Cô dâu đạt được trinh tiết

Cô là một sinh viên Ma-rốc 23 tuổi người Pháp. Giống như ngày càng nhiều phụ nữ Hồi giáo ở châu Âu, cô ấy có “màng trinh nhựa” – đó là, cô ấy đã trải qua thủ tục định hình lại bộ phim, vì vậy cô ấy có thể chứng minh với chồng rằng “cô ấy trong sạch” trong đêm tân hôn. .

– “Trong văn hóa của chúng tôi, trinh tiết không có nghĩa là bẩn thỉu”, sinh viên nói, chờ đợi để quay lại trong khi bò lên giường bệnh viện. “Đối với tôi, sự trong trắng quan trọng hơn cuộc sống.” – Bác sĩ Marc Abecrame nói chuyện với một phụ nữ trẻ người Pháp gốc Phi sau khi trải qua phẫu thuật tại một phòng khám tư. Ảnh: NYT .

Trong bối cảnh cộng đồng Hồi giáo đang phát triển ở châu Âu, nhiều phụ nữ Hồi giáo cảm thấy bị mắc kẹt giữa tự do do xã hội châu Âu mang lại và các truyền thống văn hóa nguyên thủy. nó là. Theo thống kê từ các bác sĩ phụ khoa, trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ Hồi giáo yêu cầu chứng nhận trinh tiết trước khi kết hôn.

Xu hướng này đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về các dịch vụ định hình lại màng trinh. Nhanh. Nếu quy trình này được thực hiện chính xác, màng nhân tạo sẽ không được phát hiện và sẽ chảy máu như bình thường khi bị rách. Dịch vụ này được quảng cáo rộng rãi trên mạng, thậm chí bao gồm cả các chuyến đi đến những nơi du lịch dành cho bệnh nhân thấp và rẻ tiền, chẳng hạn như Tunisia.

“Nếu bạn là một phụ nữ Hồi giáo sống trong một xã hội châu Âu cởi mở, bạn có khả năng đã có quan hệ tình dục trước hôn nhân”, Hicham Mouallem, một bác sĩ ở London thường thực hiện các ca phẫu thuật trong bệnh viện. “Do đó, nếu bạn muốn kết hôn với một người Hồi giáo không có vấn đề gì, bạn có thể làm lại. – Không có số liệu thống kê đáng tin cậy về số phụ nữ đã trả lại màng trinh, bởi vì hầu hết các sửa chữa này được thực hiện tại các phòng khám tư nhân và không có Công ty bảo hiểm này là công chúng, nhưng có một câu chuyện như vậy để nói rằng một bộ phim hài Ý đã ra mắt vào tuần trước với tựa đề “Trái tim phụ nữ”. Một phụ nữ Ma-rốc trẻ sống ở Ý đã đến Casablanca để phẫu thuật – vấn đề là ở Pháp Kể từ cuộc cách mạng tình dục, Pháp đã chôn vùi định kiến ​​về sự trinh bạch hay trinh tiết 40 năm trước. Tòa án tuyên bố rằng người chồng đã ly dị vì anh ta phát hiện ra rằng cô không còn là trinh nữ trước khi kết hôn với đất nước này. Kỹ sư và chú rể nhiều tuổi lập tức rời khỏi giường cưới và chạy đến thông báo cho những vị khách vẫn đang ăn uống mà cô dâu đã lừa. Tối hôm đó, cô dâu được đưa về nơi ở của cha mẹ ruột. Ngày hôm sau, chú rể đệ đơn ly hôn. Cô dâu nhiều tuổi thừa nhận sự thật trước tòa và chấp nhận bỏ rơi chồng .

Ở đất nước thế tục và thế tục của Pháp, điều này liên quan đến nhiều vấn đề nhạy cảm: vi phạm cuộc sống bởi tôn giáo, loại bỏ nguyên nhân hôn nhân và bình đẳng giới Phe đối lập bùng nổ đến mức yêu cầu Bộ trưởng Bộ Tư pháp Rachida Dati từ chức sau khi chấp nhận phán quyết của tòa án. Dati nới lỏng và yêu cầu tòa án kháng cáo. — – Số phận của cô dâu nói trên đã khiến các sinh viên Ma-rốc quyết tâm làm việc như một màng trinh. Cô tuyên bố rằng mình chưa bao giờ quan hệ tình dục, và chỉ phát hiện ra mình đã bị xé nát khi đi nộp giấy chứng nhận trinh tiết cho bạn trai và gia đình. Shi bị thương khi cưỡi ngựa.

Bị ám ảnh bởi sự nguy hiểm khi không thể chứng minh rằng mình là một trinh nữ, cô quyết định mượn tiền để gặp bác sĩ lặng lẽ. Cô nói: “Đột nhiên, đạo đức rất quan trọng ở Pháp. “Tôi đột nhiên nhận ra rằng tôi có thể bị đẩy vào cảnh của cô gái này và chúng tôi đã nói chuyện về nó trên TV cả ngày. “

Các bác sĩ sử dụng một kỹ năng nhỏ để chứng minh điều này. Họ có thể giúp bệnh nhân có một tương lai an toàn và tránh nguy cơ lạm dụng hoặc thậm chí bị giết bởi chính cha hoặc anh trai của họ.

” Tôi sẽ đánh giá như thế nào? “Marc Abecrame, một sinh viên phẫu thuật người Ma rốc, nói:” Tôi có các đồng nghiệp ở Hoa Kỳ và bệnh nhân mắc bệnh màng trinh. Tôi lấy nó làm quà tặng ngày Valentine cho chồng tôi. Tôi khác Đây không phải là một bản vá thú vị. Bệnh nhân của tôi không có sự lựa chọn. Sẽ khác nếu họ muốn kết hôn một mình. “Abekocation thực hiện các hoạt động khai thác trên 2-4 cô gái mỗi tuần.

Vì lý do đạo đức, văn hóa và y tế, nhiều bác sĩ phụ khoa phản đối thực hành này. Tuy nhiên, trong mỗi cô gái quyết định Đằng sau hậu trường, có một tình huống và cảm xúc phức tạp.

Mess, một cô gái Hồi giáo 32 tuổiDonya nói rằng khi mối quan hệ của cô với bạn trai chấm dứt 9 năm sau khi mối quan hệ của cô với bạn trai kết thúc, cô đã chọn cách này để tránh bị cha mình đánh đập.

“Tôi sợ rằng anh ấy sẽ kéo tôi đến bác sĩ để xem liệu tôi có còn trong trắng không”, người phụ nữ sống độc lập và sở hữu một doanh nghiệp nhỏ ở Frankfurt, Đức cho biết. “Cha tôi nói với tôi:” Tôi sẽ tha thứ cho tất cả mọi thứ trừ bạn vì đã hủy hoại danh dự của tôi. ” “Tôi không sợ.” Anh ta sẽ giết tôi, nhưng anh ta chắc chắn sẽ đánh tôi.

Trong những trường hợp khác, người phụ nữ và bạn trai đã quyết định “sửa chữa” cùng nhau. Một phụ nữ 26 tuổi người Pháp nói rằng anh ta đã quan hệ với một người đàn ông sắp kết hôn bốn năm trước. Hiện tại, hai người đã quyết định chia sẻ 3.400. Chi phí màng trinh bằng đô la Mỹ. Gia đình chồng và phụ nữ rất bảo thủ ở Ma-rốc và yêu cầu bác sĩ phụ khoa – một người bạn thân của gia đình – kiểm tra cô dâu sắp cưới trước khi họ kết hôn.

“Chồng tôi thì không. Đây là những gì cô ấy nói: “Điều này rất quan trọng đối với sự trong trắng, nhưng toàn bộ gia đình của chồng là quan trọng. Họ muốn tôi chứng minh điều đó, vì vậy tôi phải tìm một số bằng chứng.”

Mai Zhuang (theo IHT)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website