Các công ty khởi nghiệp quan tâm đến các giải pháp sáng tạo để thu hút khách du lịch

Sáng ngày 24/11, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo tại Hội Thanh niên Việt Nam Thành phố Phú An, với chủ đề “Tạo ra một doanh nghiệp du lịch sáng tạo và nâng cao lợi thế của Thành phố Phú An”. . Sự kiện này là một phần của tour du lịch “Quê hương Do Thái” năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân, Phó chủ tịch điều hành Đoàn Thanh niên Trung ương Việt Nam, phát biểu tại cuộc họp. – Các diễn giả của cuộc họp đã chia sẻ một thực tế rằng ngành du lịch của Việt Nam có nhiều lợi thế và tiềm năng, nhưng để sử dụng hiệu quả, nó đòi hỏi sự sáng tạo của các yếu tố mới.

Các công ty khởi nghiệp trẻ có nhiều lợi thế trong việc truyền đạt sự sáng tạo mới. Họ cần sử dụng công nghệ để phát triển khách hàng, thiết lập kết nối cộng đồng và đưa các thương hiệu du lịch Việt Nam và các thương hiệu quốc tế ra thế giới.

Các công ty khởi nghiệp, thanh niên và sinh viên nên chú ý đến vấn đề thu hút khách du lịch ngoài việc giải quyết chất lượng sản phẩm và dịch vụ? ; Làm thế nào để tồn tại, thích nghi và phát triển du lịch phải “hiện đại hóa” và nâng cao năng lực cạnh tranh để nâng cao hiệu quả? .

Mọi người tham dự hội thảo. Ảnh: Ngũ Hiệp .

Có rất nhiều sinh viên trẻ ở Việt Nam sử dụng công nghệ để phát triển kinh doanh du lịch hiệu quả.

Vì Liberzy cung cấp cho khách du lịch các công cụ Thông minh công cộng, nó có thể giúp khách du lịch tạo và chia sẻ thẻ du lịch của riêng họ. Startup cũng sử dụng công nghệ blockchain để giúp người dùng kiếm tiền bằng cách chia sẻ trải nghiệm du lịch của họ, đây là một phần của “Chương trình chia sẻ thu nhập miễn phí”. Liberzy cũng sử dụng AI (Liberal Intelligence) để cung cấp thông tin du lịch phù hợp nhất trong BIG DATA được tạo bởi người dùng khác.

Dự án Tourzy Media chuyên ứng dụng các ứng dụng công nghệ thực tế và thực tế, tăng cường công nghệ thực tế ảo cho truyền thông và quảng bá công ty và các nhà đầu tư trong lĩnh vực này (nhà hàng, khách sạn, showroom, ô tô, bất động sản … ) Để người dùng. Thông tin và hình ảnh chính xác và chính xác mang lại trải nghiệm mới. Công nghệ được sử dụng bởi các startup kết hợp nghệ thuật thể hiện tính hiệu quả của dự án.

Hành trình “Tôi yêu quê hương” 2018 là một phần trong chuỗi các hoạt động của các công ty khởi nghiệp sáng tạo ngày hôm đó. Tạo cuộc thi Công nghệ toàn quốc 2018 (Techfest 2018) do Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Việt Nam tổ chức. Từ 18 đến 29/11. Do đó, đoàn thủ đô Hà Nội kéo dài một số tỉnh, thành phố, đặc biệt là: Hải Phòng, Wuan, Guangping, Cai Tianshun, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú An, Lâm Tông, Thành phố Hồ Chí Minh và Tần T. Mỗi trang web chọn một chủ đề để tổ chức hội thảo.

— Ngày 18 tháng 11 – Lễ khởi hành được tổ chức tại thành phố T, Hà Nội và chủ đề là “Quản lý nguồn nhân lực trong đổi mới khởi nghiệp”. — TP là 20/11. Hu Zhiming đã nói về “thương mại điện tử trong thương mại điện tử sáng tạo”. Tại TP. Hải Phòng đã nói về “ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới doanh nghiệp” và TP tại NghệAn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22 tháng 11. Lâm Đồng nói chuyện với TP tại Tuy Hòa (Phú Yên) tại Thành phố Hồ Chí Minh về “kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao” .

-. Tong Hai (Kuang Ping), Hội thảo “Tạo doanh nghiệp sáng tạo trong du lịch và thúc đẩy tài sản địa phương” Hội thảo

– 26 tháng 11 tại Thu Thiên Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội thảo “Địa điểm xây dựng hệ sinh thái Đổi mới “Khởi nghiệp và khuyến nghị chính sách để hỗ trợ các tổ chức và cá nhân trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới”; tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ tổ chức hội thảo “Sử dụng quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư thiên thần để xây dựng chính sách và hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương” .

– 27/11, tại thành phố. Thành phố Đà Nẵng đã tóm tắt và kết thúc chuyến đi.

Sáng ngày 28/11, các nhà đầu tư và thanh niên được tổ chức tại Đà Nẵng, sinh viên của các dự án khởi nghiệp Cuộc họp liên lạc đầu tư. -Musip

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website