Váy cưới che bụng bầu của Thúy Vân

Chiếc váy đầu tiên cô dâu mặc khi đón khách tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều 25/7 trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Chiếc váy đầu tiên cô dâu mặc tại thành phố Hồ Chí Minh vào trưa ngày 25/7. Nó trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Lấy cảm hứng từ tên của Thúy Van, chiếc váy này gợi nhớ đến những đám mây mềm mại của vải lụa Mikado và lụa organza, tạo ra một vẻ ngoài mịn màng.

Ok lấy cảm hứng từ tên của chiếc váy này là Thủy Vân, gợi nhớ đến những đám mây mềm mại của vải lụa Mikado và lụa organza, tạo ra một vẻ ngoài mịn màng.

Váy quây, cổ chữ V cổ điển có họa tiết, ren ở một bên.

Kiểu váy có chiều dài ngang vai, xẻ cổ chữ V, và viền ren ở một bên.

Kiểu váy thứ hai là váy cưới quan trọng nhất và đầu tư đắt nhất. Đó là chiếc váy cưới quan trọng nhất và chiếc váy cưới quan trọng nhất và đắt nhất.

Váy một phần là một chiếc thắt lưng cao, và sự phân bố dưới chiều rộng giúp cô dâu che bụng bầu một cách thông minh. Khi đi đến sân khấu của buổi lễ, thời gian bằng đồng có thể tạo cảm giác nổi.

Một phần của váy được cắt với phần eo cao, giúp cô dâu khéo léo che giấu bụng bầu dưới khe hở, tạo khoảnh khắc chảy nước. Chuyển đến giai đoạn lễ. Điểm chung của hai loại váy này là chất liệu vải trơn, kiểu dáng cổ điển và sự vừa phải theo yêu cầu của cô dâu. Chiếc váy thứ ba – một thiết kế làm nổi bật người phụ nữ mang thai – vẫn được cô dâu và chú rể giữ. Thủy Vân mặc chiếc váy này để báo tin vui cho khách.

Vai, tay dài trên ngực, thắt lưng thêu và thiết kế lụa mang đến cho cô dâu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Điểm chung của hai loại váy này là chất liệu vải trơn, kiểu dáng cổ điển và sự vừa phải theo yêu cầu của cô dâu. Chiếc váy thứ ba – một thiết kế làm nổi bật người phụ nữ mang thai – vẫn được cô dâu và chú rể giữ. Thủy Vân mặc chiếc váy này để mang đến tin vui cho khách.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website