Trump ném ‘vũ khí cực mạnh’ để lật đổ Biden

Người quản lý chiến dịch mới của Tổng thống Donald Trump đã đưa ra tuyên bố về kế hoạch điều hành mới trong bài đăng của mình. “Chúng tôi sẽ sử dụng Biden như một công cụ ở bên trái và chỉ ra sự tương phản giữa thất bại của Biden và thành công không thể phủ nhận của Tổng thống Trump”, Bill Stepien nói trong bài phát biểu đầu tiên sau cuộc hẹn vào tuần trước. Nói.

“Nếu chúng ta có thể đạt được lợi thế, trong vài ngày nữa so với Biden, Tổng thống Trump sẽ được bầu lại”, Stephen nói.

Nhóm bầu cử Trump Trump dự kiến ​​sẽ sử dụng nó trong vòng 100 ngày trước cuộc bầu cử để thành lập Biden, cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ – Tổng thống Hoa Kỳ với tư cách là một công cụ của phe trái, một chiến lược quen thuộc với đảng Cộng hòa , Nó đã cố gắng “đàn áp” đối thủ bằng cách cho đảng Dân chủ thuế cao và một chính phủ xã hội chủ nghĩa. Trước những “cuộc tấn công” tiếp theo, chiến dịch của Trump đã gọi đó là “cú đánh chí mạng” đối với ông Biden – Tổng thống Donald Trump đã ở trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng ngày 15/7. Ảnh: Thời báo New York .

Khi Biden thành lập một liên minh rộng lớn gồm các tướng lĩnh quân sự, chiến lược mới của Trump, đã có thể khởi động các nhà hoạt động chiến dịch “các vấn đề mạng đen” của Cộng hòa Cộng hòa và các nhà hoạt động dân chủ. Trong một năm mà Hoa Kỳ bị tàn phá bởi Covid-19 và các cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc, đây được coi là liên minh tiến bộ nhất từ ​​trước đến nay đối với các ứng cử viên tổng thống.

Nếu nền dân chủ kiểm soát Nhà Trắng và hai viện của Quốc hội, Hoa Kỳ sẽ chứng kiến ​​một sự thay đổi lớn trong cái gọi là trái, phải và trung lập.

“Nước Mỹ và Chủ nghĩa xã hội” đã trở thành chủ đề chính của cuộc tranh luận về Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) tại Cảng Quốc gia gần Washington, vào tháng Hai. Trong cuộc họp đó, Trump đã gọi đảng Dân chủ là “xã hội”. Chủ nghĩa cực đoan. Sau đó, nhiều cuộc khủng hoảng đã lan sang Hoa Kỳ và Trump đã vật lộn với chiến lược chiến dịch của mình. Vào cuối tháng 4, Trump tuyên bố đình chỉ tất cả nhập cư vào Hoa Kỳ để đáp trả Covid -19 và an toàn trong công việc mặc dù có nhiều cảnh báo có thể gây ra Covid -19 Tình hình xấu đi, nhưng Trump vẫn quyết tâm vào tháng 5 để thực hiện kế hoạch mở cửa đất nước và khôi phục nền kinh tế. Điều tra Nga: Vào tháng 6, Trump tuyên bố sẽ sử dụng “luật pháp và mệnh lệnh” để chấm dứt phong trào “sống đen”. Trong tháng này, Tổng thống Hoa Kỳ đang tham gia vào một cuộc chiến văn hóa để bảo vệ biểu tượng của Liên minh miền Nam. Kết quả của một số lượng lớn các cuộc điều tra cho thấy chiến lược của Trump trong các lĩnh vực này không hiệu quả. Vào ngày 15 tháng 7, Trump đã quyết định làm như vậy vào tháng 11. Chưa đầy bốn tháng sau khi chạy đua vào Nhà Trắng vào ngày 3, ông đã thay thế giám đốc chiến dịch E Brad Parscale. – Người kế nhiệm Saintien Epien được coi là một người cộng sản. Giai điệu này truyền thống hơn và nên có phong cách chiến dịch của đảng Cộng hòa. Năm 2008, chiến dịch của đảng Cộng hòa đã chế nhạo Barack Obama vì đề xuất “chia sẻ sự giàu có với người khác” và hiện đang phát triển một kế hoạch tương tự để đối phó với Biden .- “Đây là chiến lược tốt nhất họ có thể sử dụng vì phe cánh tả Nó là một phần của Liên minh Tiến bộ và có tiếng nói trong nhiều khuyến nghị chính sách. Tôi nghĩ rằng đây là một khó khăn mà hầu hết người Mỹ sẽ gặp phải. “Chen, một nhà nghiên cứu tại Viện Viện Hoover, Đại học Stanford ở Palo Alto, California cho biết.” Ý tưởng miêu tả Joe Biden là một con rối bên trái hoặc một liên kết bên trái là dành cho tôi Thật dễ hiểu. Chúng ta phải chờ xem cuộc tấn công này có hiệu quả như thế nào, nhưng tôi nghĩ nó tốt hơn. Chiến lược đang được thực hiện. Tại cuộc họp báo dài 63 phút được tổ chức tại Vườn hồng của Nhà Trắng vào ngày 14 tháng 7, Lampe đã đề cập đến Biden gần 30 lần và nói rằng toàn bộ sự nghiệp của Biden là một món quà của người Hồi giáo đối với anh ta. Trung Quốc, tiếp theo là Biden. Nói cách khác, Liên đoàn Biden-Bernie Sanders là nhà nước “Nền tảng cực đoan nhất” trong số các ứng cử viên trong lịch sử – Hoa Kỳ. Công việc “ký gửi” của Biden được lãnh đạo bởi nhóm bầu cử của Trump. Những nỗ lực này đã buộc tội Biden thực hiện chính sách nhập cư mềm và hy sinh hàng ngàn người. Mười nghìn việc làm của Mỹ, tăng thuế đối với các gia đình trung lưu và cắt giảm ngân sách của cảnh sát trong chiến dịch của chính phủ.Ghét những lời buộc tội này.

Cựu phó tổng thống Joe Biden (Joe Biden) đã đề xuất một kế hoạch tái phát triển ở Wilmington, Delaware vào ngày 14 tháng 7. Ảnh: NYTimes .

Vào ngày 9 tháng 7, Biden đã công bố kế hoạch trị giá 700 tỷ đô la để hồi sinh ngành công nghiệp. Giải quyết bất bình đẳng là một phần của tham vọng tái cấu trúc nền kinh tế. So với “Thỏa thuận mới” của cựu Tổng thống Franklin Roosevelt trong những năm 1930. Tuần trước, Biden tiếp tục phát hành một đề xuất giải pháp cơ khí và môi trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la mới. Cơ sở hạ tầng năng lượng sạch.

“Về cách anh ấy nhận được sự ủng hộ của cộng đồng tiến bộ, tôi có thể nói rằng anh ấy đã làm rất tốt. Với kế hoạch khí hậu, Biden không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng, mà còn nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng. Chẳng hạn như Jay · Các nhà lãnh đạo như Jay Inslee, Bernie Sanders và Elizabeth Warren, và Maria Ur, giám đốc bộ phận không thể tách rời cực đoan của Chính sách nhóm thường trú quốc gia Bina nói.

Urbina cho biết rất khó để Trump “áp đảo” Biden. Urbina nói: “Nếu bạn nhìn vào nơi Trump mất hỗ trợ và nơi mà Biden đã nhận được hỗ trợ, cựu phó tổng thống Mỹ sẽ tiếp tục hỗ trợ rộng rãi.” Người sáng lập Hội đồng Lãnh đạo Dân chủ tin rằng Trump đang cố gắng hạ bệ ông Biden. “Trái” trở thành xa trái sẽ thất bại. Joe Biden có nhiều năm hoạt động chính trị. Anh rõ ràng không phải Bernie Sanders. Mọi người đều biết anh ấy là gì. Anh ấy là một người tốt bụng, đàng hoàng, trung thực và đáng yêu. Anh ấy là. “Mọi người đang tìm kiếm cái gì,” Al Fromm nói.

“Cuộc bầu cử này là một cuộc trưng cầu dân ý về Trump. Ông ấy đã tự mình lao lên và tự mình đứng lên”, Fromm nói thêm. -Thanh Tâm (Theo The Guardian)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website