Hai món quà cho Poutine

Nhưng Thủ tướng Nga Vladimir Putin có thể không thích một số vấn đề này.

Sinh viên Đại học Báo chí Moscow đã tạo ra một lịch cho Putin và đưa ra một số câu hỏi khó. Viết trên lịch. Ảnh: “Thời báo Los Angeles” .

Trong lịch, có một vài cô gái mặc váy tối nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, dán băng dính màu vàng trong miệng, rồi đặt câu hỏi. Những từ thân mật của Putin là “Vladimir Vladimirovich”.

“Khi nào thì cuộc tấn công khủng bố tiếp theo sẽ xảy ra?” Hoặc “Ai đã giết Anna Politkovskaya?”

Lịch này được điền bởi một nhóm sinh viên tại Đại học Moscow News trong một đêm Và đăng trên livejournal.com vào ngày sinh nhật. Putin đã xảy ra vì đó là kỷ niệm 4 năm vụ sát hại nhà báo Politkovskaya. Cho đến nay, hung thủ vẫn chưa được tìm thấy trong vụ án này, và nhà báo đã trở thành trung tâm của cuộc biểu tình. Để có được tự do cá nhân lớn hơn ở Nga.

Lịch này là đối thủ cạnh tranh với lịch khác, cũng được phát hành bởi một nhóm sinh viên báo chí vào tuần trước. Một người phụ nữ được yêu mến trên lịch ngưỡng mộ tài năng và danh tiếng của Putin và hỏi Vladimir Vladimirovic lần thứ ba! -Những bức ảnh khác liên quan đến hình ảnh người anh hùng của Putin: Chính ông Putin đã lái chiếc vòi phun lửa trong đám cháy rừng vào mùa hè ở Nga. Gợi ý: “Vladimir Vl adimirovich, bạn có chấp nhận sự giúp đỡ của tôi không?” Cô gái hồi tháng ba nói: “Bạn đã dập tắt ngọn lửa, nhưng trái tim tôi vẫn đang cháy!”

Tại thành phố Moscow và vùng ngoại ô, 50.000 bản lịch “Chúng tôi yêu lịch của ông” đã được bán với giá gần 9 đô la mỗi cuốn. Vladimir Tabak, biên tập viên và người tạo ra lịch, có bằng đại học. Tin tức, la hét cho các mô hình. Ảnh: RT .

“Còn những cô gái muốn thể hiện tình yêu của mình với Thủ tướng bằng sự hài hước thì sao?” Fake? Điện Kremlin nói: “Tabak cũng nói thêm rằng lịch được bán như bánh nướng, cho rằng một tổ chức khác đang cố gắng biến trò đùa nhẹ này thành một vụ bê bối, nhưng” nhiều hơn “. “

Nếu Tabak cảm thấy nhẹ nhõm vì thành công trong sự nghiệp, thì sự nghiêm túc và thống trị đã kích động các cuộc biểu tình. Margarita Zhuravlyova và những người bạn báo chí của cô Tôi vội vàng chuẩn bị một cuốn lịch khác để “giữ gìn danh dự của trường”.

“Đối với dự án thay thế của chúng tôi, chúng tôi không phải suy nghĩ quá nhiều về …”, Zravvlyova, 19 tuổi (Zravvlyova) Theo thời khóa biểu của nhóm, thời gian biểu chỉ có trên mạng. Mỗi ngày, mọi người thường hỏi những câu hỏi như vậy. – Xinh đẹp, trẻ trung và vui vẻ, họ đang cười và đôi mắt tràn đầy sức trẻ. Họ không sợ hãi hay khiêu khích. Họ nói rằng sau khi họ chấp nhận kế hoạch hành động, họ đã mời bạn bè và một bức ảnh đẹp, và không làm việc cho đến 4 giờ sáng. Sau đó, lịch mới đã sẵn sàng.

“Chúng tôi đã có những gì chúng tôi muốn, trên thực tế, nó còn hơn cả kế hoạch.” Tatyana Kartashova (Tatyana Kartashova), 18 tuổi. Họ muốn tham gia nhóm của chúng tôi.

Một sinh viên 20 tuổi của Alexandra Guseva (Chiandra) đã không tham gia vào dự án này. Ông nói rằng ký túc xá được chia thành hai trại, một trại để hỗ trợ lịch thứ hai và trại khác trong Cô khen ngợi cô gái trong lịch, chúc mừng. Vào ngày kỷ niệm, ông Putin.

“Số người ủng hộ lịch thứ hai đã tăng đáng kể”, cô nói. “Tôi rất vui khi thấy Putin phản ứng về vấn đề này và hy vọng Nghe tin anh.

Người phát ngôn của ông Putin, nói rằng thủ tướng biết những bức ảnh trên lịch và đã bày tỏ thái độ của ông. Sự thờ ơ. “Phát ngôn viên Dmitri Peskov nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại:” Những câu hỏi này có quyền được hỏi và mọi người có quyền hỏi. “Tình huống này cho thấy xã hội của chúng ta có nhiều quan điểm đa chiều, và điều quan trọng là phải có những hành động tích cực trong cuộc sống. Miễn là những hành động này không ảnh hưởng đến việc học, chúng nên được khuyến khích.” – “Cá nhân tôi hy vọng rằng kết quả học tập của những cô gái này tốt như ảnh lịch của họ. “-Minh Phương (Theo” Thời báo Los Angeles “)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website