Biden đã nhiều lần phát động “cuộc phản công” của Trump

Vào ngày 22 tháng 7, trong một cuộc họp trực tuyến với các cử tri do Liên đoàn Lao động Quốc tế tổ chức, một “cuộc phản công” của cựu Phó Tổng thống Dân chủ Joe Biden đã được đưa ra sau đó, khi các nhân viên y tế bày tỏ lo ngại về Tổng thống Donald . Trump tiếp tục đổ lỗi cho người châu Á về đại dịch châu Á.

Biden bày tỏ sự lo lắng và thông cảm với những lời kêu gọi thường xuyên của Trump đối với nCoV như “virus Trung Quốc”. Ông nói: “Cách đối xử với mọi người dựa trên màu da và nguồn gốc là do Biden nói thêm:” … thực sự Kinh khủng thật. Không có tổng thống Hoa Kỳ đã từng làm điều này. chưa từng có Tổng thống Cộng hòa chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này, và cũng không có Chủ tịch của Đảng Dân chủ.

Cựu phó tổng thống Joe Biden (Biden) tại một sự kiện ở Columbia, Nam Carolina, vào tháng 10 năm 2019. Các cuộc gọi từ Trump và các quan chức Nhà Trắng khác thường làm chậm “virus Trung Quốc” của nCoV , “Virus Vũ Hán” hay thậm chí là “Kung Fu cúm”, gần giống như “Kung Fu Fu”, chỉ có võ thuật. Trung Quốc. Bất cứ ai cũng buộc tội Tổng thống Mỹ về bài ngoại đối với người châu Á. “Đàn áp những người biểu tình ôn hòa. Tại Portland. Biden đã nói trong một cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc ở thành phố vào ngày 21 tháng 7:” Chúng tôi có một tổng thống quyết tâm gây ra sự hỗn loạn và chia rẽ, làm cho mọi thứ tồi tệ hơn thay vì tốt hơn. “Ở Portland, Oregon.

Khi được hỏi về ý kiến ​​của Biden, Trump đã tránh đề cập trực tiếp đến đối thủ của mình, nhưng nói rằng ông” đã làm rất nhiều cho người Mỹ da đen. ” “Bất cứ ai trừ Abraham Lincoln.” – Katrina Pierson, một cố vấn cấp cao của chiến dịch Trump, đã chỉ trích Biden và chỉ ra nhiều bình luận của ông về vấn đề này trong quá khứ. Năm ngoái, Biden đã bị phe đối lập Dân chủ chỉ trích, nói rằng ông có thể làm việc với các thượng nghị sĩ phân biệt chủng tộc. Khi ông Biden gọi Barack Obama, người Mỹ gốc Phi đầu tiên nói lưu loát, trông sáng sủa, sạch sẽ và đẹp trai, ông cũng phải xin lỗi., Pear Pearson nói, Tổng thống Trump yêu tất cả mọi người, Luôn cố gắng trao quyền cho tất cả người Mỹ và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cử tri da đen hơn bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào của đảng Cộng hòa trong lịch sử hiện đại “, ông nói thêm,” không ai nên lắng nghe. “Joe Biden “Bài phát biểu phân biệt chủng tộc” .

Hai biên tập viên của The Washington Post, Colby Itkowitz và John Wagner, cũng không đồng ý với Biden, Trump Ông là tổng thống phân biệt chủng tộc đầu tiên của Hoa Kỳ. Khi ông ủng hộ chế độ nô lệ hoặc bày tỏ quan điểm hay chính sách phân biệt chủng tộc.

Symone Sanders, cố vấn cấp cao của Biden, cũng thừa nhận rằng Trump không phải là Tổng thống phân biệt chủng tộc đầu tiên, nhưng người ta tin rằng ông là tổng thống duy nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại. Tranh chấp giữa Trump và Biden ngày càng “tăng cường” vì có hơn 100 ngày trước khi Hoa Kỳ được bầu chính thức. Các nhóm chiến dịch của Trump và Biden, đang cố gắng tìm cách để quét sạch đối thủ của họ. Người quản lý chiến dịch mới của Trump đã công bố một kế hoạch hành động mới. Các công cụ của Byton, được liệt kê là thuận tay trái và sẽ nhấn mạnh sự tương phản giữa thất bại của Biden, và Tổng thống Trump, thành công không thể phủ nhận. Ông đã được bổ nhiệm vào tuần trước. Bằng cách cho đảng Dân chủ thuế cao và thành lập chính phủ xã hội chủ nghĩa, điều này được tìm thấy Một chiến lược phổ biến của những người Cộng hòa. Trước những “cuộc tấn công” khác, chiến dịch Trump tuyên bố đó là một “cú đánh lớn” đối với Biden.

Chiến dịch Trump cũng cố gắng khai thác gót chân Achilles của Biden Trump: Ông Trump cáo buộc đối thủ 77 tuổi của mình quá già và không đủ thông minh để trở thành tổng thống. Đồng thời, chiến dịch của ông Trump đã chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo trên truyền hình, cho biết ông Biden đã thiếu năng lượng , Năng lượng và lý do để điều hành đất nước này “nhiều hơn bất kỳ quảng cáo nào trong năm nay. -Nhiều người chỉ trích” cuộc tấn công “của Trump, nói rằng cô không nên tham gia chính trị. S. Jay Olshansky, Giáo sư Y tế Công cộngĐại học Illinois ở Chicago tin rằng các chiến dịch bầu cử không nên dựa vào tuổi như một điểm chính trị. Olshanski nói: “Họ sử dụng tuổi tác như một vũ khí một cách khủng khiếp.” Biden đã nhiều lần phản ứng trước các cuộc tấn công của Trump và gần đây đã cáo buộc đối thủ là “Tổng thống”. Cuộc đua “Người Mỹ đầu tiên”. Ngoài ra, chiến dịch của Biden cũng đề cập đến phản ứng chậm chạp của Trump khi Hoa Kỳ “chìm” vào cuộc khủng hoảng Covid-19. Đại dịch đã lây nhiễm gần 4 triệu người và giết chết hơn 142.000 người.

Trong chiến dịch ngày 22 tháng 7, Biden đã đăng một video có chứa Barack Obama trên tài khoản truyền thông xã hội của mình. Hai trong số họ chỉ trích Trump vì đã đối phó Covid-19 cách. -Bạn có thể tưởng tượng rằng ông là chủ tịch, nhưng nói “đây không phải là trách nhiệm của tôi, tôi không chịu trách nhiệm”? Biden nói. “” Chúng tôi đã không nói những điều này trong nhiệm kỳ của mình “, Obama nói trong một tuyên bố video. Joe Biden đã từng là cựu phó tổng thống của Obama.

Trump gần đây đã “bỏ điểm” cho Biden trong một cuộc thăm dò. Theo các cuộc phỏng vấn do Washington Post và ABC phát hành vào ngày 19 tháng 7, Biden vượt 15% so với Trump. Sự tự tin của ông Trump đã giảm từ 48% trong tháng 3 xuống còn 39% trong hai tháng qua.

Tổng thống Donald Trump trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng, ngày 15/7. Ảnh: Thời báo New York. Biden tiếp tục thu lợi từ nó và công bố một kế hoạch mới để “chiến thắng” cử tri. Vào ngày 9 tháng 7, Biden đã công bố một kế hoạch trị giá 700 tỷ đô la để hồi sinh ngành công nghiệp và giải quyết bất bình đẳng, một chính sách kinh tế mới mà ông và cựu Tổng thống Franklin Roosevelt (Franklin Roosevelt) đã đề xuất vào những năm 1930. (Thỏa thuận mới) Một phần của việc tái tổ chức đầy tham vọng. Cách đây không lâu, Biden tiếp tục công bố đề xuất mới trị giá 2 nghìn tỷ đô la cho các giải pháp môi trường và xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng sạch. — Vào ngày 21 tháng 7, Biden đã công bố kế hoạch 10 năm trị giá 775 tỷ đô la để đầu tư vào trẻ em và các hệ thống chăm sóc tiên tiến của Hoa Kỳ. Biden tuyên bố rằng những người hưởng lợi từ kế hoạch này chủ yếu là các gia đình trung lưu, họ vẫn đang vật lộn để chăm sóc trẻ em và cha mẹ già ngay cả trước khi dịch bệnh bùng phát.

Trong suốt chiến dịch, Joe Biden đã cố gắng truyền tải một thông điệp độc đáo: Tôi quan tâm đến mọi người, Annie Linskey và Matt Viser, hai biên tập viên của The Washington Post.

— Maria Urbina, Giám đốc Chính sách cho Nhóm Cư dân Quốc gia, trong Những người cấp tiến không thể tách rời, rất khó để Trump “lật đổ” Biden bằng các chiến lược hiện tại.

“Nếu bạn nhìn vào nơi Trump đã mất hỗ trợ và Biden đang giành được sự ủng hộ của ông ấy, cựu nghị sĩ sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ rộng rãi”, Urbina nói.

Thanh Tâm (Báo cáo của The Washington Post)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website