công ty điện thoại lớn nhất Trung Quốc. Số lượng thuê bao, Ngân hàng Trung Quốc, Bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc, PetroChina, Ngân hàng Công thương Trung Quốc …

Song Min

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website